Thành viên SHINee gây sốc vì sụt cân quá mức

VOH - Từng là một chàng idol tràn đầy sức sống, hình ảnh gầy gò mới đây của anh khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Trong những hình ảnh do cư dân mạng chia sẻ gần đây, trưởng nhóm SHINee là Onew xuất hiện với vóc dáng gầy gò quá mức, khuôn mặt hốc hác khiến nhiều người bất ngờ. Sự thay đổi chóng mặt về diện mạo của Onew khiến nhiều fan lo lắng cho tình trạng sức khỏe của anh.

Thành viên SHINee gây sốc vì sụt cân quá mức 1
Hình ảnh sút cân nghiêm trọng của Onew khiến fan ngỡ ngàng

Ngày 10/6 vừa qua, công ty SM đã đưa ra một thông báo cho biết nam ca sĩ kiêm diễn viên Onew sẽ tạm ngừng mọi hoạt động nghệ thuật vì lý do sức khỏe. Theo công ty, Onew đã đến bệnh viện để kiểm tra và được các bác sĩ khuyên tập trung nghỉ ngơi, tiếp nhận chăm sóc y tế. Sau khi thảo luận ý kiến cả nhóm, tất cả đi đến quyết định để chàng trưởng nhóm tạm dừng các hoạt động quảng bá cùng SHINee trong thời gian tới. 

Tuy công ty không nhắc gì đến chi tiết bệnh tình hay nguyên nhân gây bệnh, dư luận cho rằng "thủ phạm" có lẽ chính là áp lực công việc. Trước đó, SHINee đã lên kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 15 năm ra mắt, gồm thực hiện các buổi fan meeting, chuẩn bị cho album thứ 8 và trình diễn ở concert vào tháng 6. 

Thành viên SHINee gây sốc vì sụt cân quá mức 2
Công ty tuyên bố Onew sẽ tạm ngừng mọi hoạt động

Vào tháng 3 năm nay, SHINee tham gia buổi tổng duyệt Music Bank ở Yeongdeungpo-gu và ngay từ lúc ấy, Onew đã khiến người hâm mộ lo lắng khi trông mệt mỏi và ngoại hình có dấu hiệu lão hóa nhanh chóng. Trong khi vốn dĩ, anh thường được khen là có khuôn mặt trẻ hơn tuổi và thường xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, đầy sức sống.

Onew tên thật là Lee Jin Ki, sinh năm 1989. Anh ra mắt với vai trò trưởng nhóm của SHINee vào năm 2008 và nhanh chóng gây được sự chú ý lớn từ công chúng. SHINee sớm trở thành một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất Hàn Quốc trong giai đoạn gen 2, từng làm mưa làm gió khắp khu vực Đông Á - Đông Nam Á. Dù chỉ đảm nhiệm vị trí hát dẫn nhưng chất giọng trầm ấm của Onew rất được yêu thích, kỹ thuật thanh nhạc cũng được đánh giá cao

Suốt nhiều năm nổi tiếng "sạch" scandal nhưng đến năm 2017, tên tuổi Onew gắn với một vết nhơ lớn: anh bị cáo buộc quấy rối tình dục. Cụ thể vào tháng 8/2017, một người phụ nữ trong độ tuổi 20 tuyên bố bị Onew sờ soạng ít nhất một lần khi đang nhảy tại một hộp đêm ở Gangnam. Trước lời cáo buộc, Onew lên tiếng cho biết khi ấy bản thân đã say nên không còn nhớ rõ đã có những hành động gì.

Tuy cô gái sau đó rút đơn kiện, nhưng hình ảnh của Onew đã bị ảnh hưởng tiêu cực, khó lòng cứu vãn.

Thành viên SHINee gây sốc vì sụt cân quá mức 3
Sắp tới, SHINee sẽ có hoạt động kỷ niệm 15 năm hoạt động

Bên cạnh hoạt động âm nhạc, Onew cũng gây ấn tượng với một vai phụ trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời. Mặc dù là lần đầu tiên tham gia diễn xuất, Onew vẫn nhận được nhiều đánh giá tích cực, không bị "lép vế" khi đứng cạnh các diễn viên nổi tiếng như Song Hye KyoSong Joong Ki.

Dù đã trải qua những sóng gió trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân, Onew vẫn được người hâm mộ yêu mến và ủng hộ với tài năng âm nhạc và nỗ lực trong công việc của mình. Mong rằng nam ca sĩ sẽ sớm hồi phục sức khỏe, trở về với hình ảnh tích cực, khỏe khoắn như trước đây.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!