Bị chê dở nhưng Emily in Paris 2 vẫn thống trị Netflix Việt Nam

(VOH) - Emily in Paris đã trở lại và tiếp tục chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của mình.

Không phải ngẫu nhiên mà Emily in Paris - bộ phim hài, tình cảm lãng mạn của Netflix lại trở thành cú hit bất ngờ trong năm 2020. Phần 1 của bộ phim từng nhận phải rất nhiều lời chỉ trích vì nội dung được cho là sáo rỗng và khiến cả một cộng đồng người Pháp tức điên, thế nhưng Emily in Paris 2 vẫn nhận được lượng lớn người xem nhiều đến chóng mặt, mang lại thành công vang dội. Người người, nhà nhà đều xem Emily in Paris. Cho dù phim không hề được đánh giá cao về nội dung, diễn xuất hay thông điệp, thế nhưng sức hút kỳ lạ của nó thật khó có thể chối cãi.

Bị chê dở nhưng Emily in Paris 2 vẫn thống trị Netflix Việt Nam 1
 

Ở phần 2, Emily in Paris cho thấy sự tiến bộ cũng như sự lắng nghe của ekip sản xuất. Từng nhận nhiều lời chê bai vì nhân vật Emily không biết nói tiếng Pháp hay văn hóa Pháp trong phim đều sai be bét thì mùa này cô ấy đã thay đổi. Giờ đây Emily sẽ được học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ về đất nước này. Có thể nói từ văn hóa nghệ thuật biểu diễn nhiều màu sắc cho đến lối sống phóng khoáng, cởi mở về tình dục đều đã được ekip làm phim thể hiện rất rõ nét. Thêm vào đó, điểm nhấn về thời trang, phong cách ăn mặc sành điệu của nữ chính ở phần 1 vẫn tiếp tục được khai thác triệt để ở phần mới này. 

Bị chê dở nhưng Emily in Paris 2 vẫn thống trị Netflix Việt Nam 2
 

Trong Emily in Paris phần 2, dàn diễn viên chính đều tiếp tục trở lại. Cùng với đó là sự xuất hiện của những gương mặt mới, góp phần tạo nên sự đặc sắc của câu chuyện. Đặc biệt, các nhân vật ở phần này chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ và thích thú.  Vai nữ chính Emily Cooper không ai khác do Lilly Collins thủ vai chính Emily Cooper. Ashley Park tiếp tục vào vai cô bạn gốc Á thân thiết của Emily tại Paris, Mindy. Lucas Bravo thủ vai Gabriel. Và bạn gái anh Camille cũng sẽ tiếp tục do nữ diễn viên Camille Razat đảm nhận.

Bị chê dở nhưng Emily in Paris 2 vẫn thống trị Netflix Việt Nam 3
 
Bị chê dở nhưng Emily in Paris 2 vẫn thống trị Netflix Việt Nam 4
 

Nhân vật chính Emily Cooper dưới màn hóa thân của Lily Collins thực sự là một điểm sáng không thể thiếu của bộ phim. Cô cho khán giả thấy được nhiều khía cạnh của nhân vật, từ nhiệt huyết, đam mê cho tới cả những suy nghĩ và hành động có phần tự tin thái quá. Nét diễn của Lily cũng như tất cả các diễn viên khác đều rất duyên dáng, đem đến một phiên bản nhân vật thú vị và đặc sắc bậc nhất cho bộ phim Hollywood nhưng lại thổi luồng gió Pháp rất mới mẻ vào.

Bị chê dở nhưng Emily in Paris 2 vẫn thống trị Netflix Việt Nam 5
 

Tại Việt Nam, phần 1 của bộ phim cũng đã được đông đảo bạn trẻ đón nhận vì những cái hay, độc đáo và vô cùng giải trí mà nội dung phim mang lại. Vì vậy, việc Emily in Paris 2 tái xuất và cải thiện những ồn ào không đáng có ở phần 1, phần nào giúp bộ phim giữ vững phong độ được yêu thích và đón nhận. Emily in Paris 2 hiện đang phát sóng trên Netflx. 

Bị chê dở nhưng Emily in Paris 2 vẫn thống trị Netflix Việt Nam 6