Lim Ji Hye qua đời ở tuổi 37 sau khi tự tử ngay trên sóng livestream

VOH - Nữ người mẫu, streamer nổi tiếng Lim Ji Hye đã qua đời ở tuổi 37 sau khi cô tự tử ngay trong buổi phát sóng livestream trên kênh YouTube.

Trong buổi livestream vào ngày 11/6, Lim Ji Hye đã khóc lóc, bày tỏ bức xúc vì bị các streamer khác quỵt tiền.

Trước đó, cô nhiệt tình xuất hiện trong các buổi phát sóng của các streamer khác nhưng họ đã không trả tiền thù lao cho cô như đã hứa.

Cho rằng mình bị chèn ép và đối xử bất công, Lim Ji Hye đã xảy ra cãi vã thậm chí đánh nhau với các streamer khác.

Lim Ji Hye qua đời ở tuổi 37 sau khi tự tử ngay trên sóng livestream 1
  Lim Ji Hye trong buổi phát sóng livestream vào ngày 11/6 trước khi biến khỏi màn hình

Trong buổi livestream, nữ người mẫu sinh năm 1986 tỏ ra chán nản về cuộc sống và suy sụp về tinh thần. Trong tâm trạng chán chường, Lim Ji Hye cho người hâm mộ xem lá thư tuyệt mệnh của mình và nói: "Tôi không thể chịu đựng được nữa, tôi là một người mẹ thất bại, thật xin lỗi".

Vừa dứt câu, cô lập tức biến mất khỏi màn hình. Cảm thấy có chuyện chẳng lành, cư dân mạng đã gọi điện thoại báo cảnh sát. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại nhà của Lim Ji Hye và đưa cô đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tuy nhiên, sau khi nhập viện, tình trạng sức khỏe của cô không mấy khả quan, có tin nói rằng cô bị ngừng tim 2 lần và đã chết não. Sau hơn một tuần cứu chữa, cô đã không qua khỏi và đã ra đi ở tuổi 37.

Lim Ji Hye qua đời ở tuổi 37 sau khi tự tử ngay trên sóng livestream 2
Lim Ji Hye là người mẫu, streamer có tiếng tại Hàn Quốc

Lim Ji Hye gia nhập làng giải trí Hàn Quốc với tư cách là người mẫu. Sau khi kết hôn vào năm 2014, cô chuyển sang làm streamer.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô không kéo dài được bao lâu vợ chồng cô đã hai ly hôn và Lim Ji Hye một mình nuôi hai con nhỏ.

Sau khi cô tự tử, tài khoản Instagram của cô đã chuyển sang trạng thái không công khai. Ngày 19/6, gia đình cô đăng thông báo về cái chết của cô, khiến người hâm mộ cảm thấy xót xa.