Việt Hương lên tiếng giải thích lý do không đi viếng NSƯT Vũ Linh

(VOH) - Việc Việt Hương vẫn livestream đều đặn nhưng không đến viếng Vũ Linh khiến nhiều người thắc mắc.

Những ngày qua, công chúng không khỏi tiếc thương cho sự ra đi của một tượng đài cải lương lớn là NSƯT Vũ Linh. NSƯT Vũ Linh tên thật là Võ Văn Ngoan, là một nghệ sĩ cải lương nổi tiếng người Việt Nam. Ông được khán giả biết đến qua nhiều tuồng hát nổi bật như: Hòn Vọng Phu, Giũ Áo Bụi Đời, Bức Ngôn Đồ Đại Việt, Cô Đào Hát, Lương Sơn Bá – Chúc Anh Đài…

Trong những ngày tổ chức tang lễ, con đường quanh khu vực nhà của cố nghệ sĩ Vũ Linh luôn đông đúc fan hâm mộ đến tiễn biệt ông lần cuối. Bên cạnh đó, cũng có nhiều nghệ sĩ đến viếng thăm, thậm chí còn tổ chức đêm hát tiễn biệt với sự góp mặt của nhiều giọng ca cải lương như NSND Bạch Tuyết, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Ngọc Huyền, nghệ sĩ Ngân Tuấn, vợ chồng Chí Linh (em ruột Tài Linh) - Vân Hà, NSƯT Trọng Phúc, vợ chồng NSƯT Kim Tử Long - Trinh Trinh…

Việt Hương lên tiếng giải thích lý do vì sao không đi viếng ca sĩ Vũ Linh 1
Dòng người đông đúc đến viếng ông hoàng cải lương Vũ Linh

Mới đây, nữ nghệ sĩ Việt Hương vô tình bị cuốn vào thị phi khi một fan hâm mộ kém duyên bình luận bên dưới livestream của cô: "Chị ơi, sao không đi đám tang Vũ Linh mà lại live vậy chị". Vốn dĩ, Việt Hương có thể bỏ qua những bình luận kém duyên nhưng có lẽ vì kính trọng nghệ sĩ gạo cội như Vũ Linh mà cô quyết định lên tiếng giải thích.

Việt Hương nói: "Hiện tại mình đang ở Cà Mau, theo lịch trình công việc của đoàn phim từ 4 giờ chiều, 2 giờ ra set quay cho tới 4 giờ sáng mới được về. Không phải lúc nào điều kiện cũng cho phép chúng ta xử lý mọi chuyện đúng lúc, kịp thời và Việt Hương vì vướng lịch trình mà không thể về thăm cố nghệ sĩ lần cuối".

Việt Hương lên tiếng giải thích lý do không đi viếng NSƯT Vũ Linh 2
Việt Hương chia sẻ lý do không thể đến viếng Vũ Linh

Xem thêm: Dàn sao Việt khóc nghẹn, hát tiễn đưa nghệ sĩ Vũ Linh

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng cho biết thêm: "Máy bay ở Cà Mau thì tất cả khán giả nào cũng biết là mỗi một ngày cách nhau có một chuyến bay. Ngày hôm nay có chuyến bay thì ngày mai mới có. Không phải mình muốn đi là đi. Nếu tôi đi thì 170 người trong đoàn phim phải chờ tôi. Cho nên có duyên lúc này thì mình đi, không có duyên thì coi như mình không thể chia sẻ".

Việt Hương lên tiếng giải thích lý do vì sao không đi viếng ca sĩ Vũ Linh 3
 

Nữ nghệ sĩ cũng không quên chia sẻ một đạo lý thấm thía: "Khi người sống mà mình giúp mới gọi là chân thành, mới gọi là kịp. Chưa chắc bạn nhìn thấy tôi như thế này mà tôi không có dính dáng gì đến anh đâu". 

Việt Hương lên tiếng giải thích lý do vì sao không đi viếng ca sĩ Vũ Linh 4
Dòng người đông đảo đưa tiễn Vũ Linh về nơi an nghỉ cuối

Sáng ngày 9/3, tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương, NSƯT Vũ Linh nằm cạnh nhiều tài danh sân khấu đã tạ thế như NSƯT Thanh Sang, NSƯT Thanh Kim Huệ... Dù không còn trên cõi đời, tiếng hát sáng đẹp, hình ảnh hoàn hảo trên sân khấu của ông hoàng cải lương tuồng cổ vẫn trong tim hàng triệu khán giả mộ điệu.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet