JayKii lên tiếng về mâu thuẫn với người bán hàng rong

(VOH) - JayKii lên tiếng về đoạn clip gây hiểu nhầm những ngày qua. Khẳng định sự việc không đúng thực tế.

Những ngày vừa qua, mạng xã hội liên tục truyền tay đoạn clip ca sĩ JayKii ẩu đả với một anh bán nước giải khát. Công chúng hiện đang có nhiều ý kiến trái chiều về đoạn clip này.

Đoạn clip rầm rộ trên mạng xã hội mấy ngày qua, JaKii bị đồn đoán ẩu đã với người bán hàng rong

Nam ca sĩ lái xe đưa vợ con đi chơi quanh khu vực hầm Thủ Thiêm. Sau đó, anh đậu xe theo biển hướng dẫn nhưng lại vô tình chắn chỗ kinh doanh của một đôi vợ chồng bán nước giải khát. Do những người này đã bày bán dưới lòng đường và không đúng luật. 

Trưa ngày 26/10, JayKii đã có động thái giải thích về sự việc này trên trang cá nhân. Anh khẳng định đoạn clip lan truyền với nhiều nội dung không đúng thực tế.


jaykii-len-tieng-ve-mau-thuan-voi-nguoi-ban-hang-rong-2
Sự việc được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, buộc nam ca sĩ phải lên tiếng phủ nhận và đưa ra lời lẽ giải thích rõ ràng
jaykii-len-tieng-ve-mau-thuan-voi-nguoi-ban-hang-rong-1
JayKii đã đưa vợ đi chơi và đậu xe đúng nơi quy định và người bán hàng rong mới là bên sai phạm

Nam ca sĩ lên tiếng “Mình khẳng định bản thân không sai trong việc đỗ xe, hành xử có chừng mực, không chủ động để xảy ra xô xát và mọi hành động đều vì sự an toàn của vợ con. May mắn là đến hiện tại cả nhà mình đều bình an. Hy vọng chia sẻ này của mình sẽ khép lại sự việc tại đây và cũng giúp mọi người thêm lưu ý khi vui chơi tại khu vực nóc hầm Thủ Thiêm để tránh xảy ra tình huống tương tự không mong muốn”.

jaykii-len-tieng-ve-mau-thuan-voi-nguoi-ban-hang-rong-3
Anh chàng khẳng định bản thân đã giải quyết tình huống khéo léo, cư xử đúng mực với đối phương

Lời giải thích của JayKii nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã để lại bình luận ủng hộ anh chàng.

JayKii lên tiếng về mâu thuẫn với người bán hàng rong 4
Đã có rất nhiều bình luận đồng tình và tin tưởng lời nam ca sĩ giải thích

jaykii-len-tieng-ve-mau-thuan-voi-nguoi-ban-hang-rong-6
JaKii được các fan yêu âm nhạc chú ý đến khi phát hành ca khúc Đừng như thói quen với Sara Lưu

Jaykii sinh vào năm 1993 và có tên thật là Trần Anh Quân. Sở hữu vẻ ngoài điển trai, tuấn tú, anh chàng được đông đảo khán giả Việt biết đến khi lọt vào đến top 10 Vietnam Idol năm 2013. Một trong những bản hit nổi trội anh chàng là ca khúc Đừng Như Thói Quen hát cùng với Sara Lưu.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet