Rộ tin Bobby (iKON) rời YG khiến người hâm mộ lo lắng

(VOH) - Thông tin nam rapper Bobby rời công ty quản lý YG Entertainment đang khiến người hâm mộ vô cùng chú ý. Bên cạnh đó, số phận của iKON cũng là điều khiến các fan lo lắng.

Sáng ngày 15/11, trang tin K-pop Herald đã đăng tải bài viết trên trang chủ tiết lộ việc Bobby (thành viên nhóm iKON) sẽ rời YG Entertainment. Cụ thể, bài đăng có nội dung: "Theo các quan chức trong ngành, Bobby đã quyết định không gia hạn hợp đồng với công ty quản lý của anh ấy là YG Entertainment".

Thông tin này nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, phía công ty YG Entertainment đã lên tiếng phủ nhận thông tin với JoyNews24: “Các tin tức về việc hết hạn hợp đồng độc quyền của Bobby là vô căn cứ.".

Rộ tin Bobby rời YG Entertainment, người hâm mộ lo lắng cho số phận của iKON 1
Truyền thông Hàn Quốc đưa tin Bobby rời YG Entertainment, tuy nhiên phía công ty đã lên tiếng phủ nhận

Bobby sinh năm 1995, được biết đến với vai trò thành viên chủ chốt của nhóm nhạc nam iKON. Trước khi ra mắt cùng iKON, anh từng đạt ngôi vị Quán quân của cuộc thi Show Me The Money mùa 3. Có thể nói, tài năng của Bobby là điều mà không ai có thể chối cãi, nhờ đó mà anh sở hữu một lượng fan hâm mộ vô cùng đông đảo. 

Tháng 8/2021, Bobby khiến cộng đồng fan dậy sóng khi bất ngờ thông báo về việc kết hôn và sắp lên chức bố. Trong bức tâm thư, nam rapper 27 tuổi bày tỏ niềm vui vì có một gia đình mới, nhưng anh càng thấy có lỗi với những người hâm mộ đã bối rối và tổn thương vì tin tức đột ngột của mình. Cuối cùng, anh cho biết bản thân "sẽ cố gắng hết sức để không trở thành người vô dụng đối với các thành viên và với các fan đang chờ đợi các hoạt động của iKON". 

Xem thêm: 
Bobby (iKON) gây ra phản ứng trái chiều vì gửi lời chúc sinh nhật cảm động đến B.I
4 nhóm nhạc Kpop bị ảnh hưởng nặng nề khi có thành viên rời nhóm
Cảnh sát thông báo B.I âm tính với chất cấm, fan tiếc nuối cho một tài năng âm nhạc bị hủy hoại

Rộ tin Bobby rời YG Entertainment, người hâm mộ lo lắng cho số phận của iKON 2
Trước đó, thông tin nam rapper lên chức bố đã gây sốc cho người hâm mộ

Câu trả lời nhanh, gọn và dứt khoát của phía đại diện YG Entertainment đã giúp cộng đồng fan của Bobby nói riêng lẫn iKON nói chung phần nào cảm thấy nhẹ nhõm. Bởi lẽ trước đó, trưởng nhóm B.I đã rời nhóm sau những ồn ào sử dụng chất cấm khiến cho iKON rơi vào tình trạng như "rắn mất đầu".

Sau đó, iKON đã phải mất một khoảng thời gian rất lâu để có thể tiếp tục các hoạt động âm nhạc. Nếu "cây hút fan" còn lại là Bobby cũng rời đi, tinh thần của các thành viên còn lại sẽ bị ảnh hưởng, đoạn đường phía trước của iKON cũng gặp rất nhiều khó khăn, trắc trở.

Rộ tin Bobby rời YG Entertainment, người hâm mộ lo lắng cho số phận của iKON 3
iKON từng là tân binh tiềm năng của Kpop với đội hình ra mắt 7 thành viên
Rộ tin Bobby rời YG Entertainment, người hâm mộ lo lắng cho số phận của iKON 4
Sau khi B.I rời đi, iKON đã mất một khoảng thời gian rất khó khăn để có thể quay trở lại 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet