Natty (KISS OF LIFE) ngày càng nóng bỏng sau khi debut

VOH - Sự thay đổi trong phong cách của nữ idol khiến nhiều người ngạc nhiên.

Natty - thành viên nhóm nhạc nữ KISS OF LIFE, đang "khuấy đảo" cộng đồng mạng với nhan sắc ngày càng thăng hạng sau khi debut. Từ hình ảnh "hot girl" dễ thương, năng động thuở mới chập chững vào nghề, Natty giờ đây "lột xác" ngoạn mục, trở thành "nữ thần" Kpop quyến rũ và cuốn hút. 

natty-kiss-of-life-ngay-cang-nong-bong-sau-khi-debut (2)
Sự lột xác đầy bất ngờ của Natty - Ảnh: IGNV

Khán giả Kpop quen thuộc với Natty trong những năm đầu hoạt động với mái tóc lửng vai nâu nhạt cùng phong cách trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, gần đây, cô nàng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo mới, đầy ấn tượng. 

natty-kiss-of-life-ngay-cang-nong-bong-sau-khi-debut
Natty của ngày xưa - Ảnh: chụp màn hình

Nhan sắc nữ idol thăng hạng đáng kể khi thử sức với màu tóc tông màu vàng hoe hay đen huyền bí, đặc biệt, cô được nhận xét là phù hợp với tóc mái bằng giống đàn chị cùng quốc tịch Lisa. Kết hợp với cách trang điểm sắc sảo, nhấn nhá vào đôi mắt mèo hút hồn, Natty toát lên khí chất của "nữ thần" Kpop thế hệ mới.

natty-kiss-of-life-ngay-cang-nong-bong-sau-khi-debut (3)
Cô nàng chăm chỉ tìm kiếm phong cách phù hợp với bản thân - Ảnh: IGNV

Natty sở hữu chiều cao 1m67, cân nặng khoảng 46kg với số đo ba vòng nóng bỏng. Nhờ lợi thế hình thể, Natty luôn tự tin diện những bộ trang phục bó sát, khoe trọn đường cong cơ thể quyến rũ. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp Natty ngày càng thăng hạng về vẻ ngoài.

 

Sự thay đổi đáng kể của Natty không khỏi thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ trước màn “lột xác” ấn tượng của cô nàng, nhưng cũng có những ý kiến cho rằng nữ idol đã can thiệp thẩm mỹ.

natty-kiss-of-life-ngay-cang-nong-bong-sau-khi-debut (4)
Hình ảnh nóng bỏng của Natty trong các dự án gần đây - Ảnh: IGNV

Trước đó, người đẹp vướng tranh cãi vì ăn mặc táo bạo. Tuy nhiên, có nhiều người nhận xét rằng, trong Kpop không thể thiếu những "gia vị" sexy như Natty. 

natty-kiss-of-life-ngay-cang-nong-bong-sau-khi-debut -11 (1)
Cô từng vướng chỉ trích vì chọn trang phục hở quần bảo hộ - Ảnh: Twitter, IGNV

Natty sinh năm 2002 tại Thái Lan, mang trong mình ước mơ trở thành idol từ khi còn nhỏ. Năm 11 tuổi, cô khăn gói sang Hàn Quốc, ấp ủ hoài bão chinh phục làng nhạc xứ sở kim chi. Chặng đường đầu tiên của Natty gắn liền với SM Entertainment, từng có cơ hội tập luyện với các thành viên Red Velvet.

May mắn chưa mỉm cười với Natty khi cô không thể ra mắt cùng TWICE trong chương trình Sixteen. Nếm trải thất bại, Natty tiếp tục thử sức tại Idol School nhưng một lần nữa vụt mất cơ hội ra mắt cùng fromis_9. 

natty-kiss-of-life-ngay-cang-nong-bong-sau-khi-debut (5)
Natty liên tiếp thất bại nhưng không từ bỏ hy vọng - Ảnh: IGNV

Năm 2020, Natty chính thức gặp mặt khán giả với tư cách nghệ sĩ solo cùng single album Nineteen. Tuy nhiên, album không đạt được thành công như mong đợi khiến nhiều fan lo lắng cho tương lai của cô nàng. 

Năm 2023, tia sáng hy vọng le lói khi Natty gia nhập KISS OF LIFE - nhóm nhạc nữ 4 thành viên dưới trướng S2 Entertainment. Nữ idol trở thành tâm điểm của nhóm, liên tục thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội nhờ tài năng và nhan sắc xinh đẹp. Với khả năng vũ đạo ấn tượng, Natty được ví như Lisa của gen 5, hứa hẹn sẽ trở thành một trong những idol Thái Lan thành công nhất tại Hàn Quốc.

natty-kiss-of-life-ngay-cang-nong-bong-sau-khi-debut -11
Natty đang trên đà phát triển trong sự nghiệp - Ảnh: IGNV
Vóc dáng quyến rũ của Natty tại Water Bomb vừa qua

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.