Shindong (Super Junior) xác nhận hẹn hò ngay ngày đầu năm khiến fan bất ngờ

(VOH) - Như vậy, 2023 có một màn khởi đầu đầy ngọt ngào khi hàng loạt sao lớn tuyên bố hẹn hò.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao với thông tin hẹn hò của Lee Jong Suk - IU. Trước đó, chúng ta cũng có thông tin chính thức từ phía nam diễn viên Song Joong Ki, xác nhận việc anh đang hẹn hò cùng bạn gái người nước ngoài. Mới đây, ngay đúng dịp đầu năm 1/1, thành viên Super Junior - Shindong cũng công bố việc mình đang trong mối quan hệ với một cô gái ngoài ngành.

Shindong (Super Junior) xác nhận hẹn hò ngay ngày đầu năm khiến fan bất ngờ 1
Shindong thông báo tin hẹn hò ngay ngày đầu năm

Theo đó, Sports Seoul đưa tin thành viên Shindong của nhóm nhạc nam Super Junior đang có quan hệ tình cảm với bạn gái kém tuổi ngoài ngành giải trí. Bạn gái của nam idol này từng là thực tập sinh của một công ty đào tạo thần tượng nhưng sau đó đã rời khỏi ngành.

Xem thêm: HOT: Dispatch tung bằng chứng Lee Jong Suk - IU hẹn hò, công ty lên tiếng

Shindong (Super Junior) xác nhận hẹn hò ngay ngày đầu năm khiến fan bất ngờ 2
Tiếp nối Lee Jong Suk, IU và Song Joong Ki, năm 2023 có vẻ là một năm tràn ngập tình yêu

Shin Dong-hee, thường được biết đến với nghệ danh Shindong, là một nam ca sĩ, rapper, diễn viên, MC và DJ radio người Hàn Quốc, thành viên nhóm nhạc nam Super Junior do SM Entertainment thành lập và quản lý. Trước đây, anh nổi tiếng với ngoại hình mũm mĩm, không giống với hình tượng nam thần cao gầy, “sáu múi” của showbiz Hàn. Nhưng với tài năng và sự duyên dáng, anh chàng vẫn chinh phục được người hâm mộ từ Hàn Quốc đến Quốc tế.

Cư dân mạng nói chung và fandom Super Junior nói riêng đều rất vui vẻ chúc mừng khi Shindong công bố tin vui. Chỉ trong vòng hai tuần, showbiz Hàn đã có nhiều thông tin hẹn hò mới được công khai và đều nhận được phản ứng tích cực, ủng hộ từ khán giả.

Trước đây, Shindong từng 2 lần công khai chuyện hẹn hò nhưng tình cảm ấy không thành do áp lực dư luận. Năm 2014, Shindong từng tuyên bố chia tay với bạn gái ngoài ngành giải trí sau khi công khai chuyện đính hôn trên chương trình Strong Heart. Đến năm 2015, nam idol kì cựu tiếp tục công khai mối quan hệ yêu đương với người mẫu Kang Shinae. Chuyện tình giữa 2 ngôi sao diễn ra trong chóng vánh và họ chia tay chỉ sau 4 tháng.

Shindong (Super Junior) xác nhận hẹn hò ngay ngày đầu năm khiến fan bất ngờ 3
Shindong từng hẹn hò nhưng đều không thành vì áp lực dư luận

Khi nhắc về những mối tình không thành, Shindong chia sẻ: “Nhiều người nghĩ anh là một người đàn ông đã kết hôn. Có vài người còn tưởng anh đã có con rồi. Đúng là anh từng có bạn gái và anh từng nghĩ rằng cả hai có thể tiến đến hôn nhân. Thế nhưng, đến cuối, mọi chuyện lại không có tiến triển gì".

Đáng nói, không chỉ showbiz Hàn, showbiz Nhật cũng nô nức “mở bát” đầu năm với hàng loạt tin vui kết hôn: bộ đôi diễn viên Tsuchiya Tao và Katayose Ryota,  Ayano Go và Sakuma Yui, nữ ca sĩ Aimer và nhạc sĩ Tobinai Masahiro, diễn viên lồng tiếng Shimazaki Nobunaga…

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.