Tin tức giải trí mới nhất 29/12: Kết quả điều tra bước đầu về nghệ sĩ làm từ thiện

(VOH) - Bộ Công an vừa có thông tin kết quả điều tra bước đầu về các nghệ sĩ làm từ thiện - những vụ việc gây xôn xao dư luận trong thời gian dài.

Chiều 28/12, Bộ Công an họp báo thông tin về kết quả công tác trong năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của năm tới.

Trả lời câu hỏi của báo chí xung quanh “lùm xùm” liên quan đến các nghệ sỹ làm từ thiện, Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C02 - Bộ Công an) cho biết, từ tháng 5/2021 đến nay, trên các trang mạng, thông tin đại chúng, mạng xã hội phản ánh tình hình không minh bạch của nghệ sĩ, cá nhân làm từ thiện. Kết quả ban đầu cho thấy các cá nhân có kêu gọi từ thiện ủng hộ cho đồng bào lũ lụt, có công khai tài khoản, để người dân gửi vào.

Trong thời gian nhất định, các tài khoản đã đóng và thông báo dừng tiếp nhận. Các cá nhân trực tiếp đi từ thiện hoặc thông qua đại diện đi đến địa phương để làm từ thiện. “Qua phối hợp với ngân hàng, xác định lượng tiền vào tài khoản từ thiện còn ít hơn số tiền đã trao làm từ thiện”.

Tin tức giải trí Việt Nam 29/12: Kết quả điều tra bước đầu về 'lùm xùm' nghệ sĩ làm từ thiện 1
Ca sỹ Thủy Tiên vướng ồn ào làm từ thiện trong thời gian dài. 

Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm cho biết đây chỉ mới thông tin bước đầu và cơ quan công an vẫn đang trong quá trình xác minh bởi theo “các đơn tố cáo thì đến ngày 15/1 mới kết thúc”.

"Anh Thanh Niên" HuyR tố công ty quản lý cũ không minh bạch tài chính

Tối 28/12, HuyR đã đăng bài chia sẻ dài tố công ty quản lý của mình thiếu minh bạch trong thu nhập, ăn chặn và mạo danh chữ kí. Chia sẻ trên trang cá nhân, HuyR cho biết từ tháng 1/2020, sau khi ca khúc Anh Thanh Niên nổi lên, phía công ty Gum Entertainment đã liên hệ và mời anh hợp tác. Theo hợp đồng đã ký, mỗi bên sẽ hưởng lợi nhuận đúng theo tỉ lệ đã bàn bạc, mọi nguồn thu và giá cả đi show đều được minh bạch cho cả hai bên.

"Tuy nhiên từ tháng 6/2020, công ty đã không cung cấp đầy đủ thông tin cho mình về giá đi show cũng như số tiền bán tác quyền những sản phẩm mình sáng tác. Trong suốt thời gian này, mình đã làm việc và nói chuyện trực tiếp với anh Nguyễn Đăng Giang (Giám đốc của Gum Entertaiment - PV), nhưng mình nhận được chỉ là những lần hứa hẹn và lí do để kéo dài thời gian." - Huy R viết.

Huyr
"Anh Thanh Niên" HuyR tố công ty quản lý cũ không minh bạch tài chính

Nam ca sĩ cho biết hiện tại đang cùng với phía luật sư chuẩn bị giấy tờ và thông tin để khởi kiện ra tòa nhằm giải quyết quyền lợi theo hợp đồng.

"Mình xin lỗi tất cả mọi người vì chuyện không mấy hay ho này. Xin lỗi khán giả, những người ủng hộ vì mình đã im lặng quá lâu. Xin lỗi bạn bè, những anh/ chị em nghệ sĩ vì đã làm mọi người ảnh hưởng. Em cũng xin lỗi anh chị khách hàng, đối tác vì đã kể tên mọi người lên đây." - HuyR viết.

Hugh Jackman mắc Covid-19

Ngày 29/12, Hollywood Reporter đưa tin Hugh Jackman mắc Covid-19. "Người Sói" đã đăng tải video để nói về tình trạng sức khỏe trên trang cá nhân cho biết: "Sáng nay tôi có kết quả dương tính với nCoV. Các triệu chứng của tôi là cảm lạnh, ngứa cổ họng và chảy nước mũi một chút. Giờ đây tôi đã ổn và sẽ làm mọi thứ để tốt hơn. Ngay sau khi tôi khỏe lại, tôi sẽ trở lại sân khấu".

Tình hình sức khỏe của Hugh Jackman gặp vấn đề, khiến chương trình The Music Man bị hủy bỏ cho đến hết ngày 1/1. Tin tức hủy bỏ chương trình The Music Man xuất hiện ít ngày sau khi Sutton Foster - bạn diễn của Jackman - có kết quả mắc Covid-19.

Theo Sydney Morning Herald, Sutton Foster sẽ trở lại sân khấu Broadway ngày 2/1. Jack Hughman dự kiến khỏe lại và trở lại làm nghề ngày 6/1.

Theo Hollywood Reporter, số ca nhiễm gia tăng làm tình hình hoạt động các sân khấu Broadway thêm tồi tệ. Sân khấu vừa mở cửa trở lại vào tháng 9 sau 18 tháng đóng cửa vì đại dịch.

Lisa là sao nữ đẹp nhất hành tinh 2021

Danh sách "100 gương mặt đẹp nhất thế giới" do trang phê bình độc lập về điện ảnh, sắc đẹp của Mỹ vừa công bố ngày 28/12, trong đó, Lisa (Blackpink) đã dẫn đầu danh sách sao nữ đẹp nhất thế giới 2021 do TC Candler bình chọn.

Lisa
Lisa là sao nữ đẹp nhất hành tinh 2021

Lisa có tên thật Lalisa Manoban, sinh năm 1997 ở Thái Lan, đến Hàn Quốc hoạt động. Lisa có một năm 2021 thành công trong cả sự nghiệp hát nhóm lẫn hát đơn. Cô diễn đêm nhạc trực tuyến The Show cùng Blackpink, ra đĩa đơn Lalisa đạt kỷ lục về số lượt xem trong 24 giờ đầu tiên, có ca khúc Money được yêu thích. Người đẹp là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu như Celine, Bvlgari, M.A.C, Adidas...

Trong khi đó, Thảo Nhi Lê - người mẫu ảnh 27 tuổi tại TPHCM  cũng có thành tích năm thứ 2 liên tiếp vào top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới theo bình chọn của TC Candler.

Năm 2018, sau khi tốt nghiệp ngành kinh doanh thời trang tại Đức, Thảo Nhi Lê trở về Việt Nam để sống và làm việc.

Tin tức giải trí Việt Nam 29/12: Kết quả điều tra bước đầu về 'lùm xùm' nghệ sĩ làm từ thiện 4
Thảo Nhi Lê - người mẫu ảnh 27 tuổi tại TPHCM cũng có thành tích năm thứ 2 liên tiếp vào top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới theo bình chọn của TC Candler.

Cô là người mẫu ảnh được giới trẻ yêu thích với trang Instagram có hơn 550.000 lượt theo dõi và fanpage Facebook với hơn 72.000 lượt theo dõi. Cô cũng thường xuyên được mời chụp ảnh cho các tạp chí và nhãn hàng.

Một số gương mặt quen thuộc khác trong top 100 là: Jennie, Rosé, Jisoo (Blackpink), Thylane Blondeau, Gal Gadot, Ana De Armas, Emma Watson, Địch Lệ Nhiệt Ba, Ariana Grande...