XG trở lại đường đua âm nhạc, giữ nguyên phong cách nổi loạn

VOH - Nhóm nhạc nữ XG chuẩn bị trở lại với sản phẩm âm nhạc mới sau thành công của ca khúc Woke Up.

Chỉ sau chưa đầy 2 tháng phát hành ca khúc Woke Up, nhóm XG tiếp tục cho ra mắt sản phẩm mới. 7 cô gái trở lại với mini album thứ hai trong sự nghiệp với ca khúc mở đường Something Ain't Right. Bài hát sẽ được trình làng vào ngày 26/7 sắp tới. 

xgcomebacksomethingaintright003
Hình ảnh quảng bá đầu tiên của Something Ain't Right

Cận kề ngày comeback, XG đã tung ra những hình ảnh concept cho bài hát. Nhóm giữ nguyên phong cách nổi loạn đặc trưng, khó trùng lẫn với bất kỳ nhóm nhạc nữ nào. Các thành viên đều có lối trang điểm cầu kỳ, độc đáo cùng trang phục nhiều màu sắc nổi bật, tạo ra sự tương phản thu hút trong các bức ảnh chụp đội hình nhóm. 

xgcomebacksomethingaintright006
Từng thành viên nổi bật theo những cách khác nhau

Trong số 7 thành viên, em út Cocona tiếp tục tạo ra sự chú ý lớn với khán giả. Cô từng gây sốt khi tự cạo đi mái tóc dài trong MV Woke Up. Cocona tiếp tục giữ nguyên tạo hình mái tóc ngắn sát da đầu trong đợt comeback mới. 

xgcomebacksomethingaintright008
Nữ idol 19 tuổi thu hút người hâm mộ với vẻ ngoài cá tính của mình

Bên cạnh phong cách thời trang, trang điểm độc đáo, XG còn gây ấn tượng với khả năng tạo dáng, thể hiện cảm xúc trong các bức ảnh teaser. Trước khi ra mắt với nhóm, một vài thành viên đã hoạt động với tư cách người mẫu ảnh. Vi vậy, hình ảnh quảng bá luôn là thế mạnh của XG. 

xgcomebacksomethingaintright005
Cô nàng Chisa có tạo hình "lạ" trong bối cảnh văn phòng
xgcomebacksomethingaintright004
Harvey thể hiện nét tinh nghịch, phá cách

Qua phong cách của những hình ảnh teaser, nhiều suy đoán về nội dung concept cho album của XG được đặt ra. Nhiều khả năng nhóm sẽ hướng đến phong cách tương lai, thế giới ảo tồn tại những điều bí ẩn. 

Ngoài việc chuẩn bị cho album, XG đang bận rộn với lịch trình của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên mang tên The First Howl. Tour diễn đã hoàn thành tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Singapore. Sắp tới, nhóm sẽ tổ chức biểu diễn tại Phillipines, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Hồng Kông... cùng nhiều nước châu Âu, châu Mỹ khác.

xgcomebacksomethingaintright001
Concert của XG cháy vé tại nhiều điểm lưu diễn

XG có các thành viên đều mang quốc tịch Nhật Bản nhưng các sản phẩm âm nhạc của nhóm đều được thể hiện bằng tiếng Anh. XG cũng thực hiện quảng bá các bài hát trên các chương trình âm nhạc hằng tuần tại Hàn Quốc như M Countdown, Music Bank... Nhóm đi theo định hướng một nhóm nhạc toàn cầu. 

xgcomebacksomethingaintright002
XG mang một màu sắc mới lạ đến thị trường âm nhạc

XG tạo được dấu ấn riêng với phong cách âm nhạc lẫn trình diễn độc đáo, mới lạ. Tháng 5 vừa qua, các cô gái có độ nổi tiếng thăng hạng nhanh chóng nhờ ca khúc Woke Up. 7 thành viên đều thể hiện khả năng rap ấn tượng của mình - việc khó có một đội hình nhóm nữ nào làm được. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.