Jennie (BLACKPINK) và Park Seo Joon bất ngờ đụng độ trong show Chanel

(VOH) - Sự kiện thời trang của Chanel được diễn ra vào tối ngày 7/3 với sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám. Trong đó, Jennie và Park Seo Joon lần đầu tiên đứng chung khung ảnh liền gây sốt.

Mới đây, 2 ngôi sao đình đám xứ Hàn là Jennie (BLACKPINK) và Park Seo Joon đã có màn "đại náo" show diễn Chanel trong khuôn khổ Paris Fashion Week. Nếu như Jennie nổi bần bật với diện mạo sắc sảo đầy cuốn hút, thì nam diễn viên Park Seo Joon lại "hớp hồn" fan với vẻ phong độ cùng gương mặt điển trai hoàn hảo.

Tham dự buổi trình diễn, Jennie diện jumpsuit tông trắng từ nhà mốt Pháp. Cô sử dụng thêm thắt lưng ngọc trai để tạo điểm nhấn cho trang phục. 

Jennie trở thành đại sứ thương hiệu từ năm 2019. Kể từ đó, thành viên BLACKPINK thường góp mặt trong các chiến dịch truyền thông và giúp thương hiệu ngày càng đến gần hơn với công chúng. 

Jennie (BLACKPINK) và Park Seo Joon bất ngờ đụng độ trong show Chanel 1
Jennie "hớp hồn" người hâm mộ vì phong thái rạng ngời

Có thể nói, dù chỉ lên đồ đơn giản nhưng Jennie vẫn "nổi bần bật" với visual xịn xò và vóc dáng hoàn hảo. Dưới ống kính của Getty Images, gương mặt nàng IT Girl đình đám xứ Hàn càng xinh đẹp hút hồn và toát lên sự sang chảnh khó cưỡng. Ngay cả vết thương dưới mắt cũng không thể làm Jennie bớt đẹp, ngược lại thần thái của "công chúa YG" còn trở nên cool ngầu và thu hút hơn rất nhiều với miếng băng dán cá nhân. Với lần xuất hiện này, Jennie đã hoàn toàn đánh bại ống kính của "hung thần" Getty Images.

Xem thêm: Phương Ly gây sốt với nhan sắc trong loạt ảnh mới, nhiều người liên tưởng đến Jennie (Blackpink)

Jennie (BLACKPINK) và Park Seo Joon bất ngờ đụng độ trong show Chanel 2
Nữ thần tượng tỏa sáng bất chấp vết thương trên mặt

Mặc dù vết thương trên mặt, song Jennie lại nhận nhiều phản hồi tích cực từ công chúng khi lựa chọn đường kẻ eyeliner đậm làm điểm nhấn, tôn vinh thần thái hút hồn của nữ ca sĩ. Vết thương hở cũng được băng lại bằng urgo đồng màu với lớp nền. Để phù hợp với phong cách minimal chic vibe vô cùng sang trọng của jumpsuit đã chọn, Jennie đã thắt bím tóc mảnh, kiểu tóc phía trước nhìn đơn giản nhưng phía sau công phu đính nhiều nơ trắng.

Jennie (BLACKPINK) và Park Seo Joon bất ngờ đụng độ trong show Chanel 3
Phong cách trang điểm của Jennie nhận nhiều phản hồi tích cực

Trong khi đó, Park Seo Joon khoác lên mình bộ đồ đơn giản nhưng thanh lịch khi ngồi hàng ghế đầu. Nam diễn viên phối sơ mi trắng cùng quần âu. Mẫu áo khoác dạ tweed xuất hiện như điểm nhấn của bộ đồ.

Jennie (BLACKPINK) và Park Seo Joon bất ngờ đụng độ trong show Chanel 4
Park Seo Joon lịch lãm trong trang phục dạng tweet

Khi vừa đến sự kiện, cuộc hội ngộ giữa Jennie và Park Seo Joon trước ống kính khiến người trong cuộc đều thích thú. Tại đây, 2 ngôi sao đã có màn tương tác vô cùng đáng yêu, gây bão mạng xã hội. Trong khi Jennie đang ngại ngùng không thể tạo dáng chụp ảnh, Park Seo Joon đã ga lăng che chắn ống kính cho nữ idol và giúp cô lấy lại bình tĩnh. Không những vậy, anh còn có cử chỉ "bàn tay lịch thiệp", tránh đụng vào Jennie khiến ai cũng phải gật gù vì quá tinh tế.

Jennie (BLACKPINK) và Park Seo Joon bất ngờ đụng độ trong show Chanel 5
Cả hai cùng đứng chung khung hình, gấp đôi visual

Cả hai vui vẻ trước ống kính

Đây là lần đầu tiên Jennie và Park Seo Joon có màn chạm mặt nhau trên thảm đỏ. Chính vì thế, thành viên BLACKPINK có sự ngượng ngùng trước đàn anh. Tuy nhiên, cũng chính điều này đã tạo nên sức hút, khiến khán giả càng thêm thích thú trước khoảnh khắc cả hai đứng cạnh nhau như thế này. 

"Bàn tay lịch thiệp" của nam diễn viên được công chúng khen ngợi

Jennie ngại ngùng khi đứng gần đàn anh

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Twitter.