Em gái NSƯT Vũ Linh phủ nhận làm mất 5 căn nhà, tiết lộ anh trai chỉ nói đùa, mình vẫn là cục vàng

(VOH) - Trước những thông tin cho rằng mình khiến anh trai là NSƯT Vũ Linh mất trắng 5 căn nhà trị giá cả ngàn lượng vàng, nghệ sĩ Hồng Nhung đã lên tiếng đính chính.

Vừa qua, thông tin NSƯT Vũ Linh qua đời đã khiến cho rất nhiều đồng nghiệp lẫn khán giả xót thương. Dù đám tang đã trôi qua nhiều ngày, nhưng những thông tin xoay quanh gia đình, cuộc sống của cố nghệ sĩ đều được khán giả không ngừng quan tâm, bàn tán. 

Em gái NSƯT Vũ Linh phủ nhận làm mất 5 căn nhà, tiết lộ anh trai chỉ nói đùa, mình vẫn là cục vàng 1
Sự ra đi của nghệ sĩ Vũ Linh khiến nhiều khán giả tiếc thương

Trong đó, câu chuyện nghệ sĩ Hồng Nhung, em gái NSƯT Vũ Linh bị gọi là "cô Sáu báo", vì khiến cố nghệ sĩ mất 5 căn nhà trị giá cả ngàn lượng vàng đã khiến nhiều người xôn xao hơn cả. Cụ thể, trong một đoạn clip do gia đình đăng tải, NSƯT Vũ Linh nói: "Thằng Bảy hại cậu Năm 2 phần thì cô Sáu Nhung hại 11 phần, 5 căn nhà, 1 ngàn mấy lượng vàng đâu còn nữa đâu".  

Thời điểm đó, nghệ sĩ Hồng Nhung cũng ngồi cạnh anh nhưng không phủ nhận mà còn đáp lại: “Thì đúng rồi, có đứa em gái mà không thương thì biết thương ai bây giờ hả anh Năm? Anh Năm rồi mới tới em Sáu, rồi mới tới thằng Bảy còn lạ lùng gì mà tiếc rẻ với Hồng Nhung". 

Em gái NSƯT Vũ Linh phủ nhận làm mất 5 căn nhà, tiết lộ anh trai chỉ nói đùa, mình vẫn là cục vàng 2
Đoạn clip nghệ sĩ Vũ Linh chia sẻ chuyện các em gây nợ, làm ông phải mất tiền được chia sẻ trở lại

Sau khi NSƯT Vũ Linh qua đời, đoạn clip này bất ngờ được chia sẻ trở lại khiến nghệ sĩ Hồng Nhung trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. Không chỉ gọi nghệ sĩ Hồng Nhung là "bà Sáu báo", nhiều người còn bày tỏ niềm thương cảm với cố nghệ sĩ Vũ Linh và cả đời không biết mượn nợ nhưng toàn phải đi trả nợ cho em gái. 

Xem thêm:
Con gái ruột của NSƯT Vũ Linh lần đầu tiên xuất hiện sau bao năm giấu kín
Vũ Luân, Diệu Hiền, Linh Tâm tiết lộ câu chuyện kỷ niệm lúc sinh thời của cố NSƯT Vũ Linh

Em gái NSƯT Vũ Linh phủ nhận làm mất 5 căn nhà, tiết lộ anh trai chỉ nói đùa, mình vẫn là cục vàng 3
Nghệ sĩ Hồng Nhung bị chỉ trích vì khiến anh trai phải mất 5 căn nhà

Trước những tranh cãi, mới đây nghệ sĩ Hồng Nhung đã lên tiếng chia sẻ về câu chuyện này thông qua một video được đăng tải trên Youtube. Trong đó, nữ nghệ sĩ cho biết những lời của anh trai trước đó chỉ là "nói cho vui", còn mình vẫn là cô em gái vàng bạc của cố nghệ sĩ Vũ Linh. 

Cụ thể, có mặt tại nơi chôn cất anh trai, nghệ sĩ Hồng Nhung cho biết: "Nhiều khi nói chơi cho vui rồi giờ khán giả người ta thương anh Năm quá nên nói là 'bà Sáu báo'. Thật sự ông thương quá rồi nên nói như vậy cho vui á". Khi một người gần đó lên tiếng bênh vực "Nếu thật sự cô Sáu báo thì sao được ở trong căn nhà đó", nữ nghệ sĩ đã thể hiện sự đồng tình và nói: Tôi là cục vàng cục ngọc của ông đó nha!" 

Em gái NSƯT Vũ Linh phủ nhận làm mất 5 căn nhà, tiết lộ anh trai chỉ nói đùa, mình vẫn là cục vàng 4
Nữ nghệ sĩ lên tiếng phủ nhận, cho biết mình vẫn là cô em gái vàng bạc của anh trai Vũ Linh

Những lời phân trần của nghệ sĩ Hồng Nhung tiếp tục thu hút sự chú ý của công chúng. Bên cạnh những bình luận thể hiện sự nghi ngờ thì cũng có không ít ý kiến bênh vực, cho rằng mối quan hệ giữa anh em nghệ sĩ Vũ Linh đang rất khắng khít, sẽ không có chuyện trách hờn gì nhau. 

Nghệ sĩ Hồng Nhung sinh năm 1963, là em gái ruột của NSƯT Vũ Linh và mẹ của nghệ sĩ Hồng Phượng. Bộc lộ tài năng từ khi còn nhỏ, nữ nghệ sĩ được mẹ cho đi học cải lương từ năm 12 tuổi. 2 năm sau, Hồng Nhung theo anh trai là nghệ sĩ Vũ Linh đi hát ở đoàn An Giang Khánh Hồng, sau đó về các đoàn hát ở Sài Gòn. 

Em gái NSƯT Vũ Linh phủ nhận làm mất 5 căn nhà, tiết lộ anh trai chỉ nói đùa, mình vẫn là cục vàng 5
Nghệ sĩ Hồng Nhung được anh trai nâng đỡ trong sự nghiệp

Lúc sinh thời, nghệ sĩ Vũ Linh luôn là chỗ dựa vững chắc cho em gái trong cuộc sống, đồng thời hết lòng nâng đỡ cô trong sự nghiệp. Khi nghệ sĩ Vũ Linh lâm bệnh, Hồng Nhung và con gái Hồng Phượng đã hết lòng túc trực, ở bên chăm sóc cho đến phút cuối cùng. Sự ra đi của NSƯT Vũ Linh là nỗi mất mát rất lớn đối với gia đình. 

Em gái NSƯT Vũ Linh phủ nhận làm mất 5 căn nhà, tiết lộ anh trai chỉ nói đùa, mình vẫn là cục vàng 6
Cô và con gái Hồng Phượng đã luôn đồng hành bên cố nghệ sĩ Vũ Linh trong những năm tháng cuối đời
Em gái NSƯT Vũ Linh phủ nhận làm mất 5 căn nhà, tiết lộ anh trai chỉ nói đùa, mình vẫn là cục vàng 7
Sự ra đi của anh trai đã để lại trong cô nỗi mất mát lớn

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: chụp màn hình, internet