Cặp đôi diễn viên Trần Gia Lạc và Liên Thi Nhã hôm nay chính thức kết hôn

VOH - Cặp đôi diễn viên Hồng Kông Trần Gia Lạc và Liên Thi Nhã hôm nay (24/4) chính thức kết hôn. Hôn lễ của hai người được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở Tsim Sha Tsui.

Từ sáng sớm, các nhân viên bận trang trí xung quanh lối ra vào sảnh khách sạn. Khoảng 8:45 phút sáng, đông đảo những người bạn của cô dâu chú rể đứng xếp hàng ngay ngắn ở hai bên cổng khách sạn, chuẩn bị tiễn cặp đôi tân lang tân nương lên xe hoa.

Khi giờ lành đến, chú rể Trần Gia Lạc và cô dâu Liên Thi Nhã cùng xuất hiện trong trang phục truyền thống theo kiểu Trung Hoa, tay trong tay bước ra khỏi khách sạn để lên xe hoa.

Cặp đôi diễn viên Trần Gia Lạc và Liên Thi Nhã hôm nay chính thức kết hôn 1
Trần Gia Lạc và Liên Thi Nhã tay trong tay bước ra khỏi khách sạn để lên xe hoa

Trên đường đi bộ tới chỗ đậu xe hoa, bà mối cầm chiếc ô dù màu đỏ đi phía sau cô dâu, vừa đi bà vừa rải gạo như một nghi thức xua đuổi tà khí và vận xui. Sau đó, xe hoa lượn 3 vòng quanh bùng binh đối diện cổng vào khách sạn như một phong tục chuyển đổi vận may

Sau khi tiến hành xong các nghi lễ trong đám cưới, đôi tân lang tân nương được các bạn bè hộ tống về lại khách sạn. Trong ngày cưới, Trần Gia Lạc và Liên Thi Nhã tổ chức tiệc mừng để đãi khách với tổng cộng 32 bàn.

 Video về lễ cưới của Trần Gia Lạc và Liên Thi Nhã

Vào khoảng 12 giờ trưa, cặp đôi cô dâu chú rể xuất hiện để gặp gỡ giới truyền thông. Khi được hỏi có ý định sinh con sau khi làm đám cưới hay không, chú rể Trần Gia Lạc cười và nói rằng: "Sinh được bao nhiêu hay bấy nhiêu, nếu có thể, sẽ sinh cho đủ một đội bóng đá".

Nghe xong, cô dâu Liên Thi Nhã tiếp lời chồng và nói rằng: "Sẽ cố gắng, sẽ cố gắng!".

Có tin nói rằng Liên Thi Nhã có số "vượng phu", kể từ khi Trần Gia Lạc quen biết và hẹn hò với cô, anh trở thành diễn viên rất ăn khách, liên tục nhận được nhiều lời mời đóng phim. Trong 2 năm qua, đã có 10 bộ phim điện ảnh của anh được công chiếu.

Cặp đôi diễn viên Trần Gia Lạc và Liên Thi Nhã hôm nay chính thức kết hôn 2
Trần Gia Lạc và Liên Thi Nhã

Trần Gia Lạc được nhiều người biết đến qua vai Chung Định Quốc trong bộ phim "Nghịch duyên" (Daddy Cool) của TVB vào năm 2018.

Bộ phim này từng rất hot vào thời điểm nó được phát sóng, nhờ nội dung hấp dẫn và hài hước. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Trần Gia Lạc sau 8 năm rời khỏi TVB.

Lưu Nhã Thi được mọi người biết đến nhiều nhất qua bộ phim người lớn "Lan Quế Phường".  Năm 2012, loạt ảnh nóng của nữ diễn viên sinh năm 1988 và bạn trai là rapper Khúc Xích bị rò rỉ gây ảnh hưởng đến danh tiếng của cô.

Trước khi hẹn hò với Trần Gia Lạc, Liên Thi Nhã từng thay bạn trai như thay áo.