Shindong (Super Junior) xin lỗi BTS vì lỡ nặng lời trong quá khứ

(VOH) - Sự việc đang thu hút nhiều ý kiến của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, hành động hé lộ câu chuyện về BTS của Shindong khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, một câu chuyện về BTS qua lời kể của Shindong (Super Junior) trên livestream bỗng trở nên viral trên mạng xã hội xứ kim chi. Đáng chú ý, câu chuyện mà giọng ca sinh năm 1985 tiết lộ không mấy hay ho.

Xem thêm: V (BTS) phải truyền tĩnh mạch 3 lần để quay Jinny's Kitchen

Shindong (Super Junior) xin lỗi BTS vì lỡ nặng lời trong quá khứ 1
Shindong bất ngờ nói về BTS 

Cụ thể, Shindong cho biết anh từng quát mắng BTS vì nhóm quá ồn ào khi đùa giỡn với nhau. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, nam ca sĩ lại thấy hối hận vì từng nặng lời với nhóm nhạc toàn cầu.

Thành viên Super Junior chia sẻ trên sóng livestream: "Chuyện xảy ra khi 2 nhóm chúng tôi quảng bá cùng nhau. Khi đó, BTS ở ngay sau chúng tôi còn tôi đang chăm chú theo dõi qua màn hình. BTS thật sự rất ồn ào đến mức tôi nổi cáu với họ. Tôi còn nói với nhóm rằng: “mấy đứa nói to quá, làm ơn ra ngoài tán gẫu có được không?”. Nhưng mà giờ tôi vẫn còn thấy hối hận đây này. Xin lỗi các chàng trai nhé. Tôi đã khiển trách ai thế này?".

Shindong nhớ lại khoảng thời gian khó chịu về sự ồn ào của BTS

Đoạn video Shindong kể chuyện về BTS nhanh chóng được lan truyền. Khán giả tỏ ra thích thú khi qua câu chuyện này, có thể thấy được BTS là một nhóm thân thiết đến mức nào. Họ luôn vui vẻ và ồn ào khi ở cạnh nhau.

Tuy nhiên, một số khán giả cũng tán thành việc Shindong có hành động phản ứng với sự ồn ào của nhóm BTS. Bởi lẽ từ trước đến nay, nhiều người hâm mộ của BTS đều biết rằng mức độ “tán gẫu" cực kỳ ồn ào trong những chương trình và vlog quay chung của nhóm. Thậm chí, vì 7 thành viên nói quá nhiều và hỗn loạn khiến fan phải bật phụ đề để biết ai đang nói trong câu chuyện của họ.

Nam ca sĩ ngại ngùng vì từng mắng BTS 

Câu chuyện này đã được một nhân viên từng làm việc với BTS giải thích thêm: "Tất cả các thành viên BTS đều rất lịch sự và họ luôn sẵn sàng lắng nghe. Nhưng khi cả 7 thành viên tập hợp lại với nhau, chắc chắn sự hỗn loạn bị kìm nén sẽ bùng nổ. 

Họ nghịch ngợm, xô đẩy nhau, “đánh" vào lưng nhau, và thực hiện những cái bắt tay phức tạp của riêng mình. Họ giống như một cơn lốc xoáy của những chú cún con đang lăn lộn xung quanh. 

Nhưng khi bình tĩnh trở lại, họ tình cảm với nhau đến mức đáng ngạc nhiên. Khi một câu hỏi hướng đến cả nhóm, tất cả các thành viên chia sẻ suy nghĩ của mình, và nếu một thành viên không thể trả lời, họ sẽ an ủi, động viên thành viên đó bằng cách vỗ vào đầu gối hoặc dành cho nhau một cái ôm".

Shindong (Super Junior) xin lỗi BTS vì lỡ nặng lời trong quá khứ 2
Nhân viên của BTS tiết lộ 7 thành viên thường xuyên trò chuyện khi ở cạnh nhau

Hiện tại, câu chuyện của Shindong vẫn đang nhận nhiều sự quan tâm của công chúng. Các khán giả dành lời khen cho nam ca sĩ khi anh không ngần ngại thể hiện tình cảm và sự yêu mến với BTS.

Đặc biệt là trong bối cảnh người hâm mộ của các nhóm nhạc nhà SM Entertainment và HYBE đang có những bất đồng liên quan đến việc "hợp tác" phát triển.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!