Mới tái hôn được 1 năm, Lý Á Bằng bị vợ trẻ hoa hậu "tố" gia trưởng

VOH - Diễn viên Trung Quốc Lý Á Bằng có cuộc hôn nhân thứ hai với hoa hậu Hải Hà Kim Hỷ vào năm ngoái sau khi ly hôn với nữ danh ca Vương Phi.

Nào ngờ tháng 4 vừa qua, anh bị tòa án cưỡng chế trả nợ với số tiền lên đến 40 triệu nhân dân tệ (gần 5,8 triệu USD) do thất bại trong đầu tư kinh doanh.

Để có tiền trang trải cuộc sống và trả nợ, Lý Á Bằng quyết định chuyển sang kinh doanh trà, trong khi người vợ mới cưới của anh trở về quê mẹ một mình nuôi con.

Mới đây, trong một video được chia sẻ trên mạng, Hải Hà Kim Hỷ cho biết cô muốn kiếm thêm thu nhập để phụ giúp gia đình bằng cách phát livestream bán hàng online nhưng Lý Á Bằng không đồng ý. Cô cho rằng chồng mình là người gia trưởng và cả hai vì thế luôn xảy ra tranh cãi.

Mới tái hôn được 1 năm, Lý Á Bằng bị vợ trẻ hoa hậu

Hải Hà Kim Hỷ "tố" chồng gia trưởng khi không cho cô bán hàng online để kiếm thêm thu nhập

Lý Á Bằng từng kết hôn với Vương Phi vào năm 2005 và có với nhau một đứa con gái nhưng cả hai đã ly hôn vào năm 2013. Mặc dù đường ai nấy đi, nhưng cả hai nhấn mạnh sau này vẫn là người một nhà và sẽ cùng nhau chăm sóc con gái.

Lúc bấy giờ, có tin đồn nói rằng nguyên nhân chính khiến hai người ly hôn là vì Vương Phi muốn xuất gia, tuy nhiên nữ ca sĩ đã lên tiếng phản bác, nói rằng không có chuyện cô muốn đi tu.

Trong một chương trình talkshow, Lý Á Bằng từng thừa nhận nguyên nhân ly hôn giữa anh với Vương Phi có liên quan đến vấn đề về kinh tế.

 

Mới tái hôn được 1 năm, Lý Á Bằng bị vợ trẻ hoa hậu

  Lý Á Bằng và Vương Phi

Anh cho biết sau khi quyết định rút lui khỏi làng giải trí để chuyển sang hoạt động kinh doanh, sự nghiệp của anh không được thuận buồm xuôi gió, thậm chí anh từng không có thu nhập trong 6 năm.

Trong khoảng thời gian khó khăn này, anh sống chủ yếu nhờ vào số tiền dành dụm được trước đây khi còn đóng phim, thậm chí đôi khi phải đi vay mượn tiền.

Khi được hỏi liệu anh có từng cảm thấy lo lắng khi phải nuôi gia đình trong khi 6 năm không có thu nhập, Lý Á Bằng bất ngờ đáp lại rằng: "Đó chính là lý do tôi ly hôn".

Mới đây, Lý Á Bằng đã phá vỡ sự im lặng khi lên tiếng thừa nhận anh đang mắc nợ với số tiền lên đến 40 triệu nhân dân tệ và đang nỗ lực kiếm tiền để trang trải cuộc sống.

Mới tái hôn được 1 năm, Lý Á Bằng bị vợ trẻ hoa hậu

Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ

Trong khi đó, Hải Hà Kim Hỷ mới đây đã đăng đàn "tố" chồng là người gia trưởng. Cô cho biết bản thân có ý định tố chức các buổi phát livestream bán hàng online để có thêm thu nhập phụ giúp gia đình, nhưng chồng cô không đồng ý vì không muốn cô phải chịu nhiều áp lực, chỉ muốn cô ở nhà chăm sóc con cái.

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận với nội dung: "Cứ tìm Vương Phi mượn 40 triệu nhân dân tệ để trả nợ là xong, đỡ phải dài dòng", "Tôi ủng hộ việc phụ nữ phải có việc làm của riêng mình" …

Lý Á Bằng sinh năm 1971, nổi tiếng với vai Quách Tĩnh trong phim "Anh hùng xạ điêu" và Lệnh Hồ Xung trong "Tiếu ngạo giang hồ".

Mới tái hôn được 1 năm, Lý Á Bằng bị vợ trẻ hoa hậu

Lý Á Bằng với vai Lệnh Hồ Xung trong "Tiếu ngạo giang hồ"

Anh từng được mệnh danh là "đại gia ngầm" của làng giải trí Hoa ngữ khi sở hữu chuỗi nhà hàng, bất động sản có tiếng tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, những năm gần đây, việc kinh doanh của anh gặp nhiều khó khăn, nh phải gánh những khoản nợ lớn nên nhiều tài sản bị đóng băng. 

Tháng 7 năm ngoái, Lý Á Bằng và anh trai bị xử thua kiện hơn 40 triệu nhân dân tệ cho công ty đầu tư Thái Hoà. Trước đó, công ty này từng tố cáo công ty của 2 anh em Lý Á Bằng vi phạm hợp đồng, có hành vi gian dối, bất hợp tác.