Kim Jaejoong gây sốc khi kể chuyện từng bị fan cuồng đột nhập hôn lén khi ngủ

VOH - Kim Jaejoong kể anh thức dậy lúc nửa đêm và phát hiện người phụ nữ đang đè lên người mình.

Kim Jaejoong được mệnh danh là "thần tượng bị sasaeng fan quấy rối nhiều nhất Hàn Quốc". Anh từng chia sẻ rằng bản thân đã phải đối mặt với vô số hành vi quấy rối từ fan cuồng trong suốt nhiều năm qua. 

kim-jaejoong-gay-soc-khi-ke-chuyen-tung-bi-fan-cuong-dot-nhap-hon-len-khi-ngu
Kim Jaejoong thường xuyên bị fan cuồng quấy rối - Ảnh: IGNV

Trong teaser tập mới nhất của chương trình kể chuyện kinh dị Late Night Ghost Story, khách mời Kim Jaejoong gây bất ngờ khi nói: "Đôi khi con người còn đáng sợ hơn ma quỷ".

Teaser chương trình Late Night Ghost Story

Sau đó, nam ca sĩ đã hé lộ những trải nghiệm kinh hoàng của bản thân với sasaeng fan. MC Kim Sook hỏi: "Chị từng nghe đồn có fan cuồng lẻn vào nhà và nắm tay em đúng không?", nhưng cựu thành viên DBSK xác nhận sự việc còn kinh khủng hơn: “Không phải nắm tay mà là hôn lén ạ”.

Kim Jaejoong kể anh thức dậy lúc nửa đêm và cảm thấy dường như có một người phụ nữ đang đè lên người mình. Nam idol nghĩ rằng "đó chỉ là một giấc mơ thôi" và ngủ lại. Song, khi mở mắt ra lần nữa, người phụ nữ vẫn còn ở đó. Lúc này, anh mới bàng hoàng nhận ra: một fan cuồng đã lẻn vào nhà mình và thậm chí còn làm hành vi đồi bại trên.  

kim-jaejoong-gay-soc-khi-ke-chuyen-tung-bi-fan-cuong-dot-nhap-hon-len-khi-ngu (2)
Có thể thấy nam ca sĩ vẫn còn hoảng sợ khi kể lại câu chuyện - Ảnh: chụp màn hình

Jaejoong cũng tiết lộ thêm một trải nghiệm không vui khác: trong một thời gian dài, có kẻ thường xuyên xuất hiện trước cửa nhà và nhấn khóa mỗi đêm. May mắn thay, thủ phạm sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ. Đến nay vẫn không biết người nọ có động cơ gì khi hành động như thế. 

Sasaeng fan là một thuật ngữ được sử dụng để chỉ những người hâm mộ cuồng nhiệt, có hành vi theo dõi và quấy rối thần tượng một cách thái quá, bất chấp sự riêng tư của họ.  

Thậm chí, trong một số trường hợp, sasaeng fan còn có thể gây ra những hành vi nguy hiểm, đe dọa đến tính mạng của thần tượng và những người xung quanh. Điển hình là tháng 11/2023, Park Eun Tae - một ca sĩ nhạc kịch nổi tiếng bị fan cuồng tấn công bằng dao. May mắn là Kyuhyun (Super Junior) cùng một vài đồng nghiệp khác đã đồng loạt hỗ trợ nên không có thương vong.  

kim-jaejoong-gay-soc-khi-ke-chuyen-tung-bi-fan-cuong-dot-nhap-hon-len-khi-ngu (3)
Park Eun Tae (trái) từng bị fan cuồng cố tấn công và được  Kyuhyun hỗ trợ kịp thời - Ảnh: Gettyimages, IGNV

Tạm gác lại câu chuyện không vui về fan cuồng, sắp tới, khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội tái ngộ Kim Jaejoong. INKODE Entertainment vừa chính thức công bố danh sách các điểm đến trong tour châu Á kỷ niệm 20 năm hoạt động của Kim Jaejoong - Flower Garden. Theo đó, concert tại Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 14/9 tới. 

Năm nay có lẽ là một năm may mắn với fan của Kim Jaejoong khi anh liên tiếp có lịch trình tại Việt Nam. Mới ngày 27/4 vừa qua, anh ghé thăm TPHCM trong khuôn khổ chương trình Kim Jae Joong Special J-Party fan concert - [I'm twenty].

kim-jaejoong-gay-soc-khi-ke-chuyen-tung-bi-fan-cuong-dot-nhap-hon-len-khi-ngu (4)
Fan Việt chuẩn bị có cơ hội tái ngộ Kim Jaejoong vào tháng 9 - Ảnh: IGNV

Đêm giao lưu đã để lại nhiều kỷ niệm khó quên trong lòng người hâm mộ. Hy vọng rằng concert sắp tới của Kim Jaejoong tiếp tục mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.