Sao nam 31 tuổi và bạn gái qua đời vì tai nạn giao thông nghiêm trọng

VOH - Thông tin Cổ Gia Tề và bạn gái qua đời khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đăng tin ca sĩ Cổ Gia Tề đã qua đời. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ của nam ca sĩ bị sốc vì trước đó anh vẫn còn tham gia biểu diễn ở nhiều nơi.

Theo tờ 163 đăng tải, Cổ Gia Tề qua đời do tai nạn giao thông. Được biết, sự việc diễn ra vào cuối tháng 5 nhưng đến nay gia đình của nam ca sĩ mới quyết định thông báo rộng rãi đến công chúng. 

Một nam ca sĩ qua đời vì tai nạn giao thông 1
Chân dung nam ca sĩ xấu số

Trên trang cá nhân, bạn thân của Cổ Gia Tề chia sẻ dòng trạng thái liên quan đến anh. Người này bày tỏ sự đau lòng và xác nhận thông tin trên là đúng sự thật. “Cảm ơn bạn rất nhiều, Cổ Gia Tề à!. Bạn vẫn luôn ở trong trái tim tôi. Bạn bỏ tôi ở lại, tôi cũng không biết bây giờ mình nên làm gì khi không có bạn ở bên cạnh. Tôi vẫn luôn nhớ về bạn. Mong bạn yên nghỉ", bạn Cổ Gia Tề bộc bạch.

Vụ tai nạn thương tâm của Cổ Gia Tề xảy ra vào lúc 2 giờ sáng ngày 19/5 tại thành phố Đào Viên, Đài Loan. Theo người dân có mặt tại hiện trường cho biết, lúc đó trời mưa lớn, sấm chớp liên tục, một số chỗ có nước ngập nặng và mặt đường trơn trượt.

Một nam ca sĩ qua đời vì tai nạn giao thông 2
Chiếc xe của Cổ Gia Tề

Trên xe của Cổ Gia Tề còn có bạn gái của anh đi cùng. Cả hai gặp nguy hiểm vì Cổ Gia Tề bất ngờ bị mất lái và đâm thẳng vào chiếc xe tải đang chạy ngược chiều. Ngay sau đó cặp đôi rơi vào trạng thái hôn mê, bất tỉnh. Đến lúc cảnh sát có mặt tại hiện trường, cả hai đã qua đời.

Tang lễ của ca sĩ gốc Đài Loan được tổ chức đơn giản tại nhà riêng. Trong những tấm ảnh do gia đình đăng tải trên mạng xã hội, toàn bộ không gian tưởng nhớ anh được trang trí bằng hoa trắng. Trên bàn trưng bày nhiều tấm ảnh thời thơ ấu đến khi trưởng thành của Cổ Gia Tề, thậm chí cây đàn mà anh hay sử dụng đi diễn cũng được đặt bên cạnh quan tài.

Một nam ca sĩ qua đời vì tai nạn giao thông 3
Nam ca sĩ bị xe tải đâm trực diện

Chia sẻ với truyền thông Trung Quốc, người thân của Cổ Gia Tề không kiềm được xúc động, không tin anh đã qua đời: "Cổ Gia Tề không rời bỏ mọi người, không rời bỏ gia đình. Anh ấy chỉ lên thiên đàng để tham gia một buổi hòa nhạc mà thôi!"

Các đồng nghiệp, fan của anh không ngừng gửi lời chia buồn và động viên đến gia đình. Họ hy vọng người thân của nam ca sĩ sớm vượt qua nỗi đau này.

Cổ Gia Tề xuất thân tại mảnh đất Gia Nghĩa, Đài Loan. Anh từng tham gia The Voice Trung Quốc mùa 4 vào năm 2015 và xuất sắc lọt Top 25 chung cuộc. Ngoài sở trường ca hát, Cổ Gia Tề còn có nhiều tài lẻ như: chơi đàn guitar, sáng tác nhạc,...

Một nam ca sĩ qua đời vì tai nạn giao thông 4
Không gian trong buổi tang lễ của nam ca sĩ
Một nam ca sĩ qua đời vì tai nạn giao thông 5
 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!