Bị bắt gặp tham gia sự kiện, Đường Yên sẽ trở lại showbiz sau thời gian tạm vắng bóng?

(VOH) - Đường Yên là gương mặt sáng giá trong làng giải trí Trung Quốc, cô từng được xem là hoa khôi của Học viện Hí kịch Trung Quốc và được phát hiện bởi đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Sau khi được vị đạo diễn nổi tiếng này chọn vào nhóm "Thiên thần Olympic" để sang Hy Lạp tham gia biểu diễn tại buổi lễ bế mạc Thế vận hội Athens vào năm 2004, cô chính thức bước vào con đường showbiz.

Hiện nữ diễn viên sinh năm 1983 là một trong những sao nữ nổi tiếng tại Trung Quốc bên cạnh các tên tuổi khác như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Angela Baby và Lưu Thi Thi.

Bị bắt gặp tham gia sự kiện, Đường Yên sẽ trở lại showbiz sau thời gian tạm vắng bóng? 1
Đường Yên là sao nữ sáng giá trong làng giải trí tại Trung Quốc

Sau khi gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, năm 2018, Đường Yên kết hôn với nam diễn viên La Tấn và có với nhau một cô con gái. Kể từ đó, cô tạm thời lui về ở ẩn và trở thành người phụ nữ của gia đình, hiếm khi xuất hiện trước công chúng.

Tuy nhiên mới đây, có khán giả 'chộp' được những hình ảnh về nữ diễn viên 39 tuổi khi cô tham gia sự kiện và phát hiện vóc dáng của cô ấy vẫn duy trì rất tốt, không thể nhận ra là người từng sinh nở. Nhiều khán giả cảm thấy hơi tiếc khi được biết cô ấy vẫn tạm thời chưa quyết định trở lại showbiz.

Đường Yên là diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc sau khi tham gia hàng loạt các bộ phim điện ảnh và truyền hình như "Tiên kiếm kỳ hiệp 3", "Kim ngọc lương duyên", "Bên nhau trọn đời", "Người tình kim cương"… Sự nghiệp của cô khá suôn sẻ và chuyện tình cảm của cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau khi kết hôn với La Tấn, cô rất được chồng yêu thương và cưng chiều.

Xem thêm: Sau hơn 1 năm bị 'phong sát', Triệu Vy chia sẻ dòng trạng thái trên Insagram khiến dân mạng bất ngờ

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Đường Yên cho biết: "Công việc tất nhiên rất quan trọng, nhưng cũng phải dành một phần thời gian và tâm trí cho gia đình và cuộc sống. Một khi bắt đầu trở lại với công việc, sẽ rất ít có thời gian dành cho con trong khi con đang lớn lên từng ngày, nếu bỏ lỡ sẽ không còn cơ hội". Từ những lời lẽ của Đường Yên, có thể nhận thấy cô ấy muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và muốn nhìn thấy con lớn lên từng ngày.

Tuy nhiên vào ngày 13/10, có cư dân mạng chia sẻ trên Weibo những hình ảnh Đường Yên tình cờ bị bắt gặp khi tham gia sự kiện, hôm đó cô mặc chiếc váy ngắn ôm sát người, để lộ đôi chân thon dài, vóc dáng của cô vẫn thon gọn như lúc chưa sinh n

Bị bắt gặp tham gia sự kiện, Đường Yên sẽ trở lại showbiz sau thời gian tạm vắng bóng? 2
Đường Yên bị bắt gặp tham gia sự kiện, trông cô vẫn dáng đẹp như lúc chưa sinh nở

Nhiều người cảm thấy hơi tiếc khi cô vẫn chưa trở lại showbiz dù ngoại hình của cô đã trở lại như xưa. Mặc dù vậy, cũng có người cho rằng "Hiện giờ có thể nhìn thấy Đường Yên đã là quý lắm rồi", "Một thân hình tuyệt đẹp, trước đây chỉ lo ngắm nhìn gương mặt"…