Tin tức giải trí Việt Nam 25/12: Lễ hội Ánh sáng chào đón năm mới 2022 sẽ có gì?

(VOH) - “Lễ hội Ánh sáng - Virtual Countdown Lights 2022” sẽ phát sóng trực tiếp ngày lúc 20 giờ 20 ngày 31/12/2021.

Trở lại trong năm 2022, Lễ hội Ánh sáng - Virtual Countdown Lights 2022 sẽ “nâng cấp” hơn của công nghệ thực tế ảo mở rộng (XR – Extended Reality). Lễ hội năm nay hứa hẹn sẽ đưa khán giả khám phá vũ trụ ảo mới mẻ và đầy sống động với 3 sân khấu khác nhau trong cùng một đêm nhạc.

Cảnh quan ảo được tạo ra bằng cách kết hợp phối cảnh hai địa điểm Phố đi bộ Nguyễn Huệ và Di sản Thiên nhiên Thế giới Vịnh Hạ Long.

Phùng Khánh Linh
Phần trình diễn của Phùng Khánh Linh.

Bên cạnh 4 nghệ sĩ đình đám là Đông Nhi, Wowy, Vũ Cát Tường và Văn Mai Hương, "Lễ hội ánh sáng - Virtual Countdown LIGHTS 2022" còn chào đón cuộc đổ bộ của những nghệ sĩ gen Z nổi bật và đầy tài năng như: Thịnh Suy, Wren Evans, Phùng Khánh Linh, Mỹ Anh...

“Lễ hội Ánh sáng - Virtual Countdown Lights 2022” sẽ phát sóng trực tiếp ngày 31-12-2021, bắt đầu từ 20 giờ 30 trên kênh YouTube và Fanpage Billboard Việt Nam, TikTok LIVE Vietnam, ứng dụng VieON và các ứng dụng khác.

Đêm nhạc - phim ‘Em và Trịnh – Chuyện những nàng thơ’

Đêm nhạc Em và Trịnh – Chuyện những nàng thơ sẽ được tổ chức 5 đêm ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Tại TPHCM diễn ra vào ngày 30/12 tới, tiếp đến là Đà Lạt, Huế, Hà Nội và cuối cùng là Cần Thơ.

Đảm nhận vai trò giám đốc âm nhạc của những đêm nhạc Em và Trịnh – Chuyện những nàng thơ là nhạc sĩ Đức Trí, người rất am hiểu về nhạc Trịnh, từng có mối quan hệ gần gũi với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn : 

“Âm nhạc Trịnh Công Sơn, cả khán giả lớn tuổi và trẻ tuổi đều có thể nghe được. Phần âm nhạc tôi sẽ không làm hoành tráng, cũng không phức tạp, mà chỉ giữ bản phối tối giản, như cách ngày xưa Khánh Ly đã hát nhạc Trịnh Công Sơn. Tôi thường nói với các bạn trẻ rằng Trịnh Công Sơn cũng từng có một thời tuổi trẻ, viết cho người trẻ, nên các bạn cứ thoải mái và hát một cách trẻ trung, đầy yêu thương”.

Avin Lu trong Em và Trịnh
Avin Lu trong Em và Trịnh

Đặc biệt, đêm nhạc còn hé lộ một phần hình ảnh và câu chuyện từ Em và Trịnh, bộ phim về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn do Phan Gia Nhật Linh đạo diễn được công chúng chú ý trong 1-2 năm gần đây. Avin Lu, diễn viên vào vai Trịnh Công Sơn hồi trẻ sẽ tham gia hát chính trong đêm nhạc, cùng với các ca sĩ: Cẩm Vân, Thịnh Suy, CeCe Trương, diễn viên Lan Thy… Đêm nhạc đầu tiên diễn ra lúc 19 giờ ngày 30/12. 

Phim điện ảnh Em và Trịnh sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc trong năm 2022.

Đỗ Thị Hà: "Nhớ Việt Nam, nhớ nhà, rất muốn quây quần đón Giáng sinh bên gia đình, bạn bè ở Việt Nam"

Hoa hậu Đỗ Thị Hà có những chia sẻ cảm xúc khi đón Giáng Sinh trên đất Mỹ. Cô viết trên trang cá nhân: “Sáng nay mình vừa ngủ dậy, thấy mọi người chúc mừng Giáng sinh. Mình giật mình vì bên này mới còn buổi sáng, sao mà nhanh quá vậy.

Thật sự thì bây giờ mình rất nhớ Việt Nam, nhớ nhà, rất muốn quây quần đón Giáng sinh bên gia đình, bạn bè ở Việt Nam. Nhưng hoàn cảnh không cho phép, thôi thì đón Giáng sinh ở một nơi xa cũng là một trải nghiệm mới vui vẻ”.

Do thi Ha
Hình ảnh mới nhất của Đỗ Thị Hà trên đất Mỹ.

Sau khi đăng tải, bài viết của Đỗ Thị Hà đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích cùng bình luận từ mọi người. Bạn bè, người hâm mộ đều gửi lời an ủi, động viên tinh thần cũng như cầu chúc cho sức khỏe của nàng Hậu sớm hồi phục để cô có thể trở về Việt Nam đoàn tụ cùng gia đình, người hâm mộ.

Hiện Đỗ Thị Hà phải ở Mỹ vì trước đó có kết quả dương với Covid-19 ngay trước khi cô chuẩn bị bay về Việt Nam sau khoảng thời gian tham dự các hoạt động của cuộc thi Miss World 2021.

Hoa hậu Singapore mắc COVID-19

Tờ báo The Straits Times của Singapore mới đây đưa tin Hoa hậu Singapore - Khai Ling Ho đã mắc COVID-19 sau khi trở về từ Puerto Rico vào hôm 19/12.

Thông tin từ tờ báo này còn cho biết ngoài Khai Ling Ho thì có hơn 20 thí sinh trong số khoảng 100 thí sinh Miss World 2021 bị mắc COVID-19 khiến cho khán giả hoang mang và lo lắng.

S
Hoa hậu Singapore mắc COVID-19 sau khi về từ Miss World 2021.

Liên quan tới Miss World 2021, đêm chung kết đã bị hủy vào phút chót do số người mắc COVID-19 lên tới 17 người bao gồm cả thí sinh và nhân viên kỹ thuật. BTC lo ngại khả năng lây nhiễm sẽ diễn ra ở hậu trường, phòng thay đồ, trang điểm và trên sân khấu.

BTC Miss World cũng thông báo về kế hoạch tổ chức lại đêm chung kết Miss World 2021. Theo đó, đêm chung kết dự kiến sẽ được diễn ra vào ngày 16/3/2022 tại Puerto Rico với sự quay trở lại của các thí sinh.