Hàn Quốc: Cô gái livestream cảnh mình tự tử trên Instagram

(VOH) - Một cô gái tuổi teen tại Hàn Quốc đã phát trực tiếp cảnh tự tử của mình trên Instagram vào ngày Chủ nhật, khiến một số người xem hoảng sợ báo cảnh sát.

Sở cảnh sát Gangnam Seoul cho biết, nạn nhân (tên và tuổi chính xác được giữ kín) đã tử vong sau khi rơi từ tòa nhà 19 tầng gần ga Gangnam, phía nam Seoul vào khoảng 2:30 chiều Chủ nhật (16/4). Cô gái được cho là bị trầm cảm nặng.

cảnh sát
Trụ sở Sở cảnh sát Gangnam Seoul - Ảnh: Yonhap

Đọc thêm:

Thất tình, chàng trai “live stream” cảnh tự sát

Nữ MC nhảy từ tầng 8 tự tử khi đang livestream

Hiện không rõ có bao nhiêu người đã xem đoạn phát trực tiếp về vụ tự sát, nhưng cảnh sát cho biết đã nhận được một số tin báo từ người xem. Khi các cảnh sát và nhân viên cứu hỏa đến nơi (tầng 19 của tòa nhà), cô gái đã rơi xuống.

Theo The Koreal Herald, nạn nhân ban đầu lên kế hoạch tự tử cùng một người quen qua mạng. Tuy nhiên, trong cuộc thảo luận cuối cùng để thực hiện kế hoạch, cá nhân kia đã rút khỏi thỏa thuận.

Các chuyên gia pháp lý cho biết, người có ý định tự tử cùng cô gái có thể phải đối mặt với cáo buộc hỗ trợ tự sát.

Theo Yonhap, một người đàn ông không rõ danh tính được cho là đã thảo luận về vụ tự tử với cô gái trước khi cô qua đời. 

Cảnh sát cũng đã thu được đoạn phim CCTV ghi lại cảnh người đàn ông trò chuyện cùng cô gái tại một quán cà phê Internet ở Seoul trong khoảng một giờ. Các quan chức đang cố gắng xác định vị trí của người đàn ông.