V (BTS) phải truyền tĩnh mạch 3 lần để quay Jinny's Kitchen

(VOH) - Chia sẻ của nam idol trong quá trình quay Jinny's Kitchen khiến nhiều người thương xót.

Trưa ngày 22/2, dàn cast gồm: Lee Seo Jin, Jung Yoo Mi, Park Seo Joon, Choi Woo Sik, Kim Tae Hyung đã cùng có mặt tại buổi họp báo ra mắt chương trình Jinny's Kitchen - Bếp của Seo Jin. Jinny’s Kitchen là loạt sản phẩm phụ từ chương trình ăn khách Youn’s Kitchen (phát sóng giai đoạn 2017 - 2018).

Chương trình mới sẽ kết hợp ẩm thực và du lịch, xoay quanh hoạt động của một nhà hàng Hàn Quốc phục vụ "bunsik" - các món ăn đường phố Hàn Quốc ở Bacalar, Mexico.

V (BTS) phải truyền tĩnh mạch 3 lần để quay Jinny's Kitchen 1
Dàn cast Jinny’s Kitchen

Show Jinny’s Kitchen sẽ có mặt trên mạng cáp tvN và các nền tảng phát trực tuyến từ Tving và Prime Video, tiếp cận số lượng lớn người dùng tại Hàn Quốc. Dự kiến show sẽ ra mắt vào ngày 24/2 và có thể mở rộng phát sóng tại nhiều quốc gia hơn vào mùa xuân. 

Điểm nhấn của chương trình lần này là sự xuất hiện của idol V (BTS) trong vai trò khách mời. V sẽ vào vai một thực tập sinh tại nhà hàng khiến fan không khỏi thích thú. Trong trailer mới nhất được hé lộ, nam ca sĩ làm đủ công việc từ nấu ăn, dọn dẹp, rửa bát đĩa và quảng cáo.

V (BTS) phải truyền tĩnh mạch 3 lần để quay Jinny's Kitchen 2
V (BTS) là khách mời của mùa này

Xem thêm: RM (BTS) lộ vết bầm kỳ lạ ở cổ, người hâm mộ nghi ngờ có phải dấu hickey

Format hấp dẫn của chương trình khiến fan hâm mộ của các khách mời không hỏi háo hức đếm ngược từng ngày phát sóng. Trong buổi họp báo ra mắt, V đã có màn phỏng vấn với MC và khiến khán giả bất ngờ khi cho biết những khó khăn mà mình gặp phải khi quay show. 

V (BTS) phải truyền tĩnh mạch 3 lần để quay Jinny's Kitchen 3
Anh chàng thử sức với nhiều lĩnh vực

Khi được hỏi về những món ăn mà mình sẽ thể hiện, V hồn nhiên cho biết: “Ban đầu em cứ tưởng làm bồi bàn không thôi vậy mà ngờ đâu lại phải kiêm cả nấu ăn nữa. Khi ở cùng BTS do em là người nấu ăn dở nhất nhất nên không hay nấu nướng gì cả. Em không thể ngừng tự hỏi mình "tại sao lại là mình cơ chứ?".

Sau khi nấu ăn thử, em nhận ra rằng nấu ăn không vui chút nào. Nó khó quá trời à. Em đã phải điều trị bằng phương pháp truyền tĩnh mạch tận 3 lần sau khi ghi hình á. Em đã cố gắng lắm, nên là mọi người hãy đón chờ nha”.

V (BTS) phải truyền tĩnh mạch 3 lần để quay Jinny's Kitchen 4
V cho biết mình phải truyền tĩnh mạch đến 3 lần trong lúc quay show

Lời chia sẻ của nam idol ngay lập tức được lan truyền và khiến fan hâm mộ không khỏi thương xót. Vốn là một idol thuộc nhóm nhạc hàng đầu hiện nay, việc tham gia một show thực tế tại nước ngoài và phải học một lĩnh vực mình chưa từng biết đến là việc rất khó khăn.

Anh chàng có vẻ như vừa phải làm quen với múi giờ mới, vừa thử sức với công việc chạy bàn, nấu ăn. Hy vọng rằng những nỗ lực của Tae Hyung sẽ mang lại thành công tốt đẹp cho bản thân anh nói riêng và show nói chung. 

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin show nhanh nhất tại chuyên mục tin show nhé!

Ảnh: Internet