Nghệ sĩ Thanh Điền mang quà 8/3 ra mộ tặng vợ, vô tình tiết lộ địa điểm an tán nghệ sĩ Vũ Linh

(VOH) - Nghệ sĩ Thanh Kim Huê ra đi đã hơn 1 năm, nhưng trong lòng nghệ sĩ Thanh Điền chưa bao giờ nguôi ngoai nỗi nhớ.

Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 đáng lẽ là ngày vui, là thời điểm để các cánh mày râu tặng quà tri âm cho người bạn đời. Nhưng với những hoàn cảnh không may mất đi nửa kia thì hôm nay lại là một nốt trầm buồn. Mới đây, khán giả không kìm nổi xúc động trước hình ảnh nghệ sĩ Thanh Điền mang hoa ra thăm mộ vợ - nghệ sĩ Thanh Kim Huệ.

Nhân dịp 8/3, Thanh Điền mang hoa đến tặng người bạn đời đã khuất - nghệ sĩ Thanh Kim Huệ. Theo đó, nam nghệ sĩ đã mua bánh mà vợ của mình thích để đem đến. Nam nghệ sĩ bùi ngùi nhìn di ảnh của vợ. Cũng như bao người khác khi đứng trước mộ phần người thân yêu, ông trò chuyện, tâm sự với bà như không hề có một sự chia cắt âm dương nào giữa hai người.

Nghệ sĩ Thanh Điền đem quà 8/3 ra mộ tặng cho vợ 1
Nghệ sĩ Thanh Điền trò chuyện bên mộ vợ

Ngoài ra, fan hâm mộ của NSƯT Vũ Linh cũng bất ngờ khi thấy nghệ sĩ Thanh Điền quay lại hình ảnh nơi sẽ an táng thần tượng. Hóa ra, mộ phần của nghệ sĩ Vũ Linh sẽ nằm ngay cạnh nghệ sĩ Thanh Kim Huệ. Thanh Điền bật khóc nghẹn ngào và cho biết, ngày đưa Vũ Linh có lẽ nam nghệ sĩ Thanh Điền sẽ không dám nhìn lại. Thanh Điền còn bày tỏ thêm, ngày hạ huyệt cho Thanh Kim Huệ nam nghệ sĩ rất đau nên giờ đến Vũ Linh, Thanh Điền cũng không dám chứng kiến nữa. Chính vì thế, Thanh Điền mong NSƯT Vũ Linh sẽ không buồn.

Xem thêm: Con nuôi NSƯT Vũ Linh tiết lộ di chúc, bức xúc trước tin để lại hết di sản cho Bình Tinh

Bên dưới video, khán giả để lại những lời chia buồn, an ủi dành cho Thanh Điền. Đa phần đều đồng cảm với việc mỗi ngày luôn nhớ nhung đến người từng đồng hành suốt một đời. 

Nghệ sĩ Thanh Điền đem quà 8/3 ra mộ tặng cho vợ 2
Ông cũng chia sẻ cảm xúc trước sự ra đi của nghệ sĩ Vũ Linh
  • “Thấy chú Thanh Điền tâm sự cùng cô khóc theo luôn.đời người rồi cũng phải chấp nhận”
  • “Nhìn nơi yên nghỉ của anh Linh (nghệ sĩ Vũ Linh),gần bên chị Huệ thật ấm áp quá. Mong rằng sau này mỗi nghệ sĩ có ra đi hãy về đây an nghỉ nha”
  • “Những tài hoa sân khấu ra đi thật đau lòng, tiếc thương cô Huệ chưa nguôi giờ thêm chú Vũ Linh”

Ngày 23/12/2021, khán giả ngỡ ngàng trước thông tin nghệ sĩ Thanh Kim Huệ đột ngột qua đời. Bà ra đi tại nhà riêng sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư. Trong phút cuối đời, nữ nghệ sĩ tài danh đã kịp gặp chồng lần cuối trước khi nhắm mắt. Bà hưởng thọ 67 tuổi.

Nghệ sĩ Thanh Điền mang quà 8/3 ra mộ tặng vợ, vô tình tiết lộ địa điểm an tán nghệ sĩ Vũ Linh 3
Hơn 1 năm trôi qua nhưng nghệ sĩ Thanh Điền vẫn luôn nhớ về vợ

Từ đó đến nay, nghệ sĩ Thanh Điền sống thui thủi trong nỗi nhớ mong người vợ đã khuất. Hầu như ngày nào ông cũng đăng tải video chia sẻ hình ảnh, kỉ vật của vợ trên YouTube. Kèm theo đó là những lời tự sự và nỗi lòng của người ở lại.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet