Đường Yên góp mặt trong phim mới của chồng, đánh tan tin đồn rạn nứt hôn nhân

(VOH) - Diễn viên La Tấn và "nữ hoàng lượt view" Đường Yên kết hôn với nhau vào năm 2018 sau nhiều lần trở thành tình nhân ăn ý trên màn ảnh, cả hai có với nhau một cô con gái.

Sau khi kết hôn, Đường Yên ít tham gia đóng phim, ở nhà chăm sóc gia đình và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Vợ chồng cô được xem là cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Trung Quốc.

Đường Yên góp mặt trong phim mới của chồng, đánh tan tin đồn rạn nứt hôn nhân 1
La Tấn và Đường Yên được xem là cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Trung Quốc

Tuy nhiên cách đây không lâu, khi La Tấn và nữ diễn viên Trương Tuệ Văn cùng đóng chung với nhau trong bộ phim Cánh Đồng Bát Ngát, trong giờ gải lao, Trương Tuệ Văn gác chân lên hàng rào làm động tác kéo giãn cơ thể, La Tấn lại gác lên chân đàn em. Hành động này của anh được cho là không phù hợp vì anh là người đã có gia đình. 

Đường Yên góp mặt trong phim mới của chồng, đánh tan tin đồn rạn nứt hôn nhân 2
La Tấn gác lên chân của đàn em Trương Tuệ Văn trong giờ giải lao khi đóng phim chung

Sau vụ việc này, có tin đồn nói rằng cuộc hôn nhân giữa vợ chồng anh xảy ra rạn nứt, nhưng không ngờ Đường Yên vẫn hết lòng ủng hộ chồng.

Tin cho hay, bộ phim mới Anh Hùng Trinh Sát do La Tấn đóng vai chính đang chuẩn bị khởi quay, nội dung xoay quanh câu chuyện những người lính tình nguyện Trung Quốc giúp quân đội Triều Tiên chống lại lực lượng quân sự đa quốc gia do Mỹ đứng đầu trong cuộc chiến tranh Triều Tiên.

Đặc biệt, Đường Yên cũng góp mặt trong bộ phim này với vai trò là diễn viên khách mời, cho thấy cô hoàn toàn ủng hộ sự nghiệp diễn xuất của chồng, qua đó đánh tan tin đồn vợ chồng cô hôn nhân rạn nứt. 

Đường Yên góp mặt trong phim mới của chồng, đánh tan tin đồn rạn nứt hôn nhân 3
La Tấn là một trong những diễn viên sáng giá tại Trung Quốc

La Tấn sinh năm 1981, bắt đầu đến với làng giải trí vào năm 2003, đến nay đã tham gia trên 50 bộ phim và đoạt nhiều giải thưởng trong nghề. Các tác phẩm tiêu biểu của anh có thể kể đến như: Loạn Thế Giai Nhân, Nữ Đặc Công X, Người Tình Kim Cương, Mỹ Nhân Tâm Kế, Cẩm Tú Vị Ương. Hạc Lệ Hoa Đình, An Gia, Phong Thần: Dương Tiễn Truyền Kỳ…

Đường Yên góp mặt trong phim mới của chồng, đánh tan tin đồn rạn nứt hôn nhân 4
Đường Yên là một trong các "tiểu hoa đán 85" tại Trung Quốc

Đường Yên sinh năm 1983, bắt đầu nổi tiếng từ năm 2015 sau khi tham gia hàng loạt bộ phim như: Bên Nhau Trọn Đời, Người Tình Kim Cương, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Thiên Kim Nữ Tặc, Hoạt Sắc Sinh Hương… Cô được xếp vào nhóm "tiểu hoa đán 85" cùng với Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy và Lưu Thi Thi. Họ đều là những diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ với tên tuổi được bảo chứng qua các bộ phim truyền hình, tần suất xuất hiện trên mặt báo, tham dự các sự kiện…

Đường Yên góp mặt trong phim mới của chồng, đánh tan tin đồn rạn nứt hôn nhân 5
Đường Yên và La Tấn trong phim Cẩm Tú Vị Ương

Trước khi kết hôn, Đường Yên từng trải qua cuộc tình ồn ào với tài tử Đài Loan Khưu Trạch, trong khi La Tấn cũng trải qua hai cuộc tình với nữ diễn viên Lý Mạn và Miêu Phố. Khi đến với Đường Yên, nam diễn viên được ca ngợi là người chồng hết mực yêu chiều vợ con.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!