Thời trang của Quan Hiểu Đồng lại lên hot search weibo

(VOH) - Người yêu của Lộc Hàm không bao giờ khiến netizen phải thất vọng về nhan sắc. Quan Hiểu Đồng quả thật rất biết cách thu hút khán giả.

Mới đây, Quan Hiểu Đồng đã hạ cánh Paris để tham dự tuần lễ thời trang. Cô nàng chọn outfit là một chiếc áo sơ mi trắng oversized khá đơn giản nhưng vẫn toát lên sự quyến rũ, thời thượng. Như thường lệ, người đẹp vẫn giữ màu tóc đen truyền thống giúp tôn lên nét đẹp châu Á đặc trưng.

Bên cạnh những shoot ảnh được báo chí chụp tại show, Quan Hiểu Đồng còn đến bên bờ sông có view nhìn thẳng ra tháp Eiffel. Những góc máy chụp từ xa, người yêu Lộc Hàm khoe trọn vóc dáng cao ráo và đôi chân dài miên man. Có thể nói, khuôn mặt Quan Hiểu Đồng không thuộc kiểu sắc nước hương trời, nhưng bù lại cô được phú cho hình thể chuẩn người mẫu. Trong showbiz Hoa Ngữ, hiếm có nghệ sĩ nào sở hữu đôi chân dài nuột nà như Quan Hiểu Đồng.

Thời trang của Quan Hiểu Đồng lại lên hot search weibo 1
Nhan sắc của Quan Hiểu Đồng gây sốt

Nhiều bình luận trên Weibo đánh giá rằng Quan Hiểu Đồng thành công với lựa chọn này: Chiếc váy trắng đơn giản, giày và túi màu nude tương đồng với tông da giúp mọi thứ đều thanh lịch. Nhờ thế, loạt tạo hình này giúp cô "leo" lên thẳng top hot search Weibo.

Thời trang của Quan Hiểu Đồng lại lên hot search weibo 2
Cô tự tin diện mốt giấu quần khoe chân dài miên man

Xem thêm: Quan Hiểu Đồng, Vương Nhất Bác cùng loạt sao đọ sắc tại GQ Men Of The Year Awards 2022

Trong loạt ảnh chụp vội của báo giới, Quan Hiểu Đồng cũng dễ dàng “cân” được những pha lia ảnh của hung thần Getty Image. Dù đèn flash có hơi khiến gương mặt nữ diễn viên bị trắng bệch, nhưng bù lại thần thái và hình thể của cô vẫn nổi bần bật. Tuy nhiên, có lẽ Quan Hiểu Đồng vẫn nên cân nhắc chọn lựa tone kem nền phù hợp hơn, tránh bị lệch màu quá mức.

Thời trang của Quan Hiểu Đồng lại lên hot search weibo 3
 
Thời trang của Quan Hiểu Đồng lại lên hot search weibo 4
Dưới góc chụp của Getty Image, Quan Hiểu Đồng vẫn xinh đẹp tuyệt trần
Thời trang của Quan Hiểu Đồng lại lên hot search weibo 5
Tuy nhiên, cô nên tiết chế đánh nền quá trắng

Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, cô là “con nhà nòi” khi lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật: cha là nghệ sĩ sân khấu chuyên nghiệp Quan Thiếu Tăng, mẹ là diễn viên kịch nói Lý Quân. Nhờ có bố mẹ hoạt động trong lĩnh vực này, từ 4 tuổi cô đã đóng phim đầu tiên, khối 'tài sản' hiện tại là hơn 100 phim điện ảnh, truyền hình lớn nhỏ. Sớm nổi tiếng nhưng Hiểu Đồng được tiếng là một cô gái thân thiện, vui vẻ với bạn bè thay vì có thái độ 'ngôi sao'. Cô đóng nhiều phim như Tai trái, Vô Cực... 

Thời trang của Quan Hiểu Đồng lại lên hot search weibo 6
Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm

Cô đang hẹn hò tài tử Lộc Hàm - một trong những nghệ sĩ hot của showbiz Hoa Ngữ. 2 ngôi sao nên duyên nhờ tác phẩm Điềm Mật Bạo Kích được khởi quay hồi đầu năm 2017. Vào tháng 10 cùng năm, họ công khai hẹn hò, và nhanh chóng trở thành 1 trong những cặp đôi hot nhất làng giải trí Hoa ngữ. Dù vướng nhiều tranh cãi do thời gian đầu, Lộc Hàm có nhiều cử chỉ tạo loveline với Địch Lệ Nhiệt Ba trong show Running Man. Nhưng đến hiện tại, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng vẫn bên nhau lâu bền. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!