Angela Phương Trinh và Nhật Hạ tái hiện tạo hình phim 'Mùi Ngò Gai'

(VOH) - Kể từ khi kết thúc bộ phim 'Mùi Ngò Gai', Angela Phương Trinh và Nhật Hạ dường như không còn đứng chung khung hình. Tuy nhiên mới đây, cặp đôi đã gây sốt với bộ ảnh tái hiện tạo hình năm xưa.

Showbiz Việt có khá nhiều ngôi sao nổi đình nổi đám từ tấm bé, điển hình như ca nhạc có Xuân Mai, Xuân Nghi, Bé Châu... còn về diễn xuất thì không thể thiếu những cái tên như Angela Phương Trinh, Yeye Nhật Hạ, Ngọc Trai... Tuy nhiên, sau khi trưởng thành mỗi người lại chọn cho mình một hướng đi riêng và hiếm có dịp đứng chung khung ảnh như trước.

Angela Phương Trinh và Nhật Hạ tái hiện tạo hình phim 'Mùi Ngò Gai' 1
Hai sao nhí đình đám màn ảnh năm nào

Cách đây 16 năm, bộ phim truyền hình Mùi Ngò Gai được khán giả đón nhận nhiệt tình vì quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng lẫn những sao nhí nổi bật. Diễn xuất tự nhiên, chân thật của Angela Phương Trinh (vai Vy) và Yeye Nhật Hạ (vai Phương) khi ấy đã thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Một số ý kiến cho rằng nếu ngày đó cả hai cô bé diễn viên nhí này không đóng chung với nhau thì chắc hẳn Mùi Ngò Gai không thể thành công đến ngày hôm nay.

Xem thêm: Angela Phương Trinh 'tái xuất', tự tin đọ sắc cùng Nhã Phương và Diễm Mỹ 9X

Angela Phương Trinh và Nhật Hạ tái hiện tạo hình phim 'Mùi Ngò Gai' 2
Người hâm mộ có dịp được quay về kỷ niệm năm xưa cùng Angela Phương Trinh và Nhật Hạ

Mới đây, Angela Phương Trinh đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh chụp với Nhật Hạ. Cả 2 cùng diện đồng phục học sinh, ôn lại kỉ niệm thời đóng bộ phim Mùi Ngò Gai. Sau 16 năm, Angela Phương Trinh và Nhật Hạ vẫn giữ được nét trẻ trung, đầy năng lượng. 

Angela Phương Trinh và Nhật Hạ tái hiện tạo hình phim 'Mùi Ngò Gai' 3
Nhật Hạ trẻ trung không kém cạnh Angela Phương Trinh

Không chỉ cùng xuất hiện với tạo hình học sinh, Nhật Hạ và Angela Phương Trinh cũng đọ sắc trong bộ trang phục màu đỏ. Hai sao nữ cùng nhau diện đầm hai dây, thiết kế dáng xòe nữ tính. Cặp đôi như hóa chị em song sinh khi cùng nhau diện phụ kiện tương đồng từ đầu đến chân.

Angela Phương Trinh và Nhật Hạ tái hiện tạo hình phim 'Mùi Ngò Gai' 4
Khoảnh khắc cặp đôi đọ sắc khiến người hâm mộ thích thú

Trước đó trên mạng xã hội TikTok, 2 sao nhí đình đám một thời này đã có dịp hội ngộ hiếm hoi. Họ từng được xem là đối thủ của nhau khi cùng góp mặt trong bộ phim truyền hình đình đám Mùi Ngò Gai. Không chỉ thế, nếu Angela Phương Trinh thành danh với vai diễn trong Bà Mẹ Nhí thì Yeye Nhật Hạ cũng không kém cạnh khi nức tiếng gần xa với vai diễn trong Gia Đình Phép Thuật.

Angela Phương Trinh và Nhật Hạ tái hiện tạo hình phim 'Mùi Ngò Gai' 5
Cặp đôi còn nhí nhảnh quay clip Tiktok

Dù đều là diễn viên nhí nhưng ở thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh và Yeye Nhật Hạ đều chọn cho mình lối đi riêng và sự nghiệp nghệ thuật của cả hai giờ đây cũng có chút khoảng cách. Nhật Hạ hơn Angela Phương Trinh 1 tuổi và đã kết hôn, sinh con nhưng nữ diễn viên vẫn không hề lép vế về độ tươi trẻ, xinh đẹp. Khi chung khung hình, cô gây ấn tượng với đường nét gương mặt tươi tắn.

Angela Phương Trinh và Nhật Hạ tái hiện tạo hình phim 'Mùi Ngò Gai' 6
Nhan sắc của hai sao nhí của hiện tại

Hiện tại Yeye Nhật Hạ vẫn tiếp tục con đường diễn viên, cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Song, Angela Phương Trinh gần như "lui về ở ẩn" và không còn quá mặn mà với ánh hào quang sân khấu. Tuy giờ đây giữa hai diễn viên có sự khác nhau, nhưng sau 16 năm qua họ vẫn giữ mối quan hệ chị em tốt đẹp, âm thầm ủng hộ nhau.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV, Internet.