Nghi vấn Lâm Vỹ Dạ đụng chạm 'dao kéo'

(VOH) - Các tấm ảnh mới đây của Lâm Vỹ Dạ khiến netizen hoảng hốt vì gương mặt khác lạ. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên đã đụng chạm 'dao kéo'.

Thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ có nhiều thay đổi về ngoại hình và được nhận xét ngày càng nhuận sắc, trẻ trung hơn ở độ tuổi U40. Tuy nhiên, diện mạo khác lạ này của nữ diễn viên khiến nhiều người khó nhận ra và nghi ngờ đây là sản phẩm từ việc "dao kéo".

Nghi vấn Lâm Vỹ Dạ đụng chạm 'dao kéo' 1
Gương mặt lạ lẫm của Lâm Vỹ Dạ

Trên trang cá nhân, Lâm Vỹ Dạ vừa cập nhật loạt khoảnh khắc chụp cận mặt sau khi đã trang điểm chỉn chu. Trong khung ảnh, người đẹp xuất hiện với diện mạo lạ lẫm. Những đường nét trên gương mặt cô trở nên thanh thoát, ngũ quan hài hòa hơn. Nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự bất ngờ, không nhận ra đồng nghiệp trong hình ảnh mới. Một số khán giả lại nghi vấn bà xã Hứa Minh Đạt đã đụng chạm "dao kéo", đặc biệt là phần mũi để có vẻ ngoài hoàn mỹ hơn.

Nghi vấn Lâm Vỹ Dạ đụng chạm 'dao kéo' 2
Nhiều người cho rằng Lâm Vỹ Dạ đã phẫu thuật thẩm mỹ để nhan sắc hoàn thiện hơn

Đứng trước những câu hỏi thắc mắc về nhan sắc, nữ nghệ sĩ chỉ im lặng. Có vẻ như việc thay đổi phong cách trang điểm và góc chụp khiến cô thay đổi nhan sắc hơn. Bởi với cường độ làm việc dày đặc này cô khó có thể dành thời gian nghỉ ngơi sau thẩm mỹ. Tuy nhiên do có quá nhiều lượt bình luận từ đồng nghiệp bên dưới bài viết, Lâm Vỹ Dạ cũng dí dỏm phản hồi úp mở rằng bản thân có sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh để trông lung linh hơn.

Xem thêm: Nhã Phương, Thúy Ngân sexy hết nấc, Lâm Vỹ Dạ khác lạ tại họp báo 'Dân Chơi Không Sợ Con Rơi'

Nghi vấn Lâm Vỹ Dạ đụng chạm 'dao kéo' 3
 
Nghi vấn Lâm Vỹ Dạ đụng chạm 'dao kéo' 4
Người đẹp úp mở chuyện "dao kéo"

Có thể nói, ngay sau khi chia sẻ những tấm ảnh mới trên trang cá nhân, không chỉ riêng khán giả mà nhiều đồng nghiệp cũng bất ngờ trước diện mạo trẻ trung, thăng hạng sắc vóc của Lâm Vỹ Dạ. Có người còn nhận xét rằng ở độ tuổi U40, bà mẹ 2 con này mới bước vào giai đoạn đỉnh cao nhan sắc.

Nghi vấn Lâm Vỹ Dạ đụng chạm 'dao kéo' 5
Nhan sắc ở tuổi U40 của bà xã Hứa Minh Đạt trẻ trung thấy rõ

Còn nhớ cách đây không lâu, Lâm Vỹ Dạ từng thừa nhận bản thân muốn phẫu thuật thẩm mỹ cho khuôn mặt hoàn thiện hơn: "Hiện tại thì em thấy gương mặt mình cũng khá là hoàn hảo, cho nên nếu được thì em sửa con mắt một chút xíu cho nó hai mí. Mũi em thì có đánh khối, em muốn chỉnh cho nó thẳng băng luôn. Môi em hơi mỏng, em thích môi mình phải mọng ra và nó vêu vêu. Em muốn cắt nọng cho mặt mình thon gọn, vline luôn".

Nghi vấn Lâm Vỹ Dạ đụng chạm 'dao kéo' 6
Cô thừa nhận từng có ý định phẫu thuật thẩm mỹ

Tuy nhiên về phía Hứa Minh Đạt, nam diễn viên lại rất gay gắt trong việc vợ có ý định "dao kéo". Sau khi nghe Lâm Vỹ Dạ thổ lộ mong muốn, anh đáp thẳng thắn: "Em không nên sửa bất cứ thứ gì trên khuôn mặt em. Toàn bộ gương mặt em phải giữ lại, còn những phần khác thì muốn làm gì làm".

Nghi vấn Lâm Vỹ Dạ đụng chạm 'dao kéo' 7
Tuy nhiên ông xã Hứa Minh Đạt đã phản đối gay gắt về ý định này

Lâm Vỹ Dạ kết hôn ở độ tuổi đôi mươi và sinh 2 nhóc tì sau đó không lâu. Vì cuộc sống khi đó khá vất vả nên nữ diễn viên không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Kết quả là bà xã Hứa Minh Đạt phát tướng thấy rõ.

Thậm chí trước đây khi tham gia các chương trình, Lâm Vỹ Dạ còn bị các đồng nghiệp trêu chọc về ngoại hình. Khán giả cũng thường so sánh nữ diễn viên với các mỹ nhân cùng sinh năm 1989 và nhận xét cô trông già hơn tuổi khá nhiều.

Nghi vấn Lâm Vỹ Dạ đụng chạm 'dao kéo' 8
Lâm Vỹ Dạ từng bị đồng nghiệp chê bai vẻ ngoài

Ý thức được nghệ sĩ nữ cần phải có ngoại hình nên Lâm Vỹ Dạ ngày càng chăm chút nhan sắc. Nữ diễn viên cố gắng giảm cân và lấy lại vóc dáng thon gọn. Bên cạnh đó, bà xã Hứa Minh Đạt cũng có sự đầu tư hơn về trang phục mỗi khi xuất hiện. Giờ đây, cô tự tin diện váy ngắn khoe body nuột nà, đôi chân thon thả của mình.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!