Vương Hạc Đệ hóa tổng tài nên duyên cùng Bạch Lộc trong Chọc Nhầm

(VOH) - Ngày 12/10, phòng làm việc của nam diễn viên đã xác nhận Vương Hạc Đệ sẽ là nam chính trong dự án phim Chọc Nhầm. Tin tức ngay lập tức được các fan yêu thích phim Hoa ngữ vô cùng quan tâm.

Kể từ sau Thương Lan Quyết trên mạng liên tục xuất hiện các tin đồn Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc sẽ vào vai chính trong dự án phim Trêu Nhầm. Tuy mới là tin đồn nhưng đã gây không ít tranh cãi giữa người hâm mộ về vấn đề phiên vị cũng như tính xác thực của tin tức trên.

Vương Hạc Đệ hóa tổng tài nên duyên cùng Bạch Lộc trong Chọc Nhầm 1
Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc 

Mới nhất, nhân viên phía Vương Hạc Đệ đã đăng bài trên mạng xã hội xác nhận anh chàng đóng vai nam chính Thời Yến trong Trêu Nhầm. Thông tin này ngay lập tức trở thành đề tài nóng hổi, leo lên top 1 hotsearch Weibo với rất nhiều lượt thảo luận từ cộng đồng mạng.  

Vương Hạc Đệ hóa tổng tài nên duyên cùng Bạch Lộc trong Chọc Nhầm 2
Thông tin Vương Hạc Đệ vào vai nam chính Trêu Nhầm no1 hotsearch Weibo

Trêu Nhầm (tên khác: Cưa nhầm bạn trai được chồng như ý) là trong dự án phim cùng tên chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình ngọt sủng của tác giả Kiều Diêu. Trong nguyên tác Trêu Nhầm, Thời Yến là nhân vật có tính cách trầm ổn, chỉ số thông minh cao và đặc biệt là xuất thân trâm anh thế phiệt.

Thời Yến rơi vào lưới tình với Trịnh Thư Ý nhưng trớ trêu thay cô đã có bạn trai. Sau khi cô độc thân và dần tiếp xúc Thời Yến vì nhiều nguyên do, cả 2 từ từ tạo dựng mối quan hệ thành tình yêu. Nữ chính Trịnh Thư Ý sẽ do Bạch Lộc thủ vai.   

Xem thêm: Thương Lan Quyết thông báo ra phiên ngoại, độ ngọt ngào, hạnh phúc vượt xa Trầm Vụn Hương Phai

Vương Hạc Đệ vốn sở hữu ngoại hình lạnh lùng, điển trai, là hình tượng vô cùng phù hợp để vào vai tổng tài do đó nhận được sự kỳ vọng rất lớn từ người hâm mộ. Một trùng hợp thú vị là vào năm 2021, chính mỹ nam sinh năm 98 đã chia sẻ danh sách những cuốn sách mình đang đọc, trong đó lại có chính Trêu Nhầm.

Vương Hạc Đệ hóa tổng tài nên duyên cùng Bạch Lộc trong Chọc Nhầm 3
Nam minh tinh sở hữu vẻ lạnh lùng, cao ngạo

Sau vai diễn Nguyệt Tôn cao cao tại thượng trong Thương Lan Quyết, cái tên Vương Hạc Đệ nhanh chóng vụt sáng, sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo, sẵn sàng ủng hộ nồng nhiệt cho dự án tiếp theo của anh chàng. Nhờ diễn xuất tiến bộ trong Thương Lan Quyết, nam diễn viên thoát khỏi biệt danh “nam thần mặt đơ” và liên tiếp nhận được lời mời từ các nhãn hàng cũng như các nhà làm phim.

Vương Hạc Đệ đã có nhiều kinh nghiệm khi hóa thân thành thiếu gia giàu có Đạo Minh Tự trong Tân Vườn Sao Băng hay Ma tôn lạnh lùng Đông Phương Thanh Thương của Thương Lan Quyết,.. Vì vậy, việc hóa thân vào vai tổng tài chắc chắc không thể làm khó anh.

Vương Hạc Đệ hóa tổng tài nên duyên cùng Bạch Lộc trong Chọc Nhầm 4
Nam diễn viên 9x với hình tượng trong phim Thương Lan Quyết
Vương Hạc Đệ hóa tổng tài nên duyên cùng Bạch Lộc trong Chọc Nhầm 5
Vương Hạc Đệ tại sự kiện của nhãn hàng thời trang cao cấp

Trong thời gian chờ đợi thông tin tiếp theo, người hâm mộ có thể trông chờ vào tác phẩm cổ trang Phù Đồ Duyên của Vương Hạc Đệ sánh đôi cùng Trần Ngọc Kỳ. Tiếp tục trở lại với vai diễn mang tính cách ngông, “hắc hóa”, chàng “Đạo Minh Tự” hứa hẹn sẽ khiến khán giả thích thú và thỏa lòng các fan yêu thích hình tượng siêu ngầu của mình.  

Vương Hạc Đệ hóa tổng tài nên duyên cùng Bạch Lộc trong Chọc Nhầm 6
Poster phim Phù Đồ Duyên

Về phần Bạch Lộc, cô đã “bỏ túi” cho mình một số bộ phim từng dậy sóng màn ảnh nhỏ như: Châu Sinh Như Cố, Chiêu Diêu, Nửa Là Mật Ngọt Nửa Là Đau Thương,... Bạch Lộc còn được biết đến là bạn thân của Ngu Thư Hân – nữ chính Thương Lan Quyết, người góp phần tạo nên “Thương Lan phu phụ” cùng Vương Hạc Đệ gây sốt thời gian qua.

Vương Hạc Đệ hóa tổng tài nên duyên cùng Bạch Lộc trong Chọc Nhầm 7
Nữ diễn viên Bạch Lộc 
Vương Hạc Đệ hóa tổng tài nên duyên cùng Bạch Lộc trong Chọc Nhầm 8
Hình ảnh Bạch Lộc thân thiết cùng Ngu Thư Hân

Xoay quanh những đồn đoán về bộ phim, các fan của 2 ngôi sao 9x liên tục tranh cãi với nhau về vấn đề lợi ích. Đạo diễn nổi tiếng Vu Chính cũng góp phần vào trận chiến với phát ngôn ẩn ý mắng chàng Nguyệt Tôn tranh phiên với “con gái cưng” của mình. Do đó càng khiến độ thảo luận về dự án này ngày càng nóng hơn bao giờ hết.

Vương Hạc Đệ hóa tổng tài nên duyên cùng Bạch Lộc trong Chọc Nhầm 9
Bạch Lộc được xem là "con gái cưng" của Vu Chính (giữa)
Vương Hạc Đệ hóa tổng tài nên duyên cùng Bạch Lộc trong Chọc Nhầm 10
Ngay sau đó, bộ phim này cũng đã mở siêu thoại

Dự án Trêu Nhầm dự kiến sẽ khai máy trong tháng 11 năm nay. Bộ phim gồm 36 tập và sẽ lên sóng trong năm 2023 trên Mango TV và đài Hồ Nam.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Weibo