Bố Mạc Văn Khoa nhập viện cận Tết, không thể đến xem phim mới của con

(VOH) - Bố Mạc Văn Khoa bất ngờ đổ bệnh nên lỡ hẹn vào Sài Gòn xem phim mới của con trai. Nam nghệ sĩ dù rất buồn nhưng cho biết sức khỏe của ba là trên hết.

Mạc Văn Khoa gia nhập đường đua phim Tết 2023 với siêu phẩm Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy. Bộ phim thuộc thể loại hài hước, thú vị và hứa hẹn sẽ làm cho thị trường phim Việt mùa xuân này thêm rộn ràng. Tuy nhiên, niềm vui cho dự án điện ảnh đầu tay của mình chưa trọn vẹn khi Mạc Văn Khoa nhận tin bố mình ở Hải Dương phải nhập viện vì gặp vấn đề về sức khỏe.

Xem thêm: Mạc Văn Khoa xúc động nói về vai chính đầu tay, bị vợ tố "điệu" hơn khi đóng phim cùng Anh Tú

bo-mac-van-khoa-nhap-vien-khong-den-ung-ho-con-trai-1
Mạc Văn Khoa lần đầu đóng chính phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy, Nhưng ba mẹ anh chàng lại lỡ hẹn đến Hồ Chí Minh xem phim của con tri vì bố nam nghệ sĩ đổ bệnh

Mới đây, nam nghệ sĩ bày tỏ sự hụt hẫng vì chuyện gia đình. Mạc Văn Khoa chia sẻ dẫu cho phim điện ảnh ra mắt tại Hồ Chí Minh nhưng anh vẫn mong muốn có sự góp mặt của ba mẹ nhưng vì tin tức không may này từ người ba ruột nên điều này đã không thực hiện được.  Dù vậy, Mạc Văn Khoa vẫn nhận được sự cổ vũ của ba từ giường bệnh.

bo-mac-van-khoa-nhap-vien-khong-den-ung-ho-con-trai-2
Ba của anh chàng đã gọi điện thoại đến ủng hộ Mạc Văn Khoa từ xa nên nam nghệ sĩ được an ủi phầnn ào

Diễn viên gốc Hải Dương chia sẻ: “Khoa chia sẻ thật, ngày ra mắt phim, bố nhập viện mấy ngày hôm nay và ngày ra mắt phim vẫn đang nằm viện. Trên giường bệnh bố vẫn gọi vào nói: 'Chúc con ra mắt phim thành công, không phải lo lắng gì cho bố mẹ hết. Bệnh của bố thì đang chữa thôi, quan trọng thì cứ cố gắng làm thế nào ở nơi xa xôi được phát triển!'"

bo-mac-van-khoa-nhap-vien-khong-den-ung-ho-con-trai-3
Trước đó nam nghệ sĩ đã tranh thủ về Hải Dương thăm ba và trở lại Hồ Chí Minh làm việc

Chưa dừng lại ở đó, anh chàng tiết lộ ba mẹ cũng buồn khi không thể có mặt chứng kiến bộ phim Mạc Văn Khoa đóng chính lần đầu tiên. Bản thân anh cũng rất buồn nhưng quan trọng trên hết là ba mẹ anh luôn ủng hộ những quyết định của con trai. Nam nghệ sĩ rất biết ơn về khi vào nghề nhiều năm qua vẫn được 2 vị phụ huynh dõi theo.

bo-mac-van-khoa-nhap-vien-khong-den-ung-ho-con-trai-4
Mạc Văn Khoa tiết lộ sau khi hoàn tất lịch trình quảng bá phim điện ảnh, anh sẽ đưa vợ con về quê thăm ba mẹ

Mạc Văn Khoa còn chia sẻ với báo chí cho biết sẽ đưa bà xã và con về quê thăm gia đình vào khoảng mùng 5, mùng 6 Tết, sau khi hoàn tất việc quảng bá cho bộ phim mình tham gia. Anh cũng mong từ nay đến khi về quê, tình hình sức khoẻ của bố sẽ ổn định hơn để cùng đón năm mới với con cháu.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet