Nữ livestreamer nổi tiếng Hàn Quốc qua đời bí ẩn tại Campuchia

VOH - Thi thể cô gái xấu số được tìm thấy trong một ao nước. Cảnh sát nghi ngờ có người sát hại và vứt xác cô tại đó.

Tối 10/6 vừa qua, TV Chosun đưa tin một phụ nữ Hàn Quốc 30 tuổi được phát hiện qua đời tại Campuchia vào ngày 6/6. Xác của cô được người dân địa phương phát hiện, bị bọc trong một chiếc chăn và ném xuống một ao nước tại một ngôi làng gần thủ đô Phnom Penh.

Cảnh sát Campuchia lập tức tiến hành điều tra vụ việc và xác định nạn nhân là một du khách Hàn Quốc, tạm gọi là A. A sau đó cũng được cơ quan chức năng xác nhận là một BJ (broadcasting jockey, hay còn gọi là livestreamer) nổi tiếng ở Hàn Quốc, có hơn 250.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Nữ livestreamer nổi tiếng Hàn Quốc qua đời bí ẩn tại Campuchia 1
Nữ livestreamer nổi tiếng Hàn Quốc bị bọc xác vào chăn, ném xuống hồ

Theo cảnh sát Hàn Quốc, nạn nhân đã đến Campuchia du lịch cùng một người quen và từng điều trị tại một bệnh viện địa phương. Truyền thông Campuchia cho biết cảnh sát nước họ đã bắt giữ một cặp vợ chồng Trung Quốc được cho là sở hữu bệnh viện nơi A điều trị. Dựa trên lời khai của các nhân chứng, có vẻ như hai người này đã vứt xác nạn nhân xuống ao sau khi cô qua đời tại bệnh viện của họ.

Dù các phương tiện truyền thông lẫn cơ quan chức năng đều không đề cập cụ thể về danh tính cô gái xấu số, nhưng dựa vào bức ảnh làm mờ trên bản tin, cư dân mạng đoán A chính là BJ Ah Yeong. Tuy "ăn nên làm ra", Ah Yeong gần đây đã thông báo sẽ nghỉ việc livestream một thời gian, tạm lánh xa khỏi ánh hào quang của người nổi tiếng.

Nữ livestreamer nổi tiếng Hàn Quốc qua đời bí ẩn tại Campuchia 2
Bài đăng tháng trước của Ah Yeong

Trong bài đăng trên Instagram vào tháng 5, Ah Yeong viết: "Tôi đã chấm dứt công việc BJ của mình. Tạm thời, tôi sẽ sống như một người bình thường thôi. Sau khi trở lại Hàn Quốc, tôi sẽ làm một video chia sẻ những cảm xúc thật lòng của mình. Trong thời gian qua, tôi đã nhìn thấy, nghe thấy và hiểu ra nhiều điều. Xin hãy xem chúng với ý nghĩ đơn giản rằng: "À, hóa ra đây là suy nghĩ của Ah Yeong".

Như vẫn thường nói, tôi rất thích việc giao tiếp, chuyện trò nên đừng ngần ngại gửi tin nhắn cho tôi. Tôi sẽ không phớt lờ chúng đâu. Thế nhưng, tôi vẫn sẽ phớt lờ những tin nhắn kỳ lạ đấy nhé. Cuộc sống mới của Ah Yeong bình thường, phải sống thật hết mình nào."

Nữ livestreamer nổi tiếng Hàn Quốc qua đời bí ẩn tại Campuchia 3
Nhiều người gửi lời từ biệt Ah Yeong trên trang cá nhân

Sau khi tin đồn rằng Ah Yeong có thể là nạn nhân đã qua đời tại Campuchia được lan truyền, người hâm mộ đã để lại nhiều lời từ biệt trên trang cá nhân của cô.

  • "Ah Yeong, tại sao mọi chuyện lại xảy ra bất ngờ như vậy... Tôi hy vọng bạn đang nghỉ ngơi thoải mái ở một nơi tốt đẹp."
  • "Thật buồn khi ngày mai chính là sinh nhật của cô ấy."
  • "Hy vọng bạn ra đi thanh thản."
  • "Hy vọng hung thủ sẽ bị bắt và cô ấy sẽ được yên nghỉ."

Hiện nguyên nhân của cái chết vẫn chưa được xác định. Cảnh sát Campuchia cho biết họ đang điều tra và chờ báo cáo tử thi để làm rõ điều đó.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!