NSƯT Vũ Linh đến nhà thắp hương cố nghệ sĩ Bạch Mai

(VOH) - Nữ nghệ sĩ Bình Tinh đã chuẩn bị chu đáo cho ngày giỗ đầu của cố nghệ sĩ Bạch Mai. Trong số những người đến thắp hương, NSƯT Vũ Linh gây xôn xao nhất với vẻ ngoài khác lạ.

Cách đây 1 năm về trước, nghệ sĩ Bình Tinh đã vô cùng đau đớn khi thông báo mẹ ruột của cô và hai người thân đã lần lượt ra đi trong trận dịch Covid-19 của năm 2021. Ở thời điểm lúc bấy giờ, nhiều khán giả đã vô cùng thương tiếc và xúc động khi nhìn thấy hoàn cảnh đau thương mà cô phải trải qua. Tính đến nay, đã tròn 1 năm trôi qua sau ngày mất của cố nghệ sĩ Bạch Mai, mẹ ruột của nghệ sĩ cải lương Bình Tinh.

NSƯT Vũ Linh gây hoang mang vì vẻ ngoài khác lạ so với trong hình mập mạp 1
Ngày giỗ của cố nghệ sĩ Bạch Mai

Được biết, ngày 15/8 vừa qua chính là giỗ đầu của cố nghệ sĩ Bạch Mai. Trên trang cá nhân của mình, giọng ca cổ sinh năm 1981 đã chia sẻ loạt ảnh ngày giỗ đầu của mẹ ruột và nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong các bức ảnh, con gái nuôi của NSƯT Vũ Linh đội khăn tang, nghẹn ngào bật khóc và quỳ lạy trước di ảnh của mẹ ruột.

NSƯT Vũ Linh gây hoang mang vì vẻ ngoài khác lạ so với trong hình mập mạp 2
 
NSƯT Vũ Linh gây hoang mang vì vẻ ngoài khác lạ so với trong hình mập mạp 3
 
NSƯT Vũ Linh gây hoang mang vì vẻ ngoài khác lạ so với trong hình mập mạp 4
Bình Tinh liên tục khấn vái và khóc thương vì nhớ mẹ

Có thể nói, dù phải bận rộn với công việc dày đặc, song nghệ sĩ cải lương Bình Tinh luôn biết cách sắp xếp mọi việc chu đáo. Mặc dù hiện tại, cô cùng đoàn cải lương tuồng cổ và các anh em nghệ sĩ khác đang phải bận rộn với những đêm diễn phục vụ bà con ở miền Trung, nhưng nữ nghệ sĩ vẫn thu xếp công việc ổn thỏa để về nhà tổ chức giáp năm cho mẹ. 

Trong các bức ảnh do Bình Tinh đăng tải, công chúng có thể thấy bên cạnh sự xuất hiện của nữ nghệ sĩ còn có giọng ca đình đám như NSƯT Ngọc Huyền và NSƯT Vũ Linh. Trong đó, công chúng đổ dồn ánh mắt về phía nam nghệ sĩ khi ông xuất hiện với dáng vẻ tiều tụy. Dù trước đó ba nuôi của nghệ sĩ Bình Tinh đã thông báo sức khỏe có tiến triển tốt, nhưng khi ông đến đám giỗ của cố nghệ sĩ Bạch Mai thần sắc của Vũ Linh không được tươi tắn. Thậm chí, dáng vẻ gầy gò của giọng ca sinh năm 1958 còn khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

NSƯT Vũ Linh gây hoang mang vì vẻ ngoài khác lạ so với trong hình mập mạp 5
Hình ảnh NSƯT Vũ Linh gầy gò gây xôn xao dư luận

Xem thêm: Ca sĩ Hồng Phượng (cháu ruột NSƯT Vũ Linh) trải lòng về sự nghiệp và hé lộ nỗi lo toan lớn nhất của nam nghệ sĩ ở hiện tại

Được biết, trong ngày giỗ đầu của cố nghệ sĩ Bạch Mai, Bình Tinh đã tích cực từ thiện hơn 100 suất quà gửi đến các nghệ sĩ già yếu, neo đơn theo di nguyện của mẹ ruột. Không chỉ vậy, nghệ sĩ cải lương Bình Tinh còn liên tục nói lời cảm ơn những người xung quanh vì đã đến thắp hương cho mẹ của mình.

NSƯT Vũ Linh gây hoang mang vì vẻ ngoài khác lạ so với trong hình mập mạp 7
 

Bình Tinh tâm sự: "Ngày này cách đây một năm là một ngày kinh hoàng mà suốt cuộc đời con không thể nào quên được, mẹ ơi. Giỗ đầu của mẹ, con xin được gửi lời đến 1 vị ân nhân. Nếu không có "cô Bụt" này luôn sát cánh và giúp đỡ con, làm sao con có thể trả hiếu cho mẹ trong những giờ phút ngắn ngủi giữa lúc dịch bệnh hoành hành ách tắc tất cả... Mẹ ban phước báo hiếu cuối cùng cho con".

NSƯT Vũ Linh gây hoang mang vì vẻ ngoài khác lạ so với trong hình mập mạp 8
Dù đã là giỗ đầu nhưng mỗi nhà mỗi ý kiến khác nhau

Có thể nói, dù thời gian có thấm thoát đi qua nhưng nỗi đau mất mát người thân trong trận dịch kinh hoàng cách đây 1 năm về trước luôn khiến nhiều người phải hoảng sợ. Tuy nhiên, công chúng vẫn hy vọng Bình Tinh trong tương lai sẽ tiếp tục mạnh mẽ và trở thành chỗ dựa vững chắc cho gia đình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.