Cha ruột Trịnh Sảng tố con rể cũ vong ơn bội nghĩa

(VOH) – Ngoài vạch trần hành vi vong ơn bội nghĩa của con rể cũ, cha ruột của Trịnh Sảng còn đề cập đến vụ lộ ảnh nhạy cảm của Trương Hằng từng gây xôn xao dư luận.

Trịnh Sảng từng là sao nữ sáng giá trong làng giải trí Trung Quốc, nhưng sự nghiệp diễn xuất của cô đã rơi vào bế tắc khi bị cấm sóng vĩnh viễn, bị tẩy chay khỏi showbiz xứ tỷ dân sau khi bị chồng cũ Trương Hằng vạch trần vụ nhờ người mang thai hộ, bỏ rơi con và trốn thuế vào năm 2021.

Hai năm qua, Trịnh Sảng và Trương Hằng đều dồn hết sức lực vào cuộc chiến pháp lý tại Mỹ nhằm tranh giành quyền nuôi con.

Chứng kiến diễn biến của vụ việc từ đầu đến cuối, xót thương cho con gái mình, ngày 17/3, cha ruột của Trịnh Sảng là Trịnh Thành Hoa đã lên tiếng. Ngoài vạch trần hành vi vong ơn bội nghĩa của con rể cũ, ông còn đề cập đến vụ lộ ảnh nhạy cảm của Trương Hằng từng gây xôn xao dư luận hai năm trước đây.

Cha ruột Trịnh Sảng tố con rể cũ vong ơn bội nghĩa 1
Trịnh Sảng và Trương Hằng lúc còn bên nhau

Bất bình dùm con gái mình, ông Trịnh Thành Hoa đăng đàn trên mạng xã hội cho biết, trước đây Trịnh Sảng từng cho Trương Hằng mượn số tiền 20 triệu nhân dân tệ (khoảng 2,9 triệu USD) và chi 13,6 triệu nhân dân tệ (gần 2 triệu USD) để anh mở công ty, thậm chí còn giúp ứng trước hơn 1 triệu nhân dân tệ (khoảng 145.000 USD) tiền thuê nhà để Trương Hằng nở mặt nở mày, không bị người khác xem thường.

Nhưng đổi lại là những hình ảnh nhạy cảm về cảnh giường chiếu giữa Trương Hằng với người con gái khác, được Trịnh Sảng phát hiện từ chiếc máy điện thoại di động của chồng vào năm 2021. Đây là nguyên nhân khiến hai người chia tay.

Cha ruột Trịnh Sảng tố con rể cũ vong ơn bội nghĩa 2
Trương Hằng bị cha vợ cũ tố vong ơn bội nghĩa

Qua câu chuyện của con gái mình, ông Trịnh Thành Hoa khuyên những cô gái lương thiện không nên yêu theo kiểu chỉ có tình yêu là tất cả. Ông nói, khi lương thiện quá mức sẽ trở thành kẻ ngốc.

Ông Trịnh Thành Hoa cũng cho biết, suốt một năm qua, Trương Hằng đã thông đồng với giới báo chí và những người làm truyền thông trên mạng xã hội để bôi nhọ và làm mất uy tín con gái ông, cho rằng Trương Hằng luôn dùng việc mang thai hộ làm con át chủ bài để chống lại Trịnh Sảng. Ông nói, âm mưu của Trương Hằng: "Chỉ cần cô vẫn còn trong giới showbiz, tôi sẽ tiếp tục uy hiếp cô".

Cha ruột của Trịnh Sảng còn cho biết, có tin nói rằng Trương Hằng đã thuê luật sư chuyên về chia tài sản thừa kế trong cuộc chiến pháp lý với Trịnh Sảng. Ông nói, sự ác độc của con người thật sự ngoài sức tưởng tượng của ông.

Về vấn đề tiền thuế phải nộp lại cho nhà nước, ông Trịnh Thành Hoa cho biết con gái ông đã nộp đầy đủ số tiền cần nộp vào đầu năm 2022, đồng thời yêu cầu Trương Hằng nên cẩn thận với lời ăn tiếng nói của mình.

Cha ruột Trịnh Sảng tố con rể cũ vong ơn bội nghĩa 3
Chứng từ nộp thuế của Trịnh Sảng

Ông nói: "Biên lai nộp tiền đã được người nhà chụp ảnh lại và cục thuế đã cấp chứng từ cho chúng tôi. Sở dĩ chúng tôi làm như thế là vì không muốn ai đó lại làm ầm ĩ chuyện này lên".

Ông cũng nhấn mạnh, nếu cư dân mạng nào muốn kiểm tra tính xác thực, có thể gọi điện hỏi cơ quan thuế, ông sẽ không trả lời về vấn đề này nữa.

Bắt đầu từ tháng Giêng vừa qua, thỉnh thoảng Trịnh Sảng cập nhật dòng trạng thái trên tài khoản Instagram và tự động viên bản thân rằng: "Cuộc sống luôn để lại cho chúng ta những vết thương, nhưng cuối cùng, những nơi bị tổn thương đó chắc chắn sẽ trở thành nơi mạnh nhất của chúng ta.

Vào tháng 3, nữ diễn viên đã chia sẻ đoạn băng ghi âm với nội dung: "Cho dù gặp phải chuyện gì, nhất định phải tin vào chính mình, hy vọng mọi người có thể giống như tôi, mạnh mẽ đối mặt với cuộc sống, không nên có sự nghi ngờ đối với bản thân".

Cha ruột Trịnh Sảng tố con rể cũ vong ơn bội nghĩa 4
Trịnh Sảng từng bày tỏ sự hối hận và mong có cơ hội gầy dựng lại sự nghiệp tại Trung Quốc

Trịnh Sảng sinh năm 1981, từng là sao nữ hàng đầu Trung Quốc, nổi tiếng khi tham gia các bộ phim như: "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên", "Hạ chí chưa tới", "Cùng ngắm mưa sao băng"... Từ năm 2021, cô buộc phải ngừng hoạt động giải trí vì scandal đời tư lẫn pháp luật.

Ngoài việc bị chồng cũ tố nhờ người mang thai hộ và bỏ rơi con, nữ diễn viên còn bị tố tội trốn thuế. Qua điều tra, cô bị xác định có hành vi trốn thuế và phải nộp phạt 299 triệu nhân dân tệ (khoảng 46,1 triệu USD).

Trịnh Sảng từng nhiều lần bày tỏ sự hối hận và mong có cơ hội gầy dựng lại sự nghiệp tại Trung Quốc nhưng không được khán giả chấp nhận.