Tấn Beo ngã cầu thang đến bất tỉnh nhưng vẫn từ chối nhập viện

(VOH) - Tấn Beo không may gặp tai nạn tại nhà khiến anh bất tỉnh. May nhờ con trai phát hiện kịp thời mà anh đã được sơ cứu tại chỗ.

Mới đây, nghệ sĩ Tấn Beo tiết lộ anh đã bị ngã cầu thang vào ngày 15/3, dẫn đến va đập nhiều bộ phận trên cơ thể và bị thương khá nặng ở vùng lưng, hông và sườn. Nam diễn viên gặp sự cố này vì bị hụt chân khi đang bước từ tầng 2 xuống.

Xem thêm: Tấn Beo lên tiếng khi Tấn Bo bị tố trốn nợ: ‘Tôi không xen vào cuộc sống riêng tư của em mình’

Tấn Beo bất tỉnh vì té ngã cầu thang 1
Tấn Beo bất cẩn té ngã tại nhà

Tấn Beo kể anh đã trượt hơn 10 bậc thang (khoảng 2,5 - 3m) xuống sàn nhà và bất tỉnh tạm thời. Con trai Tấn Lộc nghe tiếng động lớn nên chạy vào đỡ anh dậy và sơ cứu. Dù đau đớn nhưng nghệ sĩ từ chối vào bệnh viện vì "sợ nhập viện".

Tấn Beo nhớ lại: "Sự cố bất ngờ khiến tôi bất tỉnh tạm thời. Các con nghe thấy tiếng va đập nên đã chạy xuống đỡ tôi ngồi dậy và sơ cứu.”

Tấn Beo bất tỉnh vì té ngã cầu thang 2
Anh may mắn được con trai phát hiện kịp thời

Tấn Beo cho biết, sau khi gặp tai nạn, anh chỉ uống thuốc giảm đau và điều trị tại nhà. 2 ngày qua, vết thương gây đau nhức, sưng tấy và bầm tím khiến anh gặp không ít khó khăn khi sinh hoạt. Nam nghệ sĩ quyết định nằm ở nhà tĩnh dưỡng, có vợ con bên cạnh để chăm sóc. 

Anh tâm sự: "Trước giờ tôi rất sợ phải vào bệnh viện, trừ khi bị bệnh nghiêm trọng. Tôi thấy vết thương chỉ đau ở phần mềm nên tự điều trị ở nhà. Mấy hôm nay, lưng tôi bị đau nhức nên hơi bất tiện trong lúc đi đứng. Tôi ở nhà để theo dõi thêm vài hôm. Nếu tình trạng không thuyên giảm, tôi sẽ đến bệnh viện kiểm tra".

Tấn Beo bất tỉnh vì té ngã cầu thang 3
Vết thương của nam nghệ sĩ được các báo sĩ sơ cứu

Nam nghệ sĩ cho rằng đây chỉ là một tai nạn nhỏ nên sẽ cố gắng hồi phục sớm để quay lại công việc. Trong thời gian này, Tấn Beo hạn chế làm việc nặng hay vận động mạnh. Đối với các công việc đã nhận từ trước, anh vẫn cố gắng sắp xếp để ghi hình vì không muốn ảnh hưởng đến ekip của chương trình.  

Tấn Beo bất tỉnh vì té ngã cầu thang 4
Anh hạn chế đi lại nhưng vẫn "chạy" show vì lỡ ký hợp đồng

Nghệ sĩ Tấn Beo tên thật là Tấn Danh, sinh năm 1965. Anh là con trai của nghệ sĩ cải lương - "Hoàng đế đĩa nhựa" Tấn Tài. Năm 1996, cải lương xuống dốc, Tấn Beo cùng em ruột Tấn Bo và nghệ sĩ Mỹ Chi lập nhóm hài. Sau đó, hai anh em tách nhau, hoạt động solo.

Năm 2003, Tấn Beo và Tấn Bo đoạt giải Diễn viên, nhóm hài xuất sắc nhất tại Gala Cười. Tấn Beo cũng đoạt giải Nam diễn viên hài xuất sắc của Mai Vàng 2003. Anh còn tham gia các phim điện ảnh, truyền hình như Khi Đàn Ông Có Bầu, Võ Lâm Truyền Kỳ, Mùi Ngò Gai,...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!