Trịnh Sảng tung clip Trương Hằng quỳ gối, thừa nhận ngoại tình

(VOH) - Video hiện đang được lan truyền nhanh chóng trong cộng đồng mạng Trung Quốc, tạo ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Ngày 25/3, Trịnh Sảng tung một đoạn video lên mạng xã hội tố cáo hành vi ngoại tình của Trương Hằng khi họ còn đang hẹn hò. Theo Trịnh Sảng, cô đã quay lại cảnh tượng bạn trai mình "quằn quại" để giải thích về việc ngoại tình. Trong video, Trương Hằng quỳ dưới đất và có hành động bất thường khi trả lời chất vấn của bạn gái, anh nhận lỗi và cầu xin tha thứ. Video khiến người xem khó chịu khi Trương Hằng xé cả quần áo trên người để gây áp lực cho Trịnh Sảng.

Trịnh Sảng tung clip Trương Hàn quỳ gối, thừa nhận ngoại tình 1
Cặp đôi từng được yêu thích của showbiz Hoa Ngữ nay như kẻ thù không đội trời chung

Theo các nguồn tin, hành động tung video của Trịnh Sảng là động thái đáp trả việc bị Trương Hằng tố cáo và tung ra chứng cứ bất lợi về nhân phẩm của cô như đòi bỏ thai, bạo hành con cái hay trốn thuế. Hiện tại, Trịnh Sảng cho biết có trong tay các video được mô tả là "kinh thiên động địa" của Trương Hằng và cô sẽ tung hết tất cả nếu bạn trai cũ của mình cư xử quá mức.

Trịnh Sảng tung clip Trương Hằng quỳ gối, thừa nhận ngoại tình 2
Khó tin được "nam thần" Trương Hằng lại có hành động kỳ lạ như vậy

Cuộc chiến giữa hai người này đã kéo dài 2 năm kể từ khi chia tay. Cả hai liên tục công kích, tố cáo và thách thức lẫn nhau. Trương Hằng là người tích cực hơn trong việc "xé mặt" bạn gái cũ. Hiện tại, cả Trịnh Sảng và Trương Hằng sống tại Mỹ để giành quyền nuôi con và kết quả của vụ tranh chấp vẫn chưa rõ ràng.

Xem thêm: Ba Trịnh Sảng ám chỉ Trương Hằng hãm hại Trịnh Sảng vì tiền thừa kế?

Trịnh Sảng tung clip Trương Hàn quỳ gối, thừa nhận ngoại tình 3
Anh không chỉ mất kiểm soát lớn tiếng mà còn lăn lê trên sàn, xé áo một cách khó hiểu

Sau khi vướng scandal, Trịnh Sảng phải đối mặt với nhiều vụ kiện và các vấn đề liên quan đến việc trốn thuế và mang thai hộ. Tổng cục Phát thanh, Truyền hình Trung Quốc tuyên bố cấm sóng cho cô và không cho phép cô phát ngôn, khiến nhiều đối tác của cô bị ảnh hưởng. Các dự án phim chưa lên sóng của Trịnh Sảng đều bị cấm, các tác phẩm cũ cũng nhanh chóng biến mất trên nền tảng tại Trung Quốc.

Trịnh Sảng tung clip Trương Hàn quỳ gối, thừa nhận ngoại tình 4
Trịnh Sảng đánh mất sự nghiệp vì scandal và hiện đang "đấu tố" không hồi kết cùng bạn trai cũ Trương Hằng

Trong số các vụ kiện, Trịnh Sảng đang đối mặt với vụ kiện từ nhà sản xuất phim Người Tình Phỉ Thúy với yêu cầu bồi thường 80,5 triệu NDT (khoảng 278 tỷ đồng), do phim bị hoãn chiếu 5 năm vì nhiều lý do khách quan. Ngoài ra, cô cũng bị bạn trai cũ tố cáo bạo hành hai con và bỏ các bé một mình ở nhà. Tuy nhiên, Trịnh Sảng đã bác bỏ mọi cáo buộc và khẳng định rằng các con vui vẻ khi sống bên cô.

Động thái đăng video của Trịnh Sảng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Có người bênh vực, ủng hộ nữ diễn viên bởi cô đã nhiều lần cảnh cáo Trương Hằng không nên tiếp tục bôi nhọ danh dự của mình trên mạng xã hội. Nhưng một bộ phận khác cho rằng tung clip có nội dung nhạy cảm như trên có thể gây ảnh hưởng đến tâm lý của con cái hai người. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao.