Chờ...

CiiN, Ngô Đình Nam và dàn Tiktoker tố quản lý lừa 5 tỷ

VOH - Ciin bật khóc khi livestream cùng với một số tiktoker khác khi kể về việc bị quản lý lừa 5 tỷ. Cô cũng đã đăng một bài post dài để vạch trần người quản lý này trên trang facebook cá nhân.

Trong những năm gần đây, trang mạng xã hội Tiktok bất ngờ trở nên nổi tiếng và được đông đảo các bạn trẻ sử dụng. CiiN là một cái tên vô cùng quen thuộc đối với người dùng Tiktok, cô là một Tiktoker nổi tiếng, đặc biệt là trong lĩnh vực dance cover.

Ciin, Ngô Đình Nam và dàn tiktoker tố quản lý lừa 5 tỷ 1
Nữ Tiktoker nổi tiếng CiiN

CiiN tên thật là Bùi Thảo Ly sinh năm 1997, quê quán Bảo Lộc, Lâm Đồng và hiện đang sinh sống, làm việc tại TP. HCM. CiiN nổi lên qua những clip nhảy, cover được đăng tải trên mạng xã hội Tiktok. Hiện cô đang sở hữu kênh Tiktok với hơn 9 triệu lượt theo dõi.

Ciin, Ngô Đình Nam và dàn tiktoker tố quản lý lừa 5 tỷ 2
Kênh tiktok của cô có hơn 9 triệu followers

Xem thêm: Nghệ sĩ Trung Dân tham gia sitcom Thanh Xuân Mãi Cháy, thẳng thắn nêu quan điểm khi làm việc cùng tiktoker

Mới đây, cư dân mạng không khỏi hoang mang khi thấy vào rạng sáng ngày 18/1, CiiN bật khóc trên livestream khi kể lại câu chuyện là mình cùng Ngô Đình Nam bị quản lí thân quen lừa tiền gần 5 tỷ đồng. Được biết, người này chịu trách nhiệm nhận lịch trình, hợp đồng quảng cáo và biểu diễn, đồng thời tiền cát xê cô cũng nhận thông qua người này.

CiiN cùng Ngô Đình Nam đã nhận khá nhiều job tuy nhiên chỉ nhận được một phần tiền, số còn lại quản lí nói rằng giữ giùm và hứa cuối năm đưa. Thế nhưng, ngày Tết nguyên đán đã đến cận kề nhưng quản lý vẫn chưa chịu trả tiền cho cả hai.

Toàn cảnh đoạn livestream của CiiN khi kể về câu chuyện bị lừa tiền 

Cách đây vài ngày, trên trang facebook cá nhân cô đã từng đăng bài viết tố người này ăn chặn tiền của mình và dùng vào mục đích cá nhân. CiiN cho biết, dù người này đang online nhưng không bao giờ nhận tin nhắn hay cuộc gọi từ cô.

Ciin, Ngô Đình Nam và dàn tiktoker tố quản lý lừa 5 tỷ 3
CiiN đã từng đăng tin tố cáo người này ăn chặn tiền của mình
Ciin, Ngô Đình Nam và dàn tiktoker tố quản lý lừa 5 tỷ 4
Anh ta không nhận cuộc gọi nào từ cô

Cô cũng đã đăng tải một bài viết kể bao quát về vụ việc này cũng như trình bày rõ ràng cách anh ta lừa tiền của cô và một số tiktoker khác như thế nào: "Với background đáng tin cậy nhờ vào kinh nghiệm trong ngành nhiều năm và chức danh giám đốc truyền thông của công ty B, Vũ M.Kha đã lấy được thiện cảm của tụi mình. Khởi đầu với vai trò là một bên thứ ba kết nối giữa tụi mình và khách hàng, sau 1 – 2 job đầu tiên hợp tác cùng nhau thì hắn bắt đầu tạo dựng mối quan hệ thân thiết với tụi mình.

Từ đây, hắn tự nhận và đi nói với nhiều người khác rằng hắn là quản lý của CiiN, Ngô Đình Nam… để nhận job, lấy lòng tin từ nhiều người. Khi hắn nhận job cho tụi mình thì tụi mình không được liên hệ trực tiếp với khách hàng và ngược lại khách hàng cũng không được liên hệ trực tiếp với tụi mình. Hắn tự làm hợp đồng và nhận tiền sau đó mới đưa về cho tụi mình làm và nói là “anh kiếm job cho tụi em, khách quen của anh book em”…"

Ciin, Ngô Đình Nam và dàn tiktoker tố quản lý lừa 5 tỷ 5
Cô kể lại toàn bộ sự việc liên quan đến người quản lý này

Khi hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, người gần gũi cũng như được các nghệ sĩ tin tưởng, dựa vào nhất đó chính là quản lý. Thật hạnh phúc khi các nghệ sĩ tìm kiếm được quản lý đáng tin cậy, công việc và cuộc sống của họ sẽ giảm bớt khó khăn và căng thẳng đi rất nhiều. CiiN lại không được may mắn như thế, cô đã trao nhầm niềm tin cho người xấu. Mong rằng CiiN cùng một số Tiktoker khác có thể tìm ra người quản lý kia và giành lại được số tiền mà họ đã mất. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh & Video: Tổng hợp)