Con gái ruột của NSƯT Vũ Linh lần đầu tiên xuất hiện sau bao năm giấu kín

(VOH) - Trước nay, khán giả đều nghĩ NSƯT Vũ Linh chỉ sống cô đơn một mình. Tuy nhiên hôm nay, con gái ruột của ông đã xuất hiện công khai trước công chúng.

Sáng ngày 6/3, tang lễ của nghệ sĩ Vũ Linh diễn ra tại nhà riêng (quận Phú Nhuận, TPHCM) trong không khí trang nghiêm. Đáng chú ý, con gái ruột của NSƯT Vũ Linh - chị Võ Thị Hồng Loan (37 tuổi) lần đầu lộ diện trước công chúng.

Xem thêm: Nghệ sĩ cải lương Vũ Linh qua đời vì bệnh hiểm nghèo

Con gái ruột của NSƯT Vũ Linh bất ngờ xuất hiện trong tang lễ 1
Con gái ruột của NSƯT Vũ Linh xuất hiện trong tang lễ

Chị Loan xác nhận với báo chí rằng mình chính là con ruột của "ông hoàng cải lương". Chị cho biết bản thân không theo nghệ thuật và có công việc riêng, chính vì thế được cha ruột giấu kín để tránh thị phi.

Con gái ruột của NSƯT Vũ Linh tiết lộ: "Tôi đã có gia đình, chủ yếu sống bên nhà chồng ở quận 7. Thỉnh thoảng tôi vẫn tới lui để thăm hỏi và chăm sóc cha. Nhiều năm qua, ba giấu kín thông tin vì muốn tôi có cuộc sống yên ổn. Tôi cũng sống kín tiếng, không theo nghiệp diễn của ba. Chỉ người thân và một số đồng nghiệp thân thiết biết sự xuất hiện của tôi".

Con gái ruột của NSƯT Vũ Linh bất ngờ xuất hiện trong tang lễ 2
Chị cho biết ba ruột cố gắng giữ danh tính của con gái vì sợ điều tiếng, ảnh hưởng đến cuộc sống của con

Chia sẻ với truyền thông, chị cho biết hai tuần qua đã luôn túc trực trong bệnh viện để chăm sóc ba. Đến ngày 5/3, sức khỏe của nghệ sĩ Vũ Linh trở nặng nên gia đình đưa ông về nhà. Sau đó, chị Loan cùng gia đình hoàn thành các tâm nguyện còn lại cho ba. Con gái ruột của NSƯT Vũ Linh cho biết trước đây vẫn giữ liên lạc với cố nghệ sĩ và biết rất rõ về bệnh tình của ba.

Lúc sinh thời, NSƯT Vũ Linh cũng luôn quan tâm, giúp đỡ con gái. Thời điểm “ông hoàng cải lương” phát hiện bạo bệnh, chị Loan buồn nhưng thường xuyên dành lời động viên ba. Con gái ruột của cố nghệ sĩ cho hay ở thời điểm hiện tại, chị tập trung lo liệu lễ tang cho ba.

Chị Loan chia sẻ: "Tôi ở bên cạnh cha những ngày cuối đời. Khi ông nằm viện, tôi cũng túc trực bên giường bệnh để chăm sóc. Một ngày trước khi mất, cha bày tỏ mong muốn về nhà lần cuối".

Con gái ruột của NSƯT Vũ Linh bất ngờ xuất hiện trong tang lễ 3
Đám tang của NSƯT Vũ Linh tại nhà riêng

Trong đám tang của nghệ Vũ Linh, 2 con nuôi là nghệ sĩ Vũ Luân và nghệ sĩ Bình Tinh cũng xuất hiện. Cả 2 thất thần, lộ rõ gương mặt buồn bã trong lúc đón tiếp những khách mời đến viếng. 

Tại tang lễ, nghệ sĩ Vũ Luân cũng chia sẻ về “ông hoàng cải lương:: "Ba bệnh cũng 10 tháng nay rồi, suốt thời gian đó Luân và gia đình an ủi động viên ba. Ba cũng không nghĩ là mình sẽ mất vì người trong nhà giấu tình trạng bệnh của ba nhưng thời gian cuối đời cũng không giấu được nữa. Thời gian ba hôn mê thì có Bình Tinh, Hồng Phượng và mấy chị em trong nhà cùng nhau chăm sóc. Ba ra đi nhẹ nhàng, hôn mê và đi luôn".

Con gái ruột của NSƯT Vũ Linh bất ngờ xuất hiện trong tang lễ 4
Nghệ sĩ Vũ Luân, Bình Tinh thất thần

Từ trước đến nay, khán giả được biết NSƯT Vũ Linh sống cảnh cô đơn tuổi già, không vợ con. Nam nghệ sĩ chỉ tiết lộ mình có 2 người con nuôi là Bình Tinh và Vũ Luân. Chính vì thế, việc xuất hiện con gái ruột của nam nghệ sĩ khiến nhiều người bất ngờ.

Nghệ sĩ Bình Tinh và nghệ sĩ Vũ Luân cũng túc trực tại tang lễ. Khi được hỏi về tin đồn là "con rơi" của NSƯT Vũ Linh, Vũ Luân thẳng thắn chia sẻ: "Thỉnh thoảng đi diễn, tôi vẫn được mọi thắc mắc tôi là "con rơi" của cha chứ không phải con nuôi, khi nghe được điều này tôi chỉ biết cười trừ chứ không biết nói gì hơn".

Con gái ruột của NSƯT Vũ Linh bất ngờ xuất hiện trong tang lễ 5
Cả hai cố nén nước mắt để lo tang sự cho ba nuôi

Trong buổi sáng 6/3, diễn viên Kiều Trinh, Bạch Long cùng một số nghệ sĩ đã có mặt tại tang lễ để thắp hương tiễn biệt NSƯT Vũ Linh. Theo đó, lễ động quan của nghệ sĩ Vũ Linh sẽ diễn ra lúc 11h30 ngày 9/3. Sau đó linh cữu nghệ sĩ được an táng tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!