Emily in Paris, Alice in Borderland cùng loạt phim Netflix đổ bộ vào cuối năm

(VOH) – Netflix vừa hé lộ những bộ phim đình đám sẽ lên sóng vào 3 tháng cuối năm. Ngoài những siêu phẩm Alice in Borderland hay Emily in Paris, còn có sự ra mắt của series mới.

Vừa qua, thông qua sự kiện Netflix Tudum “ông lớn” Netflix đã hé lộ hàng loạt siêu phẩm đủ thể loại từ phim ngắn, series cho đến movie sẽ được công chiếu vào thời gian sắp tới. Chỉ còn 3 tháng nữa thôi là kết thúc năm 2022 nhưng vẫn còn hàng loạt những tác phẩm được khán giả trông đợi hứa hẹn “làm mưa làm gió”.

The Watcher

Đây là loạt phim giới hạn của Netflix rất được mong ngóng lên sóng năm nay cuối cùng cũng được ấn định ngày lên sóng sẽ vào 13/10. Tác phẩm dựa trên câu chuyện có thật thu hút dư luận vào năm 2018. Loạt phim là sự chuyển thể của bởi một câu chuyện được đăng lên báo, với tiêu đề rùng rợn “Một gia đình đã mua được ngôi nhà mơ ước của họ. Nhưng theo những bức thư rùng rợn mà họ bắt đầu nhận được, họ không phải là những người duy nhất quan tâm đến nó. ”

phim-moi-netflix-cuoi-nam-2022-1
The Watcher kể về sự kiện có thật khiến người xem vừa sợ nhưng vẫn tò mò muốn xem

Bài báo còn đăng thêm tiết lộ rằng ngay trước khi chuyển đến ngôi nhà mơ ước của họ, gia đình Broaddus bắt đầu nhận được những bức thư đáng sợ cảnh báo họ rằng cái gọi là ngôi nhà mơ ước và những đứa con nhỏ của họ đang bị giám sát liên tục. Người đàn ông bí ẩn này tự gọi mình là “Người theo dõi”. Giờ đây, câu chuyện kì bí này chuẩn bị xuất hiện trên màn ảnh.

Trailer rùng rợn của The Watcher

Enola Holmes 2 

Thời điểm Enola Holmes ra mắt vào năm 2020 đã tạo nên cơn sốt mới lạ. Tác phẩm là một bộ phim ly kỳ xoay quanh về cô nàng thiếu nữ Enola (Mille Bobby Brown), em gái của thám tử Sherlock Holmes lừng danh. Hành trình đến London tìm mẹ, người đột nhiên mất tích và không rõ lý do. Bộ phim vốn được dự định ra rạp nhưng vì dịch Covid-19 nên đã phải tạm hoãn lại kế hoạch, sau cùng Netflix đã quyết định mua lại và chịu trách nhiệm phát sóng trực tuyến.

phim-moi-netflix-cuoi-nam-2022-2
Cô em út của Sherlock Holmes là Enola sẽ trở lại sau 2 năm vắng bóng, cùng câu chuyện mới

Giờ đây, phần 2 sẽ được ra mắt vào 04/11 và sẽ dựa vào cuốn tiểu thuyết thứ hai của Nancy Springer. Enola Holmes 2 nói về một vụ án liên quan đến một người phụ nữ thuận tay trái. Đáng nói, hầu hết hầu hết dàn diễn viên chủ chốt đều góp mặt ở mùa mới này. Các khán giả chuẩn bị được chiêm ngưỡng Mille Bobby Brown trở lại màn ảnh.

Trailer phần 1 của Enola Holmes 2

The Crown 5 - Hoàng quyền

Series đình đám đến từ Anh Quốc kể về những “thâm cung bí sử” của Hoàng gia Anh sau khi được khán giả yêu thích qua 4 mùa thì mùa 5 đã được xác nhận sẽ lên sóng vào 9/11. The Crown mùa 4 đã khiến các fan trụy tim với cuộc tình của Thái tử Charles và Công nương Diana. Đến với mùa 5, chuyện tình này sẽ có một cái kết bi thương theo đúng với các sự kiện thực tế.

Poster của phim còn cho thấy sự tinh tế từ ekip, vết nứt xuất hiện trên tường nhằm biểu hiện cho mối quan hệ không thể cứu chữa của vợ chồng Thái tử.

Xem thêm: Tổng hợp những series phim đình đám trên nền tảng Netflix lọt top trending

phim-moi-netflix-cuoi-nam-2022-3
Poster đầy nghệ thuật và nét tinh tế được nhiều người ngợi khen của The Crown mùa 5. Vết nứt tượng trưng cho mối quan hệ đã chấm hết của cặp đôi quyền quý

Dead to me 3 - Người bạn mới mùa 3

Dead To Me được biết đến là một series hài đen tối và từng được đề cử giải Emmy danh giá. Vào cuối phần 2, hai nhân vật Jen (Christina Applegate) và Judy (Linda Cardellini) gặp phải một tai nạn xe hơi lớn sau khi bị Ben (James Marsden) lái xe trong lúc say rượu tông trúng.

Emily in Paris, Alice in Borderland cùng loạt phim Netflix đổ bộ vào cuối năm 4
Mùa cuối của Dead To Me đang rất được trông đợi

Đoạn trailer giới thiệu Dead To Me 3 tóm tắt các sự kiện của phần đầu tiên và phần thứ hai, kết thúc bằng cảnh Jen và Judy ở trong bệnh viện, chửi bới qua lại với y tá ER. Jen (Applegate) nói: “Làm tôi khó khăn quá” khi nằm trên giường bệnh. Đây cũng là phần cuối cùng của phim nên vì vậy nên các fan rất được trông đợi theo dõi cái kết sẽ diễn biến ra sao.

Trailer chứa đựng đầy ẩn ý của Dead To Me mùa 3

Phim 1899

1899 là một series mới hoàn toàn của Netflix đến từ nước Đức và đang rất được trông đợi để được lên sóng. Phim được nhào nặn bởi những vị đạo diễn Jantje Friese và Baran bo Odar, những người đã tạo nên siêu phẩm Dark cực kỳ thành công. Do đó, ai nấy đều đang trông chờ vào sản phẩm tiếp theo của các vị đạo diễn tài ba này.

phim-moi-netflix-cuoi-nam-2022-4
1899 hứa hẹn là một bộ phim "hack não" tiếp theo của Netflix đến từ vị đạo diễn của Dark

Bên cạnh đó, đây là dự án được Netflix ấp ủ từ năm 2018 và trải qua quá trình sản xuất 2-3 năm. Đến nay, thời gian lên sóng chính thức của 1899 được xác nhận sẽ lên sóng vào 17/11.

Xem thêm: Top 30 bộ phim tài liệu về tội ác do Netflix sản xuất: Những vụ án có thật đầy ám ảnh

Chỉ mới xem những phút ngắn ngủi trong trailer, người xem có thể cảm thấy sự "hack não" của 1899 

Emily in Paris 3 

Netflix vừa nhá hàng những tấm ảnh đầu tiên của Emily In Paris mùa 3 vào giữa tháng 9 khiến cho các fan của series này phải nháo nhào. Tại sự kiện Netflix Tudum, “ông lớn” streaming cũng không để các fan phải đợi lâu khi hé lộ đoạn trailer bắt mắt, cuốn hút của cô nàng Emily tại Pháp cho mùa 3. Đồng thời, tiết lộ ngày phim xuất kích sẽ là 21/12.

Trong khi các phim khác đều ra trailer dài hơn 1 phút, Emily In Paris 3 lại khiêm tốn hơn với đoạn teaser 44 giây

Nàng nữ chính sẽ giải quyết chuyện tình cảm “bùng binh” của mình với 2 chàng trai là Alfie và Gabriel như thế nào?

phim-moi-netflix-cuoi-nam-2022-5
Emily và Gabriel 
phim-moi-netflix-cuoi-nam-2022-6
Emily và Alfie. Cái kết nào cho chuyện tình tay 3 này đây?

Alice In Botherland 2 - Thế giới không lối thoát 2

Một trong những series đình đám nhất của Nhật Bản được nhá hàng đã lâu nhưng phải đến thời điểm này các fan mới được nghe thấy tin phim lên sóng vào ngày 22/12.

phim-moi-netflix-cuoi-nam-2022-6
Bộ phim có nội dung xoay quanh những trò chơi sinh tồn nổi tiếng của Nhật Bản sắp sửa được lên sóng sau 2 năm của phần 1

Đoạn trailer dài gần 2 phút giới thiệu những gương mặt đã góp phần tạo nên thành công mùa 1 là Arisu (Kento Yamazaki), Usagi (Tao Tsuchiya), Chishiya (Nijiro Murakami) vẫn sẽ tiếp tục xuất hiện ở phần mới và đảm nhận vai trò chủ lực của bộ phim. Không chỉ có vậy, những nhân vật như Kuina (Aya Asahina), Rizuna (Ayaka Moyoshi) và Mira (Riisa Naka) chưa có dịp thể hiện nhiều ở mùa trước thì giờ đây được các nhà làm phim ưu ái tạo nên nhiều điểm nhấn riêng biệt trong lần trở lại này.

Xem thêm: Ngoài Alice In Botherland, điện ảnh Nhật Bản còn những bộ phim sinh tồn nào?

Trailer kịch tính của Alice In Borderland 2

The Witcher 3 - Thợ săn quái vật 3

Sau hai mùa hết sức thành công, The Witcher mùa 3 được Netflix thông báo đã được bắt tay thực hiện vào những ngày đầu tháng 4 vừa qua. Bộ phim được đầu tư nhiều hơn với bối cảnh rộng lớn, công phu hơn, nên Netflix đã tuyển mộ thêm bốn diễn viên mới sẽ tham gia The Witcher mùa 3. Ngoài ra, tác phẩm vẫn cập nhật đúng phong trào “woke”, sẽ vẫn có người da màu xuất hiện ở Bắc Âu thời Trung Cổ.

phim-moi-netflix-cuoi-nam-2022-7
Tiếp nối sự thành công của 2 mùa trước, The Witcher mùa 3 hứa hẹn "chiên đãi" khán giả một bữa tiệc hoành tráng hơn 

Đoạn trailer hoành tráng của phim cũng vừa được hé lộ và The Witcher mùa 3 sẽ cập bến đến với người hâm mộ vào 25/12.

Trên đây là loạt những siêu phẩm ăn khách được Netflix ấp ủ và hứa hẹn sẽ oanh tạc vào những tháng cuối năm của 2022. Với đầy đủ thể loại từ kinh dị, trinh thám, tâm lý xã hội cho đến chính kịch đảm bảo thu hút nhiều người xem ở mọi lứa tuổi.

Theo dõi VOH Giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất tại chuyên mục phim.

Ảnh: Internet