Bạch Lộc rủ rê Vương Hạc Đệ quay Tiktok tại phim trường

(VOH) - Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ là cặp đôi nên duyên trong bộ phim Chọc Nhầm. Cả hai cùng nhau đu trend Tiktok cực đáng yêu.

Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc là hai trong số những cái tên có sức ảnh hướng lớn của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay. Không chỉ có lối diễn xuất chuyên nghiệp mà visual của hai người cũng được khán giả đánh giá cao. Khi có thông tin Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc viên này kết hợp trong dự án phim truyền hình Dĩ Ái Vi Oanh (Chọc Nhầm), cả khán giả và giới truyền thông đều tỏ ra khá thích thú và mong chờ chemistry giữa bộ đôi diễn viên này.

Bạch Lộc rủ rê Vương Hạc Đệ quay Tiktok tại phim trường 1
Diễn viên Bạch Lộc trong tạo hình phim Chọc Nhầm
Bạch Lộc rủ rê Vương Hạc Đệ quay Tiktok tại phim trường 2
Diễn viên Vương Hạc Đệ trong tạo hình bộ phim Chọc Nhầm

Chọc Nhầm là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Kiều Diêu mang tên Cưa Nhầm Bạn Trai, Được Chồng Như Ý. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn của cô phóng viên Trịnh Thư Ý (do Bạch Lộc đóng) và anh chàng giám đốc Thời Yến (do Vương Hạc Đệ đóng). Theo tiết lộ từ đơn vị sản xuất, để phù hợp với thực tế, nội dung của phim truyền hình có thể sẽ thay đổi so với bản gốc nhưng không đáng kể. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về sự thay đổi này. 

Một số cảnh hậu trường ngọt ngào, thân thiết của hai diễn viên Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ trong phim Chọc Nhầm

Xem thêm: Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc lộ cảnh hôn nhau ngọt ngào trong phim mới Chọc Nhầm

Vừa qua trên trang Douyin (Tiktok) của nữ diễn viên Bạch Lộc đã đăng tải một đoạn clip nhảy ngắn giữa cô và Vương Hạc Đệ tại phim trường khi cả hai đang cùng nhau quay phim. Cặp diễn viên này khiến khán giả đứng ngồi không yên và mê mẫn trước sự đáng yêu, nhắng nhít. Cặp đôi càng khiến cho khán giả tò mò và mong chờ ngày bộ phim mà họ hợp tác phát sóng để chiêm ngưỡng sự bùng nổ nhan sắc và phản ứng hoá học cực đỉnh giữa hai người.

Đoạn clip đu trend Tiktok cực nhắng nhít, đáng yêu của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ 

Để có được một video đu trend hoàn hảo, chỉn chu như thế, tất nhiên họ đã phải tập luyện và quay đi quay lại rất nhiều lần. Trên trang Douyin (Tiktok) của Vương Hạc Đệ cũng vừa mới đăng tải một đoạn clip khác có thể coi là một trong những bản quay nháp hay "cảnh NG" của họ.

"Thánh lầy" Bạch Lộc cùng anh chàng lí lắc Vương Hạc Đệ khi ở cạnh nhau thì không thể nào thiếu những khoảnh khắc dở khóc dở cười nhưng vẫn rất đáng yêu như thế này.

Hậu trường cực nhắng nhít và hài hước của Bạch Lộc khi tập luyện và chuẩn bị cho clip đu trend Tiktok kia

Xem thêm: Bạch Lộc gây ấn tượng tại Thượng Hải Fashion Week vì quá cool ngầu

Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ là những nhân tố đầy tiềm năng của showbiz Hoa ngữ và bộ phim Chọc Nhầm là một tác phẩm đáng để mong đợi. Hãy cùng VOH theo dõi thông tin phim cũng như theo dõi thêm những khoảnh khắc đáng yêu như này của họ nữa nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh & Video: Tổng hợp)