Jungkook (BTS) hoảng sợ khi một fan hâm mộ theo dõi và xuất hiện trước chỗ mình tập gym

(VOH) - Việc bị sasaeng fans theo đuổi cuồng nhiệt quá mức là nỗi ám ảnh với các nghệ sĩ.

Sasaeng fans là một từ khá thông dụng tại Hàn Quốc nhằm ám chỉ những fan hâm mộ theo đuổi thần tượng một cách cực đoan. Họ không chỉ đeo bám thần tượng ở những điểm biểu diễn mà còn tìm mọi cách theo đuổi họ về nơi riêng tư như nhà ở, phòng tập. Mới đây, thành viên Jungkook của BTS bị một fan cuồng bám đuôi đến phòng tập.

Vào ngày 3 tháng 3, Jungkook của BTS đã livestream cùng fan thông qua Weverse. Vào ngày này, Jungkook đã hát karaoke và dành thời gian trò chuyện với người hâm mộ của mình. Sau khi hát xong, Jungkook đã đọc bình luận và giao lưu với fans. 

Jungkook (BTS) hoảng sợ khi một fan hâm mộ theo dõi và xuất hiện trước chỗ mình tập gym 1
Jungkook livestream và kể việc mình bị fan cuồng đeo bám

Người hâm mộ hỏi Jungkook rằng anh ấy sẽ làm gì vào ngày mai, và Jungkook trả lời: "Ngày mai tôi không có việc gì cả. Tôi chỉ đi tập thể dục thôi." Vào lúc đó, có vẻ như Jungkook chợt nhớ ra vấn đề xảy ra cách đó vài ngày.

Xem thêm: Shindong (Super Junior): Tiết lộ lý do mắng BTS, gửi lời xin lỗi chân thành đến đàn em

Jungkook nói: "Ồ, vâng, tôi sẽ không nói gì cả. Tôi thực sự biết ơn vì các bạn đã cổ vũ cho tôi, và gửi cho tôi rất nhiều sự quan tâm và tình cảm. Tôi thực sự biết ơn." Anh tiếp tục chia sẻ: "Nhưng xin đừng đến gặp tôi khi tôi đang tập thể dục. Lần trước tôi thực sự rất bất ngờ".

Jungkook giải thích thêm: "Tôi đã tập thể dục xong và chuẩn bị về nhà. Khoảng 20 phút trước khi về nhà, tôi đã phát trực tiếp. Tôi định về nhà nhưng sau đó nhận ra có nhiều người đang chờ sẵn bên ngoài. Tôi rất cảm ơn sự yêu quý của các bạn, nhưng đó không phải lịch trình làm việc, mọi người hiểu ý tôi mà phải không”. 

Jungkook (BTS) hoảng sợ khi một fan hâm mộ theo dõi và xuất hiện trước chỗ mình tập gym 2
Fan cuồng rình rập bên ngoài nơi Jungkook tập luyện

Jungkook đã bày tỏ sự thất vọng của mình đối với những Sasaeng fan đã đến phòng tập thể dục. Nhiều fans nhận ra Jungkook đang say khi live và anh cũng thừa nhận chính vì bản thân đang say nên mới dám nói thẳng về điều này.

Jungkook khẳng định mình rất biết ơn những fan hâm mộ vì đã quan tâm, yêu quý và tôn trọng anh. Nhưng nam thần tượng cũng cho biết anh thất vọng khi có bộ phận fan cuồng xâm phạm quyền riêng tư của mình. Cuối cùng, Jungkook nói: “Các bạn làm thế thật sự rất khó cho tôi, tôi cũng là con người mà”.

Jungkook (BTS) hoảng sợ khi một fan hâm mộ theo dõi và xuất hiện trước chỗ mình tập gym 3
Jungkook hy vọng người hâm mộ sẽ không tự ý tìm đến nơi anh tập luyện nữa

Đây không phải trường hợp hiếm gặp đối với nghệ sĩ nổi tiếng. Nhiều người đến nay vẫn cho rằng người của công chúng thì phải chấp nhận việc bị soi mói, quan tâm đời tư. Nhưng thực tế thì việc đến gặp idol tại một buổi ký tặng hoàn toàn khác với việc xuất hiện bất ngờ dưới khu nhà họ. Hy vọng rằng fan hâm mộ sẽ tự ý thức hơn trong việc tôn trọng quyền cá nhân của idol

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet