Tin sao K-pop ngày 22/2: HYBE chính thức trở thành cổ đông lớn của SM, BTS comeback

(VOH) - Bên cạnh thông tin về lần comeback của các nhóm nhạc, idol đình đám thì vụ việc giữa HYBE và SM Entertainment đang là thông tin được chú ý nhiều nhất.

HYBE Labels trở thành công đông lớn nhất của SM Entertainment

Sáng ngày 22/2, thông tin về vụ việc giữa HYBE LabelsSM Entertainment đã chính thức có kết quả cụ thể công khai. Sau ồn ào vừa qua, 2 công ty giải trí lớn tại Hàn Quốc đi đến thỏa thuận cuối cùng. Hiện tại, HYBE Labels đang là cổ đông lớn nhất tại SM với số cổ phần 14,8%.

CEO Park Ji Won đã phát hành một thư ngỏ gửi tới người hâm mộ, nghệ sĩ, nhân viên và cổ đông của SM Entertainment. 

Trong thư, HYBE Labels một lần nữa đảm bảo rằng họ sẽ trao cho SM Entertainment toàn quyền tự chủ đối với những nỗ lực sáng tạo của mình, đồng thời ủng hộ chiến lược tăng trưởng "SM 3.0" mà công ty đã giới thiệu trước đó. 

Tin sao K-pop ngày 22/2: HYPE chính thức trở thành cổ đông lớn của SM, BTS comeback 1
Thông báo được phát hành từ HYBE

Trên hết, phía HYBE bày tỏ ý định chia sẻ mô hình kinh doanh và khả năng kết nối mạng của mình với SM Entertainment để giúp định hướng công việc sáng tạo của công ty cho khán giả toàn cầu.

Jimin và Suga của BTS lần lượt trở lại đường đua âm nhạc

Bước sang năm 2023, các thành viên của BTS sẽ bắt đầu thực hiện kế hoạch hoạt động solo như đã thông báo trước đó. 

Sau ca khúc Vibe kết hợp với tiền bối Taeyang (Big Bang), Jimin sẽ chính thức cho ra mắt album FACE vào ngày 24/3 sắp tới. Hiện tại album được pre-order vào ngày 22/2, người hâm mộ của Jimin đã có thể sở hữu sản phẩm âm nhạc của idol từ ngay bây giờ.

Tin sao K-pop ngày 22/2: HYPE chính thức trở thành cổ đông lớn của SM, BTS comeback 2
Jimin trở lại mạnh mẽ trong năm 2023

Đặc biệt trong số album được bán ra còn đính kèm những phần quà hấp dẫn. 150 người may mắn nhất sẽ nhận được poster có chữ ký của Jimin. 70 người khác sẽ được trải nghiệm buổi fansign video call với Jimin trong vòng 1 phút.

Thành viên khác của BTS là Suga cũng "rục rịch" thông báo về concert vòng quanh thế giới sẽ bắt đầu diễn ra vào ngày 26-27/4 sắp tới. Các địa điểm được lựa chọn tổ chức lần lượt là: Belmont Park, Newark, Rosemont, LA, Indonesia , Thái Lan, Singapore, Seoul, Nhật Bản. 

Xem thêm: Taeyang và Jimin lần đầu kết hợp trong MV VIBE, BLACKPINK và BTS đồng loạt hưởng ứng

Tin sao K-pop ngày 22/2: HYPE chính thức trở thành cổ đông lớn của SM, BTS comeback 3
Suga tổ chức concert tour hoành tráng

Apink comeback với đội hình 5 thành viên sau sự kiện rời nhóm của Na Eun

Hậu chia tay cùng cựu thành viên Naeun, công ty chủ quản IST Entertainment đã xác nhận với các phương tiện truyền thông rằng: 

"Apink sẽ phát hành một mini album mới vào tháng 4 sắp tới." Ngoài ra, Apink cũng công bố thêm về thông tin chuyến lưu diễn dành cho người hâm mộ mang tên Pink Drive. Các cô gái sẽ ghé thăm 5 thành phố trên khắp châu Á từ tháng 3 đến tháng 4 năm nay.

Tin sao K-pop ngày 22/2: HYPE chính thức trở thành cổ đông lớn của SM, BTS comeback 4
Apink trở lại sau ồn ào rời nhóm của Naeun

Mini album sắp được ra mắt còn là sự kiện đánh dấu lần phát hành đầu tiên của Apink với tư cách một nhóm sau 1 năm 2 tháng kể từ album kỷ niệm 10 năm. Tháng Tư năm ngoái, Naeun tuyên bố rời nhóm để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất dưới trướng YG Entertainment. 

TWICE bắt đầu chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lần thứ năm 

JYP Entertainment vừa mới công bố chuyến lưu diễn thế giới thứ năm của TWICE mang tên READY TO BE, bao gồm sáu buổi biểu diễn tại sân vận động. Các áp phích chính thức của chuyến lưu diễn đã được phát hành trực tuyến, tiết lộ địa điểm và ngày tháng.

Chuyến lưu diễn sẽ bắt đầu tại Seoul vào ngày 15-16/ 4, tiếp theo là Úc, Nhật Bản và Mỹ, với tổng số 14 thành phố và 17 buổi biểu diễn. 

Tin sao K-pop ngày 22/2: HYPE chính thức trở thành cổ đông lớn của SM, BTS comeback 5
TWICE công bố lịch lưu diễn

Sẽ còn rất nhiều những hoạt động của các ngôi sao Kpop được công bố trong thời gian sắp tới. Cùng đón chờ và ủng hộ nhé!

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!