"Khui giá" tiệc sinh nhật Jennie, độ sang chảnh gây ngỡ ngàng

(VOH) - Cô nàng idol quốc dân Jennie (BLACKPINK) đã chính thức bước sang tuổi mới với một bữa tiệc siêu xa hoa.

Trang tin tức Koreaboo vừa chia sẻ nhiều thông tin thú vị xoay quanh tiệc sinh nhật của nàng "it girl Hàn Quốc" - Blackpink Jennie. Nữ ca sĩ sinh năm 1996 không chủ động cho biết địa điểm tổ chức sinh nhật, nhưng fan hâm mộ dễ dàng “truy lùng” ra được địa chỉ nhà hàng nhờ loạt ảnh mà cô đăng tải.

Jennie tổ chức sinh nhật sang chảnh - netizen “khui giá” bữa ăn khiến ai cũng ngỡ ngàng 1
Jennie tổ chức tiệc sinh nhật tại một nhà hàng sang trọng

Theo đó, Jennie dường như đã tận hưởng khoảnh khắc bước sang tuổi mới đáng nhớ tại 1 nhà hàng mang phong cách Nhật Bản có tên Ariake, thuộc The Shilla - khách sạn nổi tiếng bậc nhất xứ Hàn. Được biết, 1 suất ăn tại nhà hàng này có giá tối thiểu 160 nghìn won (3,1 triệu đồng). Và khi nhìn đĩa thức ăn đầy ắp hải sản của Jennie, công chúng cho rằng cô đã bỏ ra khoản tiền lớn gấp nhiều lần con số đó.

Khách sạn The Shilla nơi Jennie tổ chức sinh nhật còn là địa điểm được giới nghệ sĩ yêu thích, tin tưởng lựa chọn cho các dịp trọng đại. Các cặp đôi nổi tiếng như  Song Hye Kyo - Song Joong Ki, Jang Dong Gun - Go So Young đã từng tổ chức hôn lễ tại đây.

Jennie tổ chức sinh nhật sang chảnh - netizen “khui giá” bữa ăn khiến ai cũng ngỡ ngàng 2
Nhà hàng Shilla từng là điểm tổ chức đám cưới của các ngôi sao lớn

Xem thêm: Jennie, Rosé (BLACKPINK) 'mở bát' đầu năm với bộ ảnh sang trọng

Nữ ca sĩ còn bỏ ra 250 nghìn won cho chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt. Chiếc bánh được cư dân mạng khen là sở hữu thiết kế tinh tế, trông giống như một bông hoa hồng trắng thanh lịch. Có thể thấy rằng trong cuộc sống đời thường, Jennie chuộng phong cách giản dị mà tinh tế. Thực tế thì số tiền trên không phải là quá nhiều, đặc biệt là với một nghệ sĩ nổi tiếng và giàu có như Jennie. Điều này càng thêm khiến fan hâm mộ yêu quý cô nàng vì lối sống đơn giản, trân trọng giá trị tinh thần hơn vật chất.

Jennie còn hạnh phúc chia sẻ về những món quà ý nghĩa mà cô nhận được trong ngày đặc biệt này. Trên instagram cá nhân, nữ ca sĩ check in bên một bó hồng xanh hoa lệ được mẹ của cô gửi tặng.

Jennie tổ chức sinh nhật sang chảnh - netizen “khui giá” bữa ăn khiến ai cũng ngỡ ngàng 3
Chiếc bánh kem hoa hồng đầy tinh tế có giá hơn 5 triệu đồng

Ngoài ra, với thân phận đại sứ thương hiệu Chanel, cô cũng nhận được quà chúc sinh nhật ý nghĩa từ hãng. Theo hình ảnh mà Jennie đăng tải, Chanel đã dày công chuẩn bị cho nữ idol một chiếc bánh kem xinh xắn kèm theo túi quà sang trọng, có giá trị cao.

Jennie tổ chức sinh nhật sang chảnh - netizen “khui giá” bữa ăn khiến ai cũng ngỡ ngàng 4
Những món quà ý nghĩa mà Jennie nhận được nhân dịp sinh nhật

Kim Jennie sinh năm 1996, thường được biết đến với nghệ danh Jennie hay Jennie Kim, là một nữ ca sĩ, rapper, diễn viên người Hàn Quốc, thành viên của nhóm nhạc nữ Blackpink trực thuộc công ty YG Entertainment. Cô sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu nhờ nhan sắc đặc trưng, sức cuốn hút tự nhiên, khả năng làm chủ sân khấu tốt và phong cách thời trang hợp mốt.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet