Nhóm nữ mới nhà YG có bùng nổ được như các đàn chị?

(VOH) - Những thông tin liên quan đến nhóm nữ tân binh nhà YG đang trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn.

Những ngày gần đây, YG Entertainment lần lượt đón tin không vui khi những nghệ sĩ kỳ cựu của công ty lần lượt rời đi, không tiếp tục gia hạn hợp đồng. Đáng chú ý, Taeyang và Daesung đã rời YG Entertainment nhưng vẫn khẳng định là một mảnh ghép của BIGBANG. Sau đó vào ngày 30/12, tất cả thành viên iKON và diễn viên Kang Dong Won cũng dứt áo ra đi.

Bỏ qua những thắc mắc từ người hâm mộ, YG Entertainment vẫn tiếp tục đưa ra một thông tin chấn động khác. Cụ thể, đại diện phát ngôn tiết lộ vào ngày 1/1/2023, công ty sẽ chính thức công bố nhóm nhạc nữ tân binh mới. Điều này khiến công chúng bất ngờ.

Nhóm nữ mới nhà YG có bùng nổ được như các đàn chị? 1
Tấm poster công bố về nhóm nữ tân binh được YG Entertainment đăng tải

Theo poster chính thức mà phía “ông lớn” chia sẻ, nhóm tân binh này có đến 7 cô gái. Họ xuất hiện trong phong cách bí ẩn, đằng sau ánh sáng nên không thể nhìn thấy rõ mặt. Toàn bộ các thành viên đều không đến cùng một quốc gia. 

Xem thêm: iKON, Kang Dong Won không tái ký với YG Entertainment, BLACKPINK vướng tin đồn rời công ty?

Nhóm nữ mới nhà YG có bùng nổ được như các đàn chị? 2
Thông tin về danh tính của các thành viên khiến fan "bấn loạn" vì toàn 10x

Tuy nhiên, điều khiến công chúng chú ý nhiều nhất chính là nghi vấn G-Dragon là producer đứng sau các nữ tân binh này. Bởi lẽ sau khi poster được đăng tải, cư dân mạng soi được một chi tiết có liên quan đến producer của nhóm. 

Theo khán giả, nét chữ trong phòng tập của nhóm nhạc mới có nét tương đồng với nét chữ của G-Dragon. Nếu đây là sự thật thì màn debut của nhóm nữ đàn em BLACKPINK càng thêm thú vị và đáng mong chờ.

Nhóm nữ mới nhà YG có bùng nổ được như các đàn chị? 3
Nét chữ được cho là tương đồng với trưởng nhóm BIGBANG trong phòng luyện tập của các tân binh

Trước khi tái xuất với Pink Venom, BLACKPINK từng bất ngờ “đóng băng” 2 năm liên tiếp. Lúc bấy giờ, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự khó hiểu khi các cô gái không chăm chỉ phát hành ca khúc mới trong lúc đỉnh cao của sự nghiệp. Thậm chí, bấy giờ còn có một số tin đồn cho rằng YG Entertainment bỏ bê nhóm để thực hiện một dự án khác liên quan đến nhóm nữ mới.

Bên cạnh một số hint đang “làm mưa làm gió” trên mạng xã hội thì tên gọi của nhóm nhạc tân binh cũng gây ấn tượng mạnh. Cái tên BABYMON (Baby Monsters) hay còn gọi tắt là BAEMON đã được YG Entertainment đăng ký bản quyền. Điều này làm dấy lên nghi vấn rằng trong tương lai nhóm nữ tân binh sẽ sở hữu cái tên này.

Nhóm nữ mới nhà YG có bùng nổ được như các đàn chị? 4
Cái tên quen thuộc đã từng được YG Entertainment công bố

Chia sẻ rõ hơn về “đàn em” của BLACKPINK, Noh Hee Young - CEO của YG Foods tiết lộ: “Hiện tại, YG đang bận rộn với việc cho ra mắt nhóm nữ mới. BLACKPINK sẽ có một nhóm nhạc đàn em, gọi là Baby Monster sắp ra mắt. Nhưng tôi phải nói với các bạn rằng nhóm cực giỏi. Họ giống như 10 Jennie góp mặt trong 1 nhóm vậy”.

Nhóm nữ mới nhà YG có bùng nổ được như các đàn chị? 5
Liệu rằng YG đang muốn đào tạo các tân binh trở thành Jennie thứ 2?

Công chúng đang nôn nóng chờ đợi ngày 1/1/2023 để được gặp gỡ các thành viên mới của “ông lớn” YG Entertainment. Có thể nói từ trước đến nay, các nhóm nhạc nữ nhà YG đều đạt được thành công bùng nổ ở thị trường trong nước lẫn quốc tế, gen 2 có 2NE1 và gen 3 có BLACKPINK. Câu hỏi lớn nhất ở hiện tại mà công chúng đặt ra cho các cô gái 10x rằng họ có thể vượt qua cái bóng quá lớn của đàn chị hay không?

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.