Những phát ngôn của Ngọc Trinh về tiền và tình yêu 'thô nhưng thật'

(VOH) - Sở hữu trang Instagram gần 6 triệu follows cũng đủ hiểu độ ‘hot’ của Ngọc Trinh như thế nào trên mạng xã hội. Ngoài ngoại hình 'bốc lửa', Ngọc Trinh còn có những phát ngôn để đời.

Là một trong những sao Việt hot nhất hiện nay, nhất cử nhất động của Ngọc Trinh luôn được chú ý, đặc biệt là những phát ngôn gây tranh cãi về tình và tiền. Cùng điểm danh những quan điểm sống, yêu và tiền “thô nhưng thật” của nữ hoàng nội y bạn nhé.

Phát ngôn nổi tiếng của Ngọc Trinh

Yêu tôi tốn kém lắm!

nhung-phat-ngon-cua-ngoc-trinh-ve-tien-va-tinh-yeu-voh

 

Đàn ông nghèo chắc tôi không yêu đâu.

nhung-phat-ngon-cua-ngoc-trinh-ve-tien-va-tinh-yeu-voh-1

 

Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?

nhung-phat-ngon-cua-ngoc-trinh-ve-tien-va-tinh-yeu-voh-2

 

Thất tình sẽ không quá kinh khủng, nếu bạn giàu!

nhung-phat-ngon-cua-ngoc-trinh-ve-tien-va-tinh-yeu-voh-3

 

Không phải thực dụng, nhưng đã là đàn ông thì đừng để người phụ nữ cảm thấy chông chênh về tiền bạc.

nhung-phat-ngon-cua-ngoc-trinh-ve-tien-va-tinh-yeu-voh-4

 

Tình bạn càng đông càng vui, tình yêu 3 đứa đủ giải tán rồi.

nhung-phat-ngon-cua-ngoc-trinh-ve-tien-va-tinh-yeu-voh-5

 

Tôi không bao giờ có tiếng sét ái tình với một người không có gì.

nhung-phat-ngon-cua-ngoc-trinh-ve-tien-va-tinh-yeu-voh-6

 

Theo quan điểm của Trinh yêu người yêu cũ của bạn thân là bình thường. Nếu đã rõ ràng dứt khoát hết tình cảm với con bạn thân mình. Duyên đến thì mình yêu thôi.

nhung-phat-ngon-cua-ngoc-trinh-ve-tien-va-tinh-yeu-voh-7

 

Người ta cứ thích giữ chặt những kỷ niệm, vì kỷ niệm là thứ duy nhất không bao giờ thay đổi trong khi những thứ khác thì có. 

nhung-phat-ngon-cua-ngoc-trinh-ve-tien-va-tinh-yeu-voh-8

 

Giữa người mình yêu và người yêu mình, chọn người mình yêu là tình yêu, chọn người yêu mình là cuộc sống. Trinh muốn được chọn cả hai.

nhung-phat-ngon-cua-ngoc-trinh-ve-tien-va-tinh-yeu-voh-9

 

Chấm dứt một mối quan hệ không đáng sợ, điều đáng sợ là một mình ôm một mớ thói quen về người đó đã ăn sâu vào tâm trí. Tự sắp xếp lại cuộc sống và tạo ra cho mình thật bận rộn để dần quên. Mạnh mẽ lên nhé, ai đến rồi cũng đi, đó là quy luật mà. Đừng mãi đau buồn cho một mối tình không đi về đâu. Học cách sống một mình, cố gắng một mình, chịu uất ức một mình. Rồi sẽ đến lúc sẽ thấy vui vẻ với cuộc sống này thôi. Mạnh mẽ và thành công mới chính là chân lý trong cuộc sống này. 

nhung-phat-ngon-cua-ngoc-trinh-ve-tien-va-tinh-yeu-voh-10

 

Phụ nữ mặc hở vì họ thấy đẹp, không phải mặc hở vì họ muốn tìm bạn tình.

nhung-phat-ngon-cua-ngoc-trinh-ve-tien-va-tinh-yeu-voh-11

 

Phụ nữ mà không đi mua sắm quần áo, túi xách, giày dép, mỹ phẩm trong vòng một tháng thì tỷ lệ mắc bệnh trầm cảm sẽ cao hơn so với người được mua sắm đều đặn.

nhung-phat-ngon-cua-ngoc-trinh-ve-tien-va-tinh-yeu-voh-12

 

Giữa một người giúp Trinh bỏ hút thuốc và một người hút cùng Trinh, Trinh chọn người hút cùng nếu đó là sở thích của cả hai. 

nhung-phat-ngon-cua-ngoc-trinh-ve-tien-va-tinh-yeu-voh-13

 

Đàn bà đẹp và thông minh là tốt. Nhưng không thông minh cũng chẳng sao. Tôi thích đàn bà đẹp và ngoan thôi. Và tôi ước tôi cứ ngoan hoài như vậy, đừng hư. Giỏi hay không giỏi, với tôi không quan trọng.

nhung-phat-ngon-cua-ngoc-trinh-ve-tien-va-tinh-yeu-voh-14

 

Một cô gái khiến các chàng trai mê, một là xinh đẹp lạc quan, hai không kiểm soát ghen vừa đủ, ba chân thành bí ẩn một chút, bốn độc lập tài chính, năm có lòng nhân hậu.

nhung-phat-ngon-cua-ngoc-trinh-ve-tien-va-tinh-yeu-voh-15

 

Trong từ điển của Trinh không có hối hận hay hối tiếc gì hết. Tất cả những gì trong quá khứ tạo nên con người Trinh hôm nay.

nhung-phat-ngon-cua-ngoc-trinh-ve-tien-va-tinh-yeu-voh-16

 

Sợ bị chửi đâu phải Ngọc Trinh. Mỗi người có một cách đánh giá riêng, tôi không hơi đâu đi đôi co hay tranh cãi làm gì.

nhung-phat-ngon-cua-ngoc-trinh-ve-tien-va-tinh-yeu-voh-17

 

Tiền nhiều để tự tin mà sống, để không cần dựa dẫm ký sinh vào ai, để muốn yêu ai thì yêu, để ba mẹ, người thân gặp khó khăn thì nói với mình liền chứ không phải sợ mình không có tiền mà ngại làm phiền.

nhung-phat-ngon-cua-ngoc-trinh-ve-tien-va-tinh-yeu-voh-18

 

Nếu em giàu mà không đẹp thì chẳng ai để ý đâu. Vì chị có đủ combo đẹp, giàu cộng hot nữa nên bị ganh tị là chuyện bình thường.

nhung-phat-ngon-cua-ngoc-trinh-ve-tien-va-tinh-yeu-voh-19

 

Trên đời này ai cũng có nỗi niềm riêng, Trinh cũng không ngoại lệ, nhiều người họ ngã quỵ ở trong lòng nhưng nhất quyết không đầu hàng ở bên ngoài. Những người như vậy thường ôm nỗi đau một mình và cảm nhận nó một cách sâu sắc nhất.

nhung-phat-ngon-cua-ngoc-trinh-ve-tien-va-tinh-yeu-voh-20

 

Tôi không ngại khi bị nói là ăn bám tiền đại gia. Tính tôi là vậy. Nếu người ta nói đúng, tôi thừa nhận. Kể cả việc là người thứ ba, tôi cũng lên tiếng xác nhận đấy thôi.

nhung-phat-ngon-cua-ngoc-trinh-ve-tien-va-tinh-yeu-voh-21

 

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là một người phụ nữ thông minh. Vì người thông minh là hỏi họ điều gì cũng trả lời được liền, còn tôi hơi bị "chậm tiêu", nghe gì cũng hỏi lại hai, ba lần. Còn hỏi vì sao tôi giữ được người đàn ông thì tôi có thể nói đơn giản rằng tôi ngoan và chung thủy, chứ không phải nhờ vào quá thông minh hay tinh tế gì cả. Ngọc Trinh ngu nhưng giỏi kiếm tiền.

nhung-phat-ngon-cua-ngoc-trinh-ve-tien-va-tinh-yeu-voh-22

 

Mỗi người một cuộc sống, ai cũng có quyền chọn cách sống và có quan điểm riêng cho mình. Dù trong mắt người khác Ngọc Trinh phóng túng, hư hỏng, nhưng với cô chỉ cần bản thân xinh đẹp, nhiều tiền, vui vẻ là trọn vẹn. 

Nguồn ảnh: Internet