Coco Lee: Đón nhận thử thách lớn nhất trong đời, có khả năng không thể trở lại sân khấu

(VOH) - Mới đây, trong một bài viết đăng trên Weibo, nữ ca sĩ 48 cho biết sắp phải đối mặt với thử thách lớn nhất trong đời, cũng là nỗi lo sợ lớn nhất của cô hiện nay.

Ngôi sao nhạc pop châu Á Coco Lee kể từ khi vào nghề với album solo đầu tiên phát hành tại Đài Loan vào năm 1994, đến nay đã bước sang năm thứ 30, nhiều học sinh cấp 2 khi đó đã trưởng thành cùng với những bài hát thịnh hành của cô, ấn tượng của mọi người đối cô là vừa hát hay vừa nhảy đẹp.

Nhưng mới đây, trong một bài viết đăng trên Weibo, nữ ca sĩ 48 cho biết sắp phải đối mặt với thử thách lớn nhất trong đời, cũng là nỗi lo sợ lớn nhất của cô hiện nay.

Coco Lee: Đón nhận thử thách lớn nhất trong đời, có khả năng không thể trở lại sân khấu 1
Coco Lee sắp phải đối mặt với thử thách lớn nhất trong đời

Trong bài viết, Coco Lee cho biết cô sắp tiến hành phẫu thuật chân với độ rủi ro cao, thậm chí có thể vĩnh viễn chia tay với sân khấu. Nữ ca sĩ sinh năm 1975 cho hay, cô bị dị tật bẩm sinh ở chân trái, từng tiến hành phẫu thuật từ bé nhưng ca phẫu thuật không thành công. 

Điều khiến cô khó chịu nhất là khi đó bác sĩ dùng thanh sắt to kê ngang qua gót chân trái rồi băng bó bằng thạch cao, khiến cô không thể cử động. Cảm giác của cô khi đó là rất đau khổ và cô thường hay khóc vào mỗi tối trước khi đi ngủ

Sau khi xuất viện, cô không thể đi lại được và phải tập đi, quá trình này khiến cô phải chịu rất nhiều đau đớn và để lại nỗi ám ảnh lớn.

Nhiều năm qua, những màn vũ đạo của cô trên sân khấu chủ yếu đều nhờ sự trợ lực của chân phải. Mỗi khi hoàn thành xong màn trình diễn vừa hát vừa nhảy, cô đều cảm thấy rất đau ở chân trái nhưng phải kìm nén cơn đau để mọi người chỉ nhìn thấy một Coco Lee luôn cháy hết mình trên sân khấu bằng ngọn lửa đầy nhiệt huyết và đam mê với những màn vũ đạo hết sức điêu luyện.

Coco Lee: Đón nhận thử thách lớn nhất trong đời, có khả năng không thể trở lại sân khấu 2
Coco Lee luôn cháy hết mình trên sân khấu

Tháng 10 năm ngoái, khi đang tập luyện để chuẩn bị cho buổi biểu diễn của mình, do dùng sức quá mức làm động đến vết thương cũ, dẫn đến lệch khớp háng và dây thần kinh bị chèn ép. 

Sau bao năm chịu đựng sự đau đớn, giờ đây cô đã không thể sinh hoạt bình thường, phải nhờ đến sự can thiệp của các bác sĩ. Sau khi tiến hành phẫu thuật, cô lại phải tập đi trở lại với sự trợ giúp của khung tập đi.

Coco Lee cho biết, cô sẽ dũng cảm đối mặt với tất cả những thử thách, dù kết quả có ra sao, cô cũng sẽ vui vẻ đón nhận, đồng thời hy vọng sau này có thể trở lại với sân khấu bởi đó là niềm đam mê lớn nhất của cô.

Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng đăng ảnh chụp trong bệnh viện với hình ảnh cô chắp tay cầu nguyện cho bản thân có thể vượt qua thử thách lớn nhất trong cuộc đời.

Coco Lee: Đón nhận thử thách lớn nhất trong đời, có khả năng không thể trở lại sân khấu 3
Coco Lee chắp tay cầu nguyện trong bệnh viện

Coco Lee là ca sĩ sinh ra tại Hồng Kông nhưng lớn lên tại Mỹ. Cô đến với showbiz sau khi đoạt giải nhất một cuộc thi hát ở Hồng Kông.  

Đầu những năm 2000 là thời kỳ đỉnh cao của Coco Lee khi cô trở thành nghệ sĩ châu Á có album tiếng Anh phát hành trên toàn cầu, thậm chí nhiều bài hit của cô còn xuất hiện trên bảng xếp hạng Billboard của Mỹ.

Cô được ca ngợi là giọng ca vàng châu Á hay "Mariah Carey của châu Á". Đến nay, Coco Lee vẫn là người Mỹ gốc Hoa đầu tiên và duy nhất trình diễn tại lễ trao giải Oscar. 

Coco Lee: Đón nhận thử thách lớn nhất trong đời, có khả năng không thể trở lại sân khấu 4
Coco Lee được ca ngợi là giọng ca vàng châu Á

Tại lễ trao giải Oscar năm 2001, cô trình diễn ca khúc "A love before time" trong bộ phim "Ngọa hổ tàng long" của đạo diễn Lý An. Ca khúc này được đề cử giải Oscar ở hạng mục "Ca khúc độc đáo nhất". 

Việc trình diễn tại lễ trao giải điện ảnh lớn nhất thế giới khiến tên tuổi của Coco Lee càng tỏa sáng trên thị trường Mỹ và trở thành gương mặt được nhiều người biết đến.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!