4 nhóm nhạc Kpop bị ảnh hưởng nặng nề khi có thành viên rời nhóm

(VOH) - Sự nghiệp idol huy hoàng có thể bất chợt chấm dứt nếu vô tình vướng phải những vấn đề xoay quanh đời tư hoặc bị đào lại sai lầm trong quá khứ.

Còn gì buồn hơn khi một idol đang hoạt động lại bất ngờ phải rời nhóm, đặc biệt là những trường hợp do bị đối xử bất công hoặc những nguyên nhân chưa được làm rõ. Trong khi một vài nhóm có thể tiếp tục hoạt động bình thường thì lại có nhóm gần như bị chững lại toàn bộ. 

Trên diễn đàn Reddit đã mở một topic thảo luận: “Theo bạn, nhóm nào bị ảnh hưởng nhiều nhất khi có thành viên rời đi” và 4 cái tên sau đã được nhắc đến nhiều nhất.

1. Momoland

Momoland ban đầu debut với 7 thành viên vào năm 2016, sau đó được bổ sung thêm 2 thành viên mới là Daisy và Taeha vào năm 2017. Đáng tiếc, Taeha và Yeonwoo đều rời nhóm vào 2019, tiếp đó là Daisy cũng tạm biệt Momoland vào 2020.

4 nhóm nhạc Kpop bị ảnh hưởng nặng nề khi có thành viên rời nhóm 1
Momoland lao đao khi 1 phần 3 thành viên rời nhóm

Vì Daisy và Yeonwoo là hai thành viên nổi tiếng nhất nhóm nên việc họ rời đi đã đánh một cú mạnh vào Momoland. Việc một phần ba thành viên rời nhóm làm dấy lên những tin đồn xoay quanh hợp đồng giữa Momoland và công ty. Chính các thành viên còn lại cũng chia sẻ việc họ vô cùng sợ hãi trước những sự kiện buồn diễn ra liên tiếp, điều gián tiếp gây ảnh hưởng nặng nề đến công việc của họ.

2. iKON

iKON debut vào năm 2015 với 7 thành viên, và B.I nắm vai trò trưởng nhóm và nhà sản xuất cho hầu hết các sản phẩm âm nhạc của iKon. Thậm chí, B.I còn tham gia sáng tác cho nhiều ca khúc của những nhóm nhạc đình đám như BLACKPINK, PSY, Epik High, WINNER..

4 nhóm nhạc Kpop bị ảnh hưởng nặng nề khi có thành viên rời nhóm 2
B.I dường như là nhân tố quá mạnh mẽ của iKON

Vào năm 2019, do vướng phải scandal liên quan đến việc sử dụng chấm cấm trong quá khứ, B.I đã rút khỏi nhóm để bảo vệ quyền lợi cho các thành viên còn lại. Tuy nhiên, những đóng góp to lớn của B.I ảnh hưởng quá nhiều đến phong cách của iKON. Thế nên, dù nhóm vẫn hoạt động nhưng netizen đánh giá iKON không thể bật lên như thời còn B.I trong nhóm.

3. PENTAGON

Debut vào 2016, nhưng PENTAGON không nhận được nhiều sự chú ý mãi cho đến khi ca khúc Shine ra mắt năm 2018, họ mới bật lên và trở thành một trong những nhóm nam nhạc hot lúc bấy giờ. E’Dawn khi đó là thành viên được công chúng chú ý nhất nhờ phong cách trình diễn cuốn hút. 

4 nhóm nhạc Kpop bị ảnh hưởng nặng nề khi có thành viên rời nhóm 3
E'Dawn rời nhóm khiến PENTAGON gần như "mất tích"

Sau đó, E’Dawn bị phát hiện đang hẹn hò cùng HyunA. Vì thế, anh bị loại trừ khỏi công ty Cube Entertainment, đồng nghĩa với việc cũng rời khỏi PENTAGON. Chính vì thành viên nổi nhất nhóm rời đi, PENTAGON cũng gần như “chìm nghỉm” khỏi thị trường KPOP. Kể từ sau Shine, nhóm không còn sản phẩm âm nhạc nào đáng chú ý.

4. MONSTA X

MONSTA X debut với đội hình 7 thành viên vào năm 2015, khi đó các sản phẩm âm nhạc của nhóm đều bán rất chạy. Mỗi lần comeback, MONSTA X đều thu về thành quả đáng ngưỡng mộ, gặt hái thành tích lớn cả trong và ngoài nước.

Sau đó, thành viên Wonho dính scandal về việc từng sử dụng chất cấm trong quá khứ và nhanh chóng bị “khai trừ” khỏi nhóm. Mặc dù Wonho lẫn MONSTA X vẫn tiếp tục hoạt động sau khi đường ai nấy đi, nhưng nhiều fan hâm mộ tiếc nuối cho rằng nếu Wonho vẫn còn trong nhóm thì MONSTA X sẽ còn tiến xa hơn.

4 nhóm nhạc Kpop bị ảnh hưởng nặng nề khi có thành viên rời nhóm 4
Lẽ ra Wonho đã là mảnh ghép hoàn hảo cho MONSTA X nếu không dính lùm xùm

Trên đây là 4 nhóm nhạc bị ảnh hưởng nặng nề vì có thành viên rời nhóm. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet