Emily In Paris mùa 3 hé lộ những hình ảnh đầu tiên, ngày phim lên sóng đang cận kề?

(VOH) – Chuyện tình tay ba rối ren của Emily cùng với 2 chàng trai vẫn sẽ tiếp tục trong mùa 3. Netflix xác nhận phim sẽ có mùa 4!

Emily In Paris là một series ăn khách của Netflix, 2 phần trước của phim đã tạo nên cơn sốt trên toàn cầu, trong đó có cả thị trường Việt Nam. Sau khi kết thúc phần 2, các nhân viên nòng cốt của công ty Savoir đều quyết định nghỉ việc vì không chịu đựng được cách quản lý hách dịch của “bà sếp” Madeline ở Mỹ.

Từ đây, nữ chính Emily (Lily Collins) phải đối diện với những lựa chọn quan trọng của cuộc đời: tiếp tục ở lại vực dậy công ty với lời hứa hẹn sẽ được thăng chức khi trở về trụ sở chính ở Mỹ, hoặc là rời bỏ công ty hiện tại và quay lại Paris để làm việc ở công ty mới của Sylvie. Cả hai lựa chọn đều sẽ khiến cuộc đời cô nàng thay đổi hoàn toàn.

emily-in-paris-mua-3-1
Cuối mùa 2, Emily phải đối diện với nhiều trắc trở trong công việc, buộc cô phải đưa ra sự lựa chọn

Đồng thời, ở tập cuối của Emily in Paris 2, Emily cũng nhận ra tình cảm của bản thân, cô vẫn còn yêu chàng Gabriel (Lucas Bravo) rất nhiều. Do đó, Emily vội chạy đến tìm anh để thổ lộ cảm xúc thật, nhưng lại phát hiện anh đã quay lại với Camille (Camille Razat). Mặt khác, mối tình của Emily với trai đẹp Alfie (Lucien Laviscount) cũng không đi đến được kết quả tốt đẹp.

emily-in-paris-mua-3-2
Cô nàng cũng nhận ra tình cảm thật của mình, tới để gặp Gabriel nhưng phát hiện anh đã quay lại với Camile
emily-in-paris-mua-3-3
Chuyện tình của cô cùng với anh chàng Alfie cũng không có kết quả rõ ràng

Cái kết của Emily in Paris mùa 2 đã để lại nhiều thắc mắc cho khán giả, làm cho không ít người kỳ vọng vào phần 3 của phim. Như thấu hiểu được nỗi lòng trông ngóng của người xem, Netflix vừa chính thức tung loạt ảnh đầu tiên cho mùa mới khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Thoạt nhìn, có thể thấy được rằng dường như cô nàng Emily vẫn quyết định ở lại thành phố Paris hoa lệ. Chuyện tình lằng nhằng giữa bộ ba Emily – Gabriel – Alfie vẫn tiếp tục khiến khán giả đau đầu.

emily-in-paris-mua-3-4
Chuyện tình rối ren từ mùa 1 giữa Emily và Gabriel vẫn tiếp tục
emily-in-paris-mua-3-5
Alfie cũng cố gắng hết mình để chiếm trọn trái tim của người đẹp

Chưa dừng lại ở đó, có vẻ như Emily và Camille vẫn “chị chị em em” một cách rất vui vẻ mặc cho Camille đang là bạn gái của người Emily thầm thương. Tuy nội dung có phần lằng nhằng gây "ức chế", nhưng từ trước đến nay Emily in Paris vốn thu hút khán giả phần lớn nhờ gu ăn mặc của nữ chính và điểm đó vẫn được phát huy tốt ở phần mới này.

Xem thêm: Bị chê dở nhưng Emily in Paris 2 vẫn thống trị Netflix Việt Nam

emily-in-paris-mua-3-6
Tình bạn giữa Emily và Camille (phải) vẫn tiếp diễn mặc cho Camille đang là người yêu của Gabriel
emily-in-paris-mua-3-7
 
emily-in-paris-mua-3-8
Phong cách thời trang của nữ chính vẫn tiếp tục chiếm trọn sự chú ý của người hâm mộ

Loạt nhân vật phụ góp phần giúp bộ phim thêm đặc sắc vẫn tiếp tục góp mặt ở mùa 3 và hứa hẹn sẽ làm cho cô nàng Emily không chỉ đau đầu về chuyện tình cảm mà còn đối mặt với nhiều thử thách, rủi ro trong công việc.

emily-in-paris-mua-3-7
 
emily-in-paris-mua-3-9
 
emily-in-paris-mua-3-10
Các nhân vật phụ có liên quan mật thiết với Emily cũng góp mặt ở mùa 3 và hứa hẹn tiếp tục phát huy vai trò của mình

Có thể nói, loạt ảnh vừa được tung ra là một tín hiệu khả quan cho thấy Emily In Paris mùa 3 chuẩn bị lên sóng. Ngoài ra, Netflix cũng vừa xác nhận Emily In Paris sẽ được tiếp tục sản xuất mùa 4. Cùng đón xem bộ phim để theo chân Emily trong hành trình vươn tới thành công và tìm ra tình yêu đích thực nhé.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, đặc sắc nhất tại chuyên mục Phim.

Ảnh: Internet; Netflix