iKON, Kang Dong Won không tái ký với YG Entertainment, BLACKPINK vướng tin đồn rời công ty?

(VOH) - Hàng loạt nghệ sỹ nòng cốt của YG Entertainment thông báo rời công ty khiến người hâm mộ lo lắng. Ngoài ra, tin đồn BLACKPINK sẽ chuyển sang THE BLACK LABEL cũng đang nổi lên rầm rộ.

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tải loạt thông tin khiến đông đảo fan của các nghệ sỹ trực thuộc YG Entertainment hoang mang. Đầu tiên, các thành viên nhóm nhạc nam iKON đều không tái ký và đồng loạt cùng nhau rời công ty. 

Cụ thể, YG đã đưa ra thông báo xác nhận cả 6 thành viên iKON là JAY, Bobby, Song, JU-NE, DK và Chan sau khi thảo luận kỹ lưỡng với công ty đều đồng thuận chấm dứt hợp đồng độc quyền. Các chàng trai sẽ vẫn hoạt động nhóm với tên gọi cũ. Ngoài ra, iKON vẫn sẽ tiếp tục tương tác với người hâm mộ qua các kênh chính thức, bao gồm Weverse.

Xem thêm: Rộ tin Bobby (iKON) rời YG Entertainment khiến người hâm mộ lo lắng, phía công ty lập tức lên tiếng

ikon-kang-dong-won-blackpink-roi-yg-entertainment-1
iKON đồng loạt rời công ty sau 6 năm gắn bó nhưng các thành viên vẫn hoạt động cùng nhau
ikon-kang-dong-won-blackpink-roi-yg-entertainment-2
Được biết, các thành viên đang xem xét nhiều phương án để có thể tiếp tục hoạt động cùng nhau

Sau đó không lâu, nam diễn viên Kang Dong Won cũng bất ngờ thông báo đến các fan hâm mộ rằng hợp đồng giữa anh và YG đã chính thức kết thúc sau 7 năm gắn bó. Hiện tại, anh chàng vẫn chưa có ý định đầu quân về công ty giải trí nào nên tạm thời hoạt động tự do.

ikon-kang-dong-won-blackpink-roi-yg-entertainment-3
Nam diễn viên nổi tiếng Kang Dong Won cũng thông báo rời công ty và trở thành diễn viên tự do

Cách đây không lâu, 2 thành viên của BIGBANG là Taeyang và Daesung đều thông báo rời YG Entertainment sau 16 năm gắn bó. Điều này khiến cho không ít fan hâm mộ của nhóm bày tỏ nhiều ý kiến trái chiều. Song, phần đông đều "thở phào nhẹ nhõm" khi các chàng trai chỉ rời công ty chứ vẫn là mảnh ghép của nhóm.

ikon-kang-dong-won-blackpink-roi-yg-entertainment-4
Taeyang cũng rời YG Entertainment và chuyển sang THE BLACK LABEL
ikon-kang-dong-won-blackpink-roi-yg-entertainment-5
Daesung cũng tuyên bố ra đi sau nhiều năm gắn bó với công ty

Ngoài ra, một nguồn tin độc quyền từ Kpop Herald cho biết BLACKPINK cũng sẽ có sự thay đổi về công ty quản lý sang THE BLACK LABEL, công ty con của YG được thành lập bởi Teddy, producer hầu hết cho các nghệ sĩ YG. Đứng trước tin tức này, YG Entertainment lần nữa lên tiếng “Chúng tôi chưa thể xác nhận thông tin này vì hợp đồng giữa YG và BLACKPINK chưa kết thúc. Rất khó để biết BLACKPINK có ký tiếp với The Black Label sau khi hết hạn hợp đồng hay không”.

ikon-kang-dong-won-blackpink-roi-yg-entertainment-6
Tin đồn BLACKPINK cũng sẽ chuyển sang đầu quân cho THE BLACK LABEL hiện đang nổi lên sau loạt tin tức đàn anh của nhóm rời YG 

Thông tin này càng khiến cho các fan hâm mộ của “YG Family” càng thêm lo lắng khi có quá nhiều nghệ sỹ đều có tin tức rời khỏi công ty trong cùng một lúc. Liệu rằng đây chỉ là sự trùng hợp khi có nhiều nhân sự hết hạn hợp đồng trong cùng một thời điểm hay quý công ty đang dần thay đổi cơ cấu?

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet