Trần Gia Lạc và Liên Thi Nhã tuyên bố tổ chức đám cưới vào tháng 4 tới

(VOH) - Sau màn cầu hôn lãng mạn, cặp đôi Trần Gia Lạc và Liên Thi Nhã sẽ chính thức lê xe hoa vào ngày 24/4.

Sau khi cầu hôn bạn gái thành công vào tháng 6 năm ngoái, tài tử Hồng Kông Trần Gia Lạc và bạn gái Liên Thi Nhã hôm nay chính thức thông báo cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 24/4 tới, đồng thời đăng ảnh cưới được chụp trước của hai người để chia vui với mọi người.

Để lưu lại những kỷ niệm đẹp, cặp đôi diễn viên Trần Gia Lạc và Liên Thi Nhã đã đến những địa điểm khác nhau ở Hồng Kông và Nhật Bản để chụp ảnh cưới.

Trần Gia Lạc và Liên Thi Nhã tuyên bố tổ chức đám cưới vào tháng 4 tới 1
Trần Gia Lạc và Liên Thi Nhã tuyên bố tổ chức đám cưới vào tháng 4

Nam tài tử cho biết: "Bộ ảnh cưới được chụp tại nhiều nơi, một trong số đó là bãi biển mà trước đây chúng tôi từng đến đó khi cả hai mới bắt đầu hẹn hò, đó là nơi rất đáng nhớ đối với chúng tôi. Vì vậy lần này chúng tôi lại đặt chân đến bãi biển này để cùng ngắm cảnh hoàng hôn, cùng đếm sao và ôn lại những khoảnh khắc lãng mạn trước đây của chúng tôi".

Đáng lưu ý, đội ngũ giúp họ thực hiện bộ ảnh cưới là một ê-kíp rất hùng hậu gồm hơn 20 thành viên, bao gồm cả chuyên gia hóa trang và làm tóc, họ là những người bạn thân lâu năm của cô dâu và chủ rể tương lai.

Trần Gia Lạc và Liên Thi Nhã tuyên bố tổ chức đám cưới vào tháng 4 tới 2
Ảnh cưới của Trần Gia Lạc và Liên Thi Nhã

Để người bạn đời của mình có cuộc sống tốt hơn sau hôn nhân, thời gian qua, Trần Gia Lạc đã làm việc cật lực để kiếm tiền, anh vừa đóng phim truyền hình, vừa tham gia phim điện ảnh, công việc bận rộn liên tục, đến nỗi không có thời gian nghỉ ngơi.

Có tin nói rằng Liên Thi Nhã có số "vượng phu", kể từ khi Trần Gia Lạc quen biết và hẹn hò với cô, anh trở thành diễn viên rất ăn khách, liên tục nhận được nhiều lời mời đóng phim. Trong 2 năm qua, đã có 10 bộ phim điện ảnh của anh được công chiếu.

Trần Gia Lạc và Liên Thi Nhã tuyên bố tổ chức đám cưới vào tháng 4 tới 3
Bộ ảnh cưới của Trần Gia Lạc và Liên Thi Nhã được thực hiện bởi ê-kíp những người bạn thân

Năm nay, nam diễn viên sinh năm 1986 cũng tham gia nhiều bộ phim truyền hình và điện ảnh, bao gồm bộ phim truyền hình do Trung Quốc sản xuất "Sư Tử Sơn Hạ ·Tình", phim điện ảnh Hồng Kông "Hải Quan Chiến Tuyến" (Customs Frontline), "Xung phong" và phim "Triad 3".

Được biết, sau khi hoàn thành bộ phim "Triad 3", Trần Gia Lạc lập tức sang Trung Quốc để quay bộ phim điện ảnh chiếu mạng. Khi quay xong phim, anh lại vội vàng trở về Hồng Kông để khởi quay phim mới.

Trần Gia Lạc được nhiều người biết đến qua vai Chung Định Quốc trong bộ phim "Nghịch duyên" (Daddy Cool) của TVB vào năm 2018. Bộ phim này từng rất hot vào thời điểm nó được phát sóng, nhờ nội dung hấp dẫn và hài hước. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Trần Gia Lạc sau 8 năm rời khỏi TVB.

Lưu Nhã Thi được mọi người biết đến nhiều nhất qua bộ phim người lớn "Lan Quế Phường".  Năm 2012, loạt ảnh nóng của nữ diễn viên sinh năm 1988 và bạn trai là rapper Khúc Xích bị rò rỉ gây ảnh hưởng đến danh tiếng của cô. Trước khi hẹn hò Trần Gia Lạc, Liên Thi Nhã từng thay bạn trai như thay áo.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!