Vừa giành chiến thắng đầu tiên, Kiss Of Life đã gây tranh cãi về khả năng ca hát

VOH - Nhóm nữ Kiss Of Life vừa giành được cúp âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp. Tuy nhiên, giọng hát live của 4 thành viên lại không được như kỳ vọng.

Kiss Of Life hiện đang là một trong các nhóm nhạc nữ Gen5 có triển vọng. Dù xuất thân từ công ty nhỏ nhưng chất lượng âm nhạc chỉn chu cùng concept quyến rũ, táo bạo đã giúp các cô gái nhận được nhiều sự quan tâm. Ca khúc mới nhất của nhóm mang tên Sticky đã đạt thứ hạng cao trên nhiều nền tảng âm nhạc và giành vị trí hạng 1 trên các show âm nhạc. 

kiofhatliveencore004
Kiss Of Life đã có chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp

Tuy nhiên, giọng hát live của 4 thành viên trong màn encore đang gây tranh cãi. Trước đó, Kiss Of Life thường được khen ngợi khi thường xuyên hát live trong khi thực hiện động tác vũ đạo mạnh mẽ. Đến khi hát encore ăn mừng chiến thắng của Sticky, chất giọng của các cô gái lại trở nên hụt hơi, lệch nhịp và giai điệu. 

Đặc biệt, giọng hát không to rõ, thậm chí vỡ giọng của thành viên Belle khiến nhiều người bất ngờ. Nữ idol được đánh giá có kỹ thuật thanh nhạc tốt, đã nhiều lần trở nên viral khi hát live các nốt cao không khác bản thu âm. Người hâm mộ nhóm không khỏi lo lắng cho chất lượng giọng và sức khỏe của Belle khi liên tục hát ở quãng cao. Trước đây đã từng có nhiều idol có giọng hát yếu đi vì tần suất hát live dày đặc. 

kiofhatliveencore003
Encore của nhóm trái với kỳ vọng của nhiều khán giả

Nhiều netizen Hàn bày tỏ thái độ thất vọng với màn encore của Kiss Of Life. Đa phần ý kiến cho rằng kỹ năng ca hát nhóm chưa đủ thực lực để được so sánh với các nhóm nữ thế hệ mới hiện nay như BABYMONSTER, NMIXX... 4 cô gái vẫn cần thêm thời gian rèn luyện thanh nhạc và nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo giọng hát khi biểu diễn. 

kiofhatliveencore001
Kiss Of Life cần hoàn thiện nhiều hơn để giành được thiện cảm từ công chúng

Sau 2 tuần quảng bá, Kiss Of Life đã giành được 2 cúp chiến thắng trên chương trình Show Champion và The Show. Nhóm vẫn đang tiếp tục thực hiện lịch trình quảng bá ca khúc. Sticky hiện đã vươn lên hạng 8 trên bảng xếp hạng MelOn Top 100 và giành vị trí 87 trên Billboard Global 200. 

Ngoài thành tích chung của nhóm, thành viên người Thái Natty còn ghi được dấu ấn riêng với ca khúc solo Sugarcoat. Sau 1 năm phát hành, bài hát vẫn đang trụ vững trên bảng xếp hạng Spotify Hàn Quốc. Hiện tại Sugarcoat đã đạt hơn 64 triệu lượt nghe, là bài hát đầu tiên của thần tượng Gen5 đạt kỷ lục này. 

kiofhatliveencore002
Sau nhiều năm lận đận tìm cơ hội ra mắt, Natty đã tìm được cơ hội tỏa sáng khi trở thành thành viên Kiss Of Life

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí