Ngọc nữ hàng đầu Nhật Bản ngoại tình với đầu bếp

VOH - Ryoko Hirosue đang vấp phải làn sóng chỉ trích nặng nề từ công chúng vì sai lầm đời tư của mình.

Ngày 7/6, cộng đồng Jbiz xôn xao trước thông tin do truyền thông Nhật Bản đăng tải - ngọc nữ Ryoko Hirosue ngoại tình với đầu bếp Toba Shusaku. Theo đó, hai người quen biết nhau qua một bữa tiệc nhân dịp Ryoko thắng giải thưởng "Người mẹ tuyệt vời lần thứ 14".

Ngọc nữ hàng đầu Nhật Bản ngoại tình với đầu bếp 1
Ngọc nữ hàng đầu Nhật Bản ngoại tình với đầu bếp

Từ năm ngoái, hai người bắt đầu qua lại. Đầu tháng 5 năm nay, ngọc nữ Ryoko bị bắt gặp lên xe của đầu bếp Toba Shusaku. Đến ngày 3/6, hình ảnh cặp đôi check in tại khách sạn Tokyo được tờ Weekly Bunshun tung ra. Trong ảnh, Ryoko ăn vận kín đáo, đội mũ và mang khẩu trang.

Toba Shusaku sinh năm 1978, anh từng là giáo viên tiểu học trước khi bước vào lĩnh vực ẩm thực ở tuổi 32. Hiện nay, Toba Shusaku là một doanh nhân thành công khi sở hữu 8 nhà hàng với quy mô hơn 50 nhân viên. Nhà hàng Pháp của Toba thậm chí còn được danh hiệu Michelin 1 sao. Trong giới ẩm thực Nhật, Toba có thể xem là người có địa vị và danh tiếng.

Ngọc nữ hàng đầu Nhật Bản ngoại tình với đầu bếp 2
Sự việc bị phanh phui khiến cả hai bị công chúng chỉ trích

Hirosue là nữ diễn viên kiêm ca sĩ Nhật Bản. Cô sinh năm 1980 và từng được biết đến với các biệt danh như "Em gái quốc dân" và "Thiếu nữ xinh đẹp cuối cùng của thế kỷ 20". Cô được xem là một trong những ngọc nữ quý giá của ngành giải trí xứ Phù Tang. Hirosue được biết đến nhiều nhất qua các vai diễn trong một số tựa phim như: Mixed Doubles, Departures, Wasabi...

Ngay từ khi chỉ mới 14 tuổi, Ryoko Hirosue đã nổi tiếng với vẻ đẹp ngây thơ, trong trẻo. Trong những năm 1990, hình ảnh của cô được dùng làm poster quảng cáo trên đường. Album ảnh của nữ diễn viên này đến nay vẫn giữ kỷ lục về doanh số bán hàng trong lịch sử ngành thần tượng Nhật Bản.

Ngọc nữ hàng đầu Nhật Bản ngoại tình với đầu bếp 3
Nhan sắc gây thương nhớ của ngọc nữ Ryoko Hirosue thời trẻ

Ryoko Hirosue từng kết hôn với người mẫu Okazawa Takahiro vào năm 2003. Sau 5 năm kết hôn và có một con trai, họ đã ly hôn. Năm 2010, cô tái hôn với nghệ sĩ Jun Izutsu và có hai con, một trai và một gái.

Ồn ào đời tư này đang gây tranh cãi trên mạng xã hội, khiến cả Ryoko Hirosue và Toba Shusaku nhận về chỉ trích nặng nề. Dù cả hai đã có gia đình, họ vẫn duy trì mối quan hệ ngoài luồng khiến người hâm mộ thất vọng. Đáng chú ý hơn khi Ryoko đang rục rịch trở lại với công việc diễn xuất gần đây.

Theo Weekly Bunshun, cô nhận được mức cát-xê cao ngất lên đến 25 triệu yen (179.000 USD) cho các hoạt động quảng cáo. Lùm xùm lần này chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của nữ diễn viên.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet