Điểm danh loạt phim sẽ lên sóng trên Netflix vào tháng 10/2022

(VOH) - Những tác phẩm với nhiều thể loại khác nhau sẽ đổ bộ Netflix. Cùng tham khảo qua danh sách những bộ phim cực ‘hot’ này nhé!

Netflix luôn sản xuất và phát hành những bộ phim hay, đa dạng về nội dung vào hằng tháng. Tháng 10 này cũng không phải ngoại lệ khi có hàng loạt siêu phẩm chuẩn bị đổ bộ nền tảng trực tuyến này nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của khán giả.

Người Theo Dõi - The Watcher

Đây là loạt phim giới hạn của Netflix rất được mong ngóng lên sóng năm nay cuối cùng cũng được ấn định ngày lên sóng sẽ vào 13/10. Tác phẩm dựa trên câu chuyện có thật thu hút dư luận vào năm 2018. Loạt phim là sự chuyển thể của bởi một câu chuyện được đăng lên báo, với tiêu đề rùng rợn “Một gia đình đã mua được ngôi nhà mơ ước của họ. Nhưng theo những bức thư rùng rợn mà họ bắt đầu nhận được, họ không phải là những người duy nhất quan tâm đến nó”.

phim-moi-netflix-thang-10-1
The Watcher dựa vào câu chuyện có thật trên báo và sẽ lên sóng vào tháng 13/10

Bài báo còn đăng thêm tiết lộ rằng ngay trước khi chuyển đến ngôi nhà mơ ước của họ, gia đình Broaddus bắt đầu nhận được những bức thư đáng sợ cảnh báo họ rằng cái gọi là ngôi nhà mơ ước và những đứa con nhỏ của họ đang bị giám sát liên tục. Người đàn ông bí ẩn này tự gọi mình là “Người theo dõi”. Giờ đây, câu chuyện kì bí này chuẩn bị xuất hiện trên màn ảnh.

The Good Nurse

The Good Nurse kể về câu chuyện có thật về kẻ giết người hàng loạt tên Charlie Cullen. Trong suốt 16 năm làm nghề y tá tại New Jersey, hắn đã ra tay kết liễu 40 nạn nhân. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia ước tính, số người mà Cullen thực tế đã gây ra tội ác có thể cao hơn như thế nhiều lần (khoảng từ 300 đến 400 người). Điều này khiến cho hắn ta trở thành kẻ giết người hàng loạt nhiều nhất trong lịch sử. Sự việc kinh hoàng này đã được Netflix dựng lại thành phim và sẽ lên sóng vào 26/10.

Xem thêm: Emily in Paris, Alice in Borderland cùng loạt 'phim bom tấn' của Netflix đổ bộ vào cuối năm

phim-moi-netflix-thang-10-2
The Good Nurse hứa hẹn sẽ "làm nên chuyện" với nội dung thú vị

Mặt Trái Của Mất Tích - Missing: The Other Side

Mặt Trái Của Mất Tích xoay quanh kể về Kim Wook (Go Soo) là một kẻ kiếm sống bằng nghề lừa đảo. Gã tình cờ đi ngang qua một ngôi làng, nơi nổi tiếng là chốn trú ngụ của các linh hồn lạc lối và bị cuốn vào cuộc giải mã bí ẩn đằng sau những thi thể mất tích. Ngoài ra, còn có gã đàn ông bí hiểm Pan Seok (Heo Jun Ho), cô nàng hacker cá tính Jong Ah (Ahn So Hee) và thanh tra Joon Ha (Ha Joon) đồng hành cùng Kim Wook trên hành trình này.

phim-moi-netflix-thang-10-3
Mặt Trái Của Mất Tích có nội dung khá cuốn hút

Trường Học Thiện Và Ác - The School for Good and Evil

The School for Good and Evil lấy bối cảnh ở một ngôi làng kỳ bí có tên Gavaldon. Nơi đây cứ 4 năm một lần, vào ngày thứ 11 của tháng 11, sẽ có hai đứa trẻ từ 12 tuổi trở lên sẽ bị bắt cóc và gửi đến đào tạo phép thuật ở hai ngôi trường khác nhau: một ngôi trường cho người lương thiện và một cho kẻ xấu xa. Đây là một bộ phim giả tưởng được Netflix chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của tác giả Soman Chainani.

Xem thêm: Top 15 phim học đường Mỹ giúp bạn khám phá thế giới thanh thiếu niên trời Tây

phim-moi-netflix-thang-10-4
Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên

Cô Gái Thế Kỷ 20 - 20th Century Girl

Cô Gái Thế Kỷ 20 là một bộ phim thuộc thể loại melodrama kể về những rung động đầu đời trong cả tình bạn và tình yêu. Đó là một chuỗi giai đoạn vừa có hạnh phúc, đùa vui nhưng cũng không thiếu những giây phút tiếc nuối cảm động của những cô cậu học trò thời trung học. Phim sẽ có sự tham gia của các diễn viên: Kim Yoo-jung, Byeon Woo-seok, Park Jung-woo và Roh Yoon-seo.

phim-moi-netflix-thang-10-5
Một tác phẩm nhẹ nhàng đánh dấu sự trở lại của Kim Yoo Jung

Bộ phim bắt đầu khi nữ chính Bo Ra (Kim Yoo Jung) tình cờ xem lại đoạn băng chứa đựng những kỉ niệm của bản thân ở quá khứ. Cô nàng là một người lạc quan, yêu đời, tích cực và giỏi taekwondo. Đặc biệt, cô nàng có người bạn thân là Yeon Doo (Roh Yoon Seo) thương thầm một nam sinh tên là Baek Hyun Jin (Park Jung Woo) và nhờ Bo Ra tìm hiểu về anh ta.

Danh sách trên là tất thảy các tác phẩm nổi trội của "ông lớn" Netflix được phát sóng trong tháng 10 này. Người xem có thể gần như thoải mái lựa chọn bộ phim "đúng gu" của mình nhé!

Theo dõi VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục phim.

(Ảnh: Internet)